Xem thêm

Khách sạn có bãi biển riêng ở Nha Trang

MAI THỊ NHUNG
Bạn yêu những bãi biển cát trắng, muốn tận hưởng gió biển và đắm mình trong “bản tình ca du dương” của biển cả, thả hồn mình vào làn gió ẩm mướt, để thổi bay...

Bạn yêu những bãi biển cát trắng, muốn tận hưởng gió biển và đắm mình trong “bản tình ca du dương” của biển cả, thả hồn mình vào làn gió ẩm mướt, để thổi bay đi những âu lo cuộc sống?

Tạo hóa ban tặng cảnh sắc thiên nhiên đẹp ngây ngất, những khách sạn nha trang có bãi biển riêng dưới đây là món quà cho những tâm hồn nồng điệu với dòng chảy của biển cả và gió lộng. Hãy cùng Vietnam Booking khám phá những resort, khách sạn Nha Trang được trang bị bãi biễn riêng ngay thôi.

1. Alma Resort Cam Ranh

Địa chỉ: Lô số D7A2, khu du lịch phía Bắc bán đảo Cam Ranh, Cam Lâm, Nha Trang, Khánh Hòa

Resort Nha Trang có bãi biển riêng Resort Nha Trang có bãi biển riêng

Khu nghỉ dưỡng Alma Cam Ranh Nha Trang tọa lạc tại vị trí đắc địa trên nền diện tích 30ha tại Bãi Dài, một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh tại Cam Lâm là một khách sạn có bãi biển riêng ở Nha Trang thơ mộng và sở hữu hệ thống căn hộ, biệt thự sang trọng bậc nhất vùng biển này.

Alma Resort Cam Ranh có tổng cộng 194 biệt thự và 384 căn hộ thiết kế sang trọng, hiện đại. Mỗi phòng của chốn nghỉ này đều được đầu tư trang bị những tiện nghi cao cấp nhất. Chẳng hạn như: TV màn hình phẳng, bàn, ghế, phòng tắm máy lạnh,... phòng tắm riêng có bồn tắm lớn cùng đồ dùng cá nhân miễn phí. Với cửa sổ hướng ra biển, từ khách sạn, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng tại đây.

Ngây ngất với không gian phòng nghỉ đẹp tuyệt vời

Xứng danh là một khu nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp, Alma resort có hệ thống nhà hàng, công viên nước thu nhỏ, rạp chiếu phim, nhà hát ngoài trời, sân golf hiện đại, quán bar, trung tâm thể thao, khu vui chơi trẻ em,... và nhiều điều thú vị hơn nữa đang chờ du khách trải nghiệm.

Hơn cả một điểm nghỉ dưỡng, tại khu nghỉ dưỡng này bạn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thể thao hấp dẫn trên biển nhưnghe nhạc kịch, xem phim, thưởng thức bữa tối lãng mạn, cùng người thân tận hưởng trọn vẹn những phút giây hạnh phúc bên nhau.

Khu nghỉ dưỡng hoàn hảo đến từng góc nhỏ

Ưu đãi khi đặt ngay: Combo 2N1Đ Alma Resort Cam Ranh + Vé máy bay

2. Vinpearl Resort & Spa Nha Trang

Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Tp. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Resort Nha Trang có bãi biển riêng Resort Nha Trang có bãi biển riêng

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Spa Nha Trang có tòa nhà nổi bật với kiến trúc hình cánh cung thoải mình xuống bờ biển có bãi cắt trắng và nước biển trong xanh. Nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp này chinh phục những du khách khó tính nhất nhờ tầm nhìn mỹ lệ và sống động từ chiếc giường ấm áp của mình.

Khu nghỉ dưỡng sang trọng hội tụ đầy đủ tiện nghi để khách lưu trú có kỳ nghỉ trọn vẹn nhất. Các phòng nghỉ của khách sạn đều được trang thiết bị đầy đủ tiện nghi như TV màn hình phẳng, máy sấy tóc, phòng tắm riêng,... Nội thất sang trọng được bài trí khoa học tạo nên không gian nghỉ ngơi tinh tế và đầy chất thẩm mỹ.

Phòng nghỉ dưỡng sang trọng hội tụ đầy đủ tiện nghi hiện đại với view biển mãn nhãn

Bên cạnh “chiếc” view siêu hấp dẫn nhìn ra trọn Vịnh Nha Trang, từ khách sạn bạn có thể tham quan, khám phá nhiều điểm mới mẻ và thú vị như Công viên giải trí Vinpearl Land Nha Trang, Dinh Bảo Đại, Vinpearl Land Nha Trang, Viện Hải Dương Học,.. Đi nhiều nơi, khi người đã hơi oải mệt thì bạn hãy trở về chốn nghỉ và thưởng thức những món ăn dinh dưỡng tại nhà hàng Marina Restaurant, Nha Trang Bay Restaurant phục vụ ẩm thực quốc tế tới đặc sản vùng miền địa phương trong không gian sang trọng. Ngâm mình trong làn nước mát của hồ bơi, thưởng thức những giai điệu biển và tận hưởng không gian giải trí, rèn luyện sức khỏe tốt nhất.

Thưởng thức những món ăn dinh dưỡng tại không gian lãng mãn bên bờ biển

*Đặt ngay: Combo 3N2Đ Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay 5 + Vé máy bay**

3. Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang

Địa chỉ:Nguy

1