Xem thêm

Khách sạn Nha Trang: Đánh giá và Top 20 khách sạn đẹp, giá rẻ gần biển

MAI THỊ NHUNG
Nha Trang, thành phố biển xinh đẹp, luôn được biết đến là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng nổi tiếng, với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, không khí trong lành và các món...

Nha Trang, thành phố biển xinh đẹp, luôn được biết đến là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng nổi tiếng, với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, không khí trong lành và các món ăn hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn top 20 khách sạn nha trang để bạn có thể tận hưởng một chuyến du lịch trọn vẹn và tuyệt vời bên gia đình, bạn bè và người thân yêu của mình.

1. Top Khách sạn Nha Trang gần biển 5 sao đáng nghỉ dưỡng

1.1. Khách sạn Nha Trang InterContinental

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, trên con đường "không bao giờ ngủ" Trần Phú, InterContinental Nha Trang là một trong những khách sạn Nha Trang gần biển, đẹp và sang trọng nhất. Chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 35km và cách bãi biển 1km, du khách đến đây có thể dễ dàng đi bộ đến các địa điểm ăn chơi nổi tiếng.

Khách sạn Nha Trang InterContinental

  • Địa chỉ: 34 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại liên hệ: 025 7777 7777

Khách sạn Nha Trang InterContinental bao gồm 279 phòng nghỉ và 56 phòng suites đẳng cấp với ban công thoáng mát, rộng rãi bao gồm phòng Deluxe, phòng Club và phòng Suite. Phong cách thiết kế của khách sạn được lấy cảm hứng từ làng chài Nha Trang với những thiết bị, nội thất và vật dụng trang trí được mô phỏng theo những chiếc thuyền thúng, thuyền gỗ. Ngoài ra, hệ thống nhà hàng và quầy bar tại đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên. Đặc biệt, Intercontinental Nha Trang còn sở hữu bể bơi ngoài trời có kích thước lớn nhất ở Nha Trang và đều được trang bị Jacuzzi giúp bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

1.2. Khách sạn Nha Trang Mường Thanh Luxury

Với vị trí ngay trung tâm thành phố biển, cùng hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp của khách sạn 5 sao và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Mường Thanh Nha Trang hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng sắp tới của bạn.

Khách sạn Nha Trang Mường Thanh Luxury

Khách sạn Nha Trang Mường Thanh Luxury cung cấp 458 phòng nghỉ bao gồm các hạng phòng như sau: Deluxe King hoặc Twin, Deluxe Family Triple, Deluxe Ocean View King hoặc Twin, Premium Deluxe Twin, Executive Suite, Grand Suite, Royal Suite và Presidential Suite. Tất cả các phòng Khách sạn ở Nha Trang 5 sao đều hướng biển với hệ thống vách kính lớn trong mỗi căn phòng giúp du khách có thể ngắm nhìn trọn vẹn bờ biển Trần Phú, hòn Mun, hòn Tre, hòn Tằm,... Được biết đến như một điểm đến nổi tiếng trong các chuyến du lịch hay công tác dài ngày, Khách sạn Nha Trang Mường Thanh Luxury luôn tự hào mang đến cho du khách những dịch vụ, tiện ích đặc biệt như nhà hàng, hồ bơi, spa, phòng gym, phòng karaoke, phòng họp, khu vui chơi trẻ em.

  • Địa chỉ: 60 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại liên hệ: 094 333 3333

1.3. Khách sạn Sheraton Nha Trang

Là một trong những khách sạn ở Nha Trang thuộc sở hữu của tập đoàn khách sạn Marriott nổi tiếng thế giới, Sheraton Nha Trang là một điểm đến hấp dẫn với các dịch vụ, tiện nghi đẳng cấp và đa dạng.

Khách sạn Sheraton Nha Trang

Hệ thống 280 phòng nghỉ của Khách sạn Nha Trang Sheraton bao gồm các hạng phòng sau: Deluxe, Sheraton Club, Suite, Apartment, Presidential Suite và Penthouse. Tất cả các phòng tại Khách sạn Nha Trang đều sở hữu phong cách thiết kế đơn giản, sang trọng với đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại cùng ban công rộng rãi hướng biển, đem lại sự thoải mái tối đa cho kỳ nghỉ của du khách. Ngoài Sheraton Club Lounge - khu phức hợp trà chiều và quầy bar vô cùng hấp dẫn trên tầng thượng, khách sạn Nha Trang Sheraton còn sở hữu các dịch vụ và tiện ích cao cấp, ấn tượng khác hứa hẹn đem lại kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn khó quên tại Nha Trang cho du khách như nhà hàng, hồ bơi vô cực, lớp dạy nấu ăn, Shine Spa, Sheraton Fitness, khu vui chơi trẻ em.

  • Địa chỉ: 26-28 Trần Phú, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Số điện thoại liên hệ: 098 247 9999

1.4. Khách sạn Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang

Là khách sạn Nha Trang gần biển sang trọng nhất, Vinpearl Condotel Beachfront cung cấp đa dạng dịch vụ, tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu về nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, spa, ẩm thực ,... Nơi đây gồm những căn hộ khách sạn sang trọng, hiện đại với tầm nhìn hướng biển mang đến cho du khách kỳ nghỉ tiện nghi với nh

1