Xem thêm

Khách sạn gần Bãi biển Quy Nhơn

MAI THỊ NHUNG
Quy Nhơn là điểm đến du lịch ngày càng được nhiều người trong và ngoài nước ưa chuộng. Khi nhắc đến Quy Nhơn, chúng ta thường nghĩ ngay đến những bãi biển dài, cát trắng...

Quy Nhơn là điểm đến du lịch ngày càng được nhiều người trong và ngoài nước ưa chuộng. Khi nhắc đến Quy Nhơn, chúng ta thường nghĩ ngay đến những bãi biển dài, cát trắng mịn và hải sản tươi sống. Vì vậy, việc lựa chọn khách sạn gần biển tại Quy Nhơn là một ưu tiên để bạn có thể tham gia vào các hoạt động giải trí một cách dễ dàng. Bạn đã từng tìm hiểu nhiều nơi, nhưng bạn đã chọn được địa chỉ ưng ý chưa?

Các khách sạn gần biển tại Quy Nhơn đều có sức hút khó cưỡng. Tưởng tượng bạn đang ở trong phòng và nhìn ra bãi biển xanh mát xa xa, cảm nhận những cơn gió thoảng qua tóc, đó chắc chắn là những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng Traveloka khám phá danh sách những khách sạn nổi bật nằm gần biển tại Quy Nhơn ngay nào!

Thông tin về thành phố biển Quy Nhơn

Quy Nhơn là địa điểm du lịch được nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm vào những năm gần đây. Nói đến Quy Nhơn, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các bãi biển dài, bờ cát trắng và hải sản tươi sống. Vậy thì việc lựa chọn các khách sạn Quy Nhơn gần biển chắc chắn sẽ là ưu tiên cho du khách để dễ dàng tham gia các hoạt động giải trí tại đây. Chắc hẳn bạn đã tham khảo qua rất nhiều nơi, vậy bạn đã ưng ý với địa chỉ nào hay chưa?

Tất cả những khách sạn Quy Nhơn gần biển đều mang đến sức hút khó cưỡng. Hãy tưởng tượng bạn đang ở trong phòng và nhìn thẳng ra bãi biển xanh mát đằng xa, cảm nhận những cơn gió luồn qua tóc, đó chắc chắn là những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng Traveloka điểm qua TOP các khách sạn nằm gần biển tại Quy Nhơn ngay nào!

Các khách sạn Quy Nhơn gần biển

Để có một chuyến đi thật hấp dẫn đến vùng biển xinh đẹp Quy Nhơn, bạn nên cân nhắc thật kỹ lựa chọn chỗ dừng chân để có thể trải nghiệm được hết những điều tuyệt vời tại vùng biển này. Dưới đây, Traveloka gợi ý cho bạn một số khách sạn đáng để tham khảo.

Khách sạn 5 sao ở Quy Nhơn gần biển

Nếu có dịp ghé qua Quy Nhơn, hãy thử ghé qua những khách sạn 5 sao gần biển này để tận hưởng một chuyến đi đầy ý nghĩa hơn. Dưới đây, Traveloka giới thiệu đến bạn những khách sạn 5 sao nổi tiếng gần biển tại Quy Nhơn.

AVANI Quy Nhon Resort and Spa

  • Địa chỉ: Biển Bãi Dài - Ghềnh Ráng - Quy Nhơn - Bình Định
  • Giá phòng mỗi đêm từ 3.558.051 VND

Phòng nghỉ tại AVANI Quy Nhon Resort and Spa được bài trí sang trọng, hiện đại và tinh tế. Từ phòng nghỉ, bạn có thể nhìn ra biển thông qua ban công riêng, tiện nghi trong phòng được sắp xếp đầy đủ với TV màn hình phẳng và Wi-Fi miễn phí.

Khách sạn mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực đa dạng với nhà hàng ngoài trời, quán bar ở sảnh và quán cà phê bên bể bơi ngoài trời. Bên cạnh đó, nơi đây còn tổ chức các hoạt động thể thao dưới nước, đạp xe, yoga, và lớp học nấu ăn để đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của du khách cùng trải nghiệm.

Với điểm số gần như là 8.4/10, khách sạn AVANI Quy Nhon Resort and Spa đã nhận được hơn 62 lời đánh giá khác nhau. Khách du lịch có thể tham khảo một vài bình luận để có cái nhìn tổng quan về khách sạn.

AVANI Quy Nhon Resort and Spa Khách sạn Quy Nhơn gần biển Phòng ngủ có view biển tại khách sạn AVANI Quy Nhon Resort and Spa.

Anya Premier Hotel Quy Nhon

  • Địa chỉ: số 44 An Dương Vương - Nguyễn Văn Cừ - Quy Nhơn
  • Giá phòng mỗi đêm từ 1.445.850 VND

ANYA Premier Hotel Quy Nhơn chắc chắn sẽ đưa du khách vào một hành trình thăng hoa, đắm chìm trong vẻ đẹp của thành phố biển với nắng, biển và không khí biển trong lành, khách sạn tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian đô thị và resort.

Phong cách thiết kế của ANYA Premier Hotel thể hiện sự sang trọng và tinh tế, vừa thoải mái và thanh lịch với kiến trúc đương đại. Đây là sự hòa quyện giữa sự tôn vinh thiên nhiên và đề cao sự kết nối với môi trường tự nhiên, mỗi khoảnh khắc tại đây đều mang đến trải nghiệm đầy tinh tế cho du khách.

Nhờ vào phong cách thiết kế đặc sắc, khách sạn cũng nhận được nhiều lời khen từ khách hàng cũng như nhận được tổng số điểm 8.6/10 với hơn 72 lời nhận xét khác nhau.

1