Xem thêm

Khách sạn Pavillon Garden Nha Trang: Nghỉ dưỡng tuyệt vời ngay cạnh biển

MAI THỊ NHUNG
Chào mừng Quý Khách đến với Khách sạn Pavillon Garden Nha Trang - một khách sạn tọa lạc tại vị trí cực kì đắc địa ngay trung tâm thành phố Nha Trang và gần biển....

Chào mừng Quý Khách đến với Khách sạn Pavillon Garden Nha Trang - một khách sạn tọa lạc tại vị trí cực kì đắc địa ngay trung tâm thành phố Nha Trang và gần biển. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm đặc biệt tại khách sạn này nhé!

Khách sạn Pavillon Garden: Hòn Ngọc của Biển Đông

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí tuyệt đẹp và không gian thiết kế sang trọng, Khách sạn Pavillon Garden Nha Trang chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn. Nằm trong bán kính 20m từ khách sạn, Quý Khách có thể dễ dàng đến bãi biển Trung tâm thành phố Nha Trang, nhà văn hóa thành phố, quảng trường 2/4, chợ đêm và cách tháp Trầm Hương chỉ 200m. Cách Nha Trang Center 800m, ga Nha Trang 1km và sân bay Cam Ranh 27km, việc di chuyển tới và từ khách sạn cũng rất thuận tiện.

khách sạn Pavillon Garden Nha Trang Ảnh: khách sạn Pavillon Garden Nha Trang

Thiết kế Châu Âu và tiện nghi hiện đại

Khách sạn Pavillon Garden được thiết kế theo phong cách Châu Âu với 12 tầng, đi kèm với một hồ bơi và một nhà hàng. Tất cả các phòng đều có ban công riêng, tạo không gian thoáng mát và trong lành. Các phòng còn được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như TV màn hình phẳng, máy điều hòa, minibar, tủ lạnh, bàn làm việc, bàn trang điểm, két sắt và các tiện nghi vật dụng khác trong phòng tắm sang trọng.

Đội ngũ nhân viên tại Pavillon Garden trẻ trung, năng động và thân thiện, luôn phục vụ với phong cách chuyên nghiệp. Tất cả những yếu tố này hợp thành một môi trường đáng sống cho bạn tận hưởng kỳ nghỉ tại đây. Tại Pavillon Garden, chúng tôi tin rằng "Đến là khách, đi là bạn".

Đặt phòng giá rẻ và các loại phòng nghỉ

Pavillon Garden có 34 phòng nghỉ với các loại phòng khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Các loại phòng bao gồm: Superior double (giường đôi không có view), Superior twin (giường đơn không có view), Deluxe (giường đôi có ban công), Premier family (2 giường đôi, 2 ban công có view biển), và Suite (giường đôi, sofa, bồn tắm nằm, ban công hướng biển).

Tiện ích đẳng cấp

Hồ bơi

khách sạn Pavillon Garden Nha Trang Ảnh: hồ bơi khách sạn Pavillon Garden Nha Trang

Hồ bơi ngoài trời tại Pavillon Garden là nơi lí tưởng để thư giãn và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Nha Trang. Sau một ngày vui chơi tại thành phố, bạn có thể tắm mình trong hồ bơi để xua tan mệt mỏi.

Nhà Hàng - Ẩm thực

Nhà hàng tại Pavillon Garden phục vụ buffet sáng hàng ngày với các món ăn đa dạng từ địa phương Việt Nam đến các món ăn phương Tây. Bữa sáng đầy đủ dưỡng chất và năng lượng sẽ giúp bạn có một ngày làm việc hiệu quả và tràn đầy năng lượng.

khách sạn Pavillon Garden Nha Trang Ảnh: nhà hàng khách sạn Pavillon Garden Nha Trang

Tiện ích phòng nghỉ và các dịch vụ

Danh sách dưới đây là một số tiện ích có sẵn trong phòng nghỉ tại Pavillon Garden:

  • TV màn hình phẳng
  • Máy điều hòa
  • Minibar
  • Tủ treo đồ
  • Bàn làm việc
  • Bàn trang điểm
  • Két sắt
  • Ấm đun nước
  • Thiết bị báo cháy
  • Tiện nghi phòng tắm
  • Dép đi trong nhà
  • Nước uống đóng chai miễn phí
  • Trà + café miễn phí

khách sạn Pavillon Garden Nha Trang Ảnh: tiện ích trong phòng khách sạn Pavillon Garden Nha Trang

Ngoài các tiện ích trong phòng, Pavillon Garden cũng cung cấp nhiều dịch vụ khác như: Wifi tốc độ cao, nhà hàng ẩm thực , dịch vụ giặt ủi, dịch vụ giữ hành lí, lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng, thu đổi ngoại tệ, và phòng không hút thuốc.

Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Pavillon Garden

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và thân thiện, Pavillon Garden cam kết mang đến sự hài lòng và kỷ niệm khó quên cho Quý Khách trong suốt kỳ nghỉ tại đây. Đến với Khách sạn Pavillon Garden Nha Trang, bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút thư giãn và tận hưởng không gian sang trọng ngay bên cạnh biển.

Nguồn ảnh: Thiên Việt Tour

1