Xem thêm

TOUR PHÚ QUỐC - HÒN THƠM LỄ 30/4 & 1/5 2023

MAI THỊ NHUNG
Chào mừng quý khách đến với tour du lịch Phú Quốc - Hòn Thơm Lễ 30/4 & 1/5 2023. Tour này sẽ mang bạn đến với những trải nghiệm tuyệt vời trên hòn đảo xinh...

Chào mừng quý khách đến với tour du lịch phú quốc - Hòn Thơm Lễ 30/4 & 1/5 2023. Tour này sẽ mang bạn đến với những trải nghiệm tuyệt vời trên hòn đảo xinh đẹp này. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm đến thú vị và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.

Đón khách và khởi hành

Lúc 22h30, xe và hướng dẫn viên của ZoomTravel sẽ đón quý khách tại điểm hẹn và bắt đầu hành trình Tour Phú Quốc 3N3Đ - Lễ 30/4 & 1/5 2023. Trên đường đi, chúng ta sẽ nghỉ ngơi và dùng bữa tại ngã ba Trung Lương. Quý khách sẽ có cơ hội nghỉ đêm trên xe thoải mái.

Địa điểm đón khách

  • Địa điểm 1: 180 Đường Chợ Lớn, phường 11, Quận 6, TP.HCM (Văn phòng Công ty)
  • Địa điểm 2: Cây xăng comeco, Ngã tư 3/2 và Lê Đại Hành
  • Địa điểm 3: Nhà Văn Hóa Thanh Niên, 04 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1

Ngày đầu tiên - Khám phá Phú Quốc

Sáng sớm, sau khi đến Hà Tiên, chúng ta sẽ dùng bữa sáng và sau đó tham quan Lăng Mạc Cửu và Thạch Động, nơi kể về những người có công khai phá vùng đất này. Tiếp theo, chúng ta sẽ tham quan Vườn tiêu Phú Quốc và được trải nghiệm hương vị đặc biệt của loại tiêu này. Bạn cũng có thể mua tiêu về làm quà cho người thân. Đừng quên lưu lại những bức ảnh đẹp tại vườn tiêu.

Vuon tieu Phu Quoc

Vườn tiêu Phú Quốc

Tiếp theo, chúng ta sẽ ghé thăm quầy rượu sim, nơi bạn có thể gặp gỡ những người làm ra loại rượu này và thử miễn phí. Sau đó, chúng ta sẽ tới Grandworld - Thành phố không ngủ, một trung tâm giải trí độc đáo và đa dạng hàng đầu Đông Nam Á. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ độc đáo, khám phá cảnh đẹp và mua sắm suốt 24 giờ.

VinWonder Phu Quoc

VinWonder Phú Quốc

Nếu bạn chọn Lựa chọn 2, bạn có thể tự túc đến VinWonder để tham gia các trò chơi thú vị như khu cảm giác mạnh, công viên nước và khu lâu đài trung tâm. Buổi tối, bạn sẽ được tự do vui chơi và thưởng thức ẩm thực tại Grand World. Đừng bỏ lỡ show trình diễn nhạc nước mang tên "Sắc màu Venice" tại đây, đây là show nhạc nước đắt đỏ bậc nhất với chi phí đầu tư lên tới 4,2 triệu đô.

Grand World Phu Quoc

Một góc Grand World Phú Quốc về đêm

Ngày thứ hai - Hòn Thơm và Vinpearl Land

Buổi sáng sớm, chúng ta sẽ dùng bữa sáng và tiếp tục hành trình đến Nam Đảo. Điểm đến đầu tiên trong tour này là Chùa Hộ Quốc - một công trình kiến trúc cổ độc đáo tại Phú Quốc và là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

Câu cá, lặn ngắm san hô

Câu cá, lặn ngắm san hô

Tiếp theo, chúng ta sẽ trải nghiệm câu cá và lặn ngắm san hô. Bạn có thể tự do lặn biển hoặc ở lại trên tàu câu cá. Trưa, chúng ta sẽ dùng bữa trưa trên tàu với các món hải sản đậm chất làng chài.

Aquatopia Phú Quốc

Aquatopia Phú Quốc

Buổi chiều, chúng ta sẽ tham quan Aquatopia Phú Quốc, nơi bạn có thể trải nghiệm các trò chơi nổi bật như khu cảm giác mạnh, công viên nước và khu lâu đài trung cổ. Buổi tối, chúng ta sẽ trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm, cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới, và từ trên cao bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh biển Phú Quốc.

Sau đó, chúng ta sẽ ghé thăm Sun Premier Village Primavera, một khu nghỉ dưỡng với kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ vùng đất Amalfi ở Italy. Điểm nhấn tại đây là Cầu Hôn (Kiss Bridge) - một công trình nghệ thuật và biểu tượng đầy hứa hẹn.

Cầu Hôn (Kissing Bridge)

Cầu Hôn (Kissing Bridge)

Ngày cuối cùng - Dinh Cậu và trở về

Sáng sớm, chúng ta sẽ dùng điểm tâm và tiếp tục tham quan Dinh Cậu - một công trình kiến trúc cổ độc đáo khác của Phú Quốc và đã trở thành biểu tượng của hòn đảo này. Tiếp theo, chúng ta sẽ ghé thăm cơ sở nuôi cấy Ngọc Trai và tìm hiểu về quy trình nuôi cấy ngọc trai đặc trưng của Phú Quốc. Bạn cũng có thể mua các món đá quý và trang sức làm từ ngọc trai.

Cuối cùng, chúng ta sẽ trở về Hà Tiên và sau đó quay trở lại TP.Hồ Chí Minh. Chuyến đi của chúng ta sẽ kết thúc tại điểm đón ban đầu. Hẹn gặp lại bạn trong những chương trình tiếp theo.

TOUR KHÁM PHÁ ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC 3N3Đ

TOUR KHÁM PHÁ ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC 3N3Đ

1