Xem thêm

Khách Sạn Kỳ Hòa Đà Lạt: Lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang tìm kiếm một khách sạn 3 sao tại Đà Lạt với không gian thoáng đãng, không khí trong lành và gần trung tâm thành phố mộng mơ? Hãy để Hoa Dalat Travel giới...

Bạn đang tìm kiếm một khách sạn 3 sao tại Đà Lạt với không gian thoáng đãng, không khí trong lành và gần trung tâm thành phố mộng mơ? Hãy để Hoa Dalat Travel giới thiệu cho bạn một địa điểm không chỉ mang lại sự yên bình mát mẻ, mà còn có cảnh quan đẹp hướng ra núi mà rất nhiều khách hàng yêu thích. Khách sạn Kỳ Hòa Đà Lạt chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Giới thiệu về Khách sạn Kỳ Hòa Đà Lạt

Địa chỉ: 11 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Đà Lạt, Việt Nam.

Khách sạn Kỳ Hòa Đà Lạt nằm trên một ngọn đồi thông với tổng diện tích 5.500m2, gần các điểm du lịch nổi tiếng như Đồi mộng mơ, thung lũng tình yêu, vườn dâu và rừng hoa Đà Lạt. Với thiết kế kết hợp giữa phong cách cổ điển Châu Âu và kiến trúc hiện đại tinh tế, khách sạn không chỉ sang trọng mà còn được bao quanh bởi những làng hoa và đồi thông xanh mướt.

Khách sạn Kỳ Hòa Đà Lạt có tổng cộng 65 phòng, tất cả các phòng đều có cửa sổ tầm nhìn. Tùy thuộc vào từng phòng, bạn có thể nhìn thấy thung lũng, đồi thông hoặc sự hùng vĩ của ngọn núi Langbiang. Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5 phút đi xe, đội ngũ nhân viên của khách sạn luôn nhiệt tình, thân thiện và giàu kinh nghiệm, sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời khi đặt chân đến thành phố ngàn hoa Đà Lạt.

Một số loại phòng tại Khách sạn Kỳ Hòa Đà Lạt

Dưới đây là một số thông tin về các loại phòng tại Khách sạn Kỳ Hòa Đà Lạt để bạn có thể lựa chọn phòng phù hợp với sở thích của mình.

1. Superion

Phòng có diện tích khoảng 32m2, gồm 2 giường đơn có kích thước 1m2 x 2m. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và hệ thống cao cấp, bao gồm tivi màn hình phẳng, bồn tắm trong, bàn ghế cao cấp, tủ đựng đồ, wifi tốc độ cao, dép và khăn tắm miễn phí. Tuyệt vời ở chỗ là tất cả các phòng loại Superion đều có cửa sổ hướng ra ngoài phố.

2. Deluxe

Phòng có diện tích khoảng 32m2, được trang bị một giường đôi có kích thước 1m6 x 2m. Tất cả các phòng đều có cửa sổ, một số phòng có hướng nhìn ra ngoài phố và thung lũng hoặc núi Langbiang. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và hệ thống cao cấp như tivi màn hình phẳng, bồn tắm trong, bàn ghế cao cấp, tủ đựng đồ, wifi tốc độ cao, dép và khăn tắm miễn phí.

3. Suite

Phòng có diện tích rất rộng khoảng 40m2, gồm một giường đôi có kích thước 1m6 x 2m. Các phòng có cửa sổ hướng ra ngoài phố và được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại và hệ thống cao cấp như tivi màn hình phẳng, bồn tắm trong, bàn ghế cao cấp, tủ đựng đồ, wifi tốc độ cao, dép và khăn tắm miễn phí.

4. Deluxe Triple

Phòng có diện tích khoảng 32m2 và có thể chứa được 3 người. Thiết kế phòng tương tự như loại Deluxe, với một giường đôi và một giường đơn.

1