Xem thêm

Hồ bơi vô cực: Tuyệt phẩm kiến trúc hấp dẫn tại khách sạn Đà Nẵng

MAI THỊ NHUNG
Ngay từ khi xuất hiện lần đầu trên thế giới, hồ bơi vô cực đã tạo ấn tượng mạnh mẽ trong lòng những người yêu cái đẹp. Vậy hồ bơi vô cực là gì mà...

Ngay từ khi xuất hiện lần đầu trên thế giới, hồ bơi vô cực đã tạo ấn tượng mạnh mẽ trong lòng những người yêu cái đẹp. Vậy hồ bơi vô cực là gì mà lại gây chao đảo lòng người? Chúng tôi sẽ tìm hiểu về những khách sạn tại Đà Nẵng có hồ bơi vô cực được yêu thích nhất.

Hồ bơi vô cực - Tuyệt tác kiến trúc

Hồ bơi vô cực là một tuyệt phẩm kiến trúc với khả năng tạo ảo giác cho người nhìn như hồ bơi trải dài bất tận. Ý tưởng này xuất hiện lần đầu tại Bali, Indonesia - nơi có những cánh đồng lúa trải dài về phía đường chân trời.

Để tạo hiệu ứng vô cực, hồ bơi cần đáp ứng các tiêu chí tối thiểu như được xây dựng ở phần cạnh, vách địa hình; thành hồ thấp để nước có thể tràn qua; nước trong hồ phải luôn sạch và trong như mặt gương; và gạch lát trong hồ thường là màu xanh biển để tạo hiệu ứng về màu sắc.

"Sống ảo" tại 7 khách sạn Đà Nẵng có hồ bơi vô cực

Loại hình hồ bơi vô cực này đã phổ biến ở nước ngoài nhưng bạn vẫn có cơ hội trải nghiệm tại Việt Nam. Hãy nhanh tay đặt phòng ở những khu nghỉ dưỡng và khách sạn Đà Nẵng sau đây để thỏa sức "sống ảo".

Khách sạn À La Carte Đà Nẵng Beach (☆☆☆☆)

À La Carte là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam xây dựng hồ bơi vô cực trên tầng thượng. Mặc dù diện tích không lớn nhưng hồ bơi có góc nhìn tuyệt đẹp, hướng ra bãi biển Mỹ Khê. Khách sạn này cũng có thiết kế phòng nghỉ phóng khoáng và đơn giản theo mô hình căn hộ.

Khách sạn Đà Nẵng Golden Bay (☆☆☆☆☆)

Khách sạn Đà Nẵng Golden Bay có bể bơi vô cực dát vàng 24K cao nhất và lớn nhất thế giới. Bên trong lòng bể bơi rộng 12m, dài 68m được lát những viên gạch dát vàng 24K, tạo nên màu sắc sang trọng và bắt mắt. Ngoài ra, khách sạn này còn có nhiều vật dụng và không gian được dát vàng khác như tường, bộ chén đĩa, bồn tắm,...

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula (☆☆☆☆☆)

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula có hồ bơi vô cực thuộc hàng bậc nhất ở Đà Nẵng. Bể bơi tận dụng tối đa màu xanh của gạch, tạo cảm giác không có bức tường bao quanh, dòng nước tĩnh lặng kéo dài bất tận. Khách sạn này cũng chú trọng vào thiết kế Địa Trung Hải gần gũi với thiên nhiên.

Khu nghỉ dưỡng Fusion Maia Đà Nẵng (☆☆☆☆☆)

Tại Fusion Maia, hồ bơi vô cực được thiết kế kéo dài từ đất liền hướng ra biển. Không chỉ có hồ bơi chính, mỗi phòng villa tại đây cũng có hồ bơi riêng ngay trong khuôn viên. Khu nghỉ dưỡng này cũng tận dụng chất liệu tre và đá làm chủ đạo, tạo không gian tự nhiên và đẹp mắt.

Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat Đà Nẵng (☆☆☆☆☆)

Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat có hồ bơi vô cực tương tự Fusion Maia. Hồ bơi tại đây tạo ấn tượng với không gian không giới hạn hướng ra biển. Khách sạn này cũng có nhiều villa có hồ bơi riêng, mang lại sự riêng tư và thoải mái tối đa cho khách lưu trú.

Khu nghỉ dưỡng Pullman Đà Nẵng (☆☆☆☆☆)

Khu nghỉ dưỡng Pullman Đà Nẵng có hồ bơi vô cực đẹp và ấn tượng. Bể bơi có bốn mặt có thể tràn nước xuống hồ cân bằng, giữ cho nước luôn trong và sạch. Phòng nghỉ tại đây có thiết kế đơn giản, tinh tế và mang đậm chất châu Á.

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas (☆☆☆☆☆)

Vinpearl Đà Nẵng là một thương hiệu khách sạn nổi tiếng với hệ thống hồ bơi rộng lớn. Khách sạn này đã trang hoàng thêm mô hình hồ bơi vô cực siêu xa hoa với tầm nhìn hướng biển ngoạn mục. Vinpearl Đà Nẵng cũng có các căn biệt thự riêng với hồ bơi riêng, tạo không gian riêng tư và thoáng mát.

Đặt phòng ngay để trải nghiệm những kì nghỉ tuyệt vời tại những khách sạn có hồ bơi vô cực đẹp nhất Đà Nẵng. Hãy gọi hotline 1900 46 98 để đặt phòng giá rẻ ngay và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt đẹp tại Đà Nẵng.

1