Xem thêm

Khám phá 19 địa điểm quán ăn ngon ở Nha Trang đông khách nhất 2023

MAI THỊ NHUNG
Nha Trang không chỉ là điểm đến hấp dẫn với các danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn là thiên đường ẩm thực với những địa điểm ăn uống hấp dẫn. Vậy hãy cùng...

Nha Trang không chỉ là điểm đến hấp dẫn với các danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn là thiên đường ẩm thực với những địa điểm ăn uống hấp dẫn. Vậy hãy cùng tôi khám phá 19 quán ăn ngon ở Nha Trang đông khách nhất năm 2023 này.

Quán ăn ngon Nha Trang nổi tiếng 2023

Quán ngon đặc sản nem nướng Nha Trang

Nem nướng Đặng Văn Quyên - Quán nem Nha Trang ngon lâu đời

Nem nướng Đặng Văn Quyên là một trong những địa điểm quán ăn ngon ở Nha Trang nổi tiếng lâu đời với món nem nướng lụi nổi tiếng. Món nem nướng ở đây có hương vị thơm ngon đặc trưng và được phục vụ với các loại rau thơm và nước chấm chuẩn gốc Ninh Hòa.

Địa chỉ: 15 Lê Lợi, Xương Huân, Nha Trang Giờ mở cửa: 7h30 - 21h30

Nem nướng Bếp Bé Ba - Địa điểm Quán ngon Nha Trang đáng thử

Bếp Bé Ba là một quán nem nướng tại Nha Trang được các du khách yêu thích. Món nem nướng tại đây được chế biến từ thịt heo xay nhuyễn và ướp gia vị riêng, mang đến hương vị độc đáo. Nước chấm thơm ngon cùng màu vàng sánh mịn làm tăng thêm hương vị tuyệt vời cho món nem này.

Giờ mở cửa: 6h - 21h mỗi ngày Địa chỉ và hướng dẫn đường đến quán:

Quán ăn ngon ở Nha Trang Bếp Bé Ba

Quán ăn ngon Nha Trang nổi tiếng

Quán ăn ngon Nha Trang Nem nướng Vũ Thành An

Nem nướng Vũ Thành An cũng là một địa chỉ quán ăn đặc sản ngon Nha Trang được đánh giá cao. Món nem nướng ở đây thơm ngon và được phục vụ nhanh chóng. Bạn có thể thưởng thức một phần nem nướng đầy đủ với giá chỉ 48.000 đồng.

Địa chỉ: 15 Lê Lợi, Xương Huân, Nha Trang Giờ mở cửa: 7h30 - 21h30

Quán ăn nem nướng ngon tại Nha Trang

Các quán ăn hải sản ngon tại Nha Trang

Hải sản Bốn Bao - Địa điểm ăn hải sản ngon ở Nha Trang

Quán Hải sản Bốn Bao là một điểm đến tuyệt vời cho những ai thích ăn hải sản ngon, rẻ và chất lượng. Quán tự hào về việc cung cấp hải sản tươi sống, được nuôi trong bể ngay tại quán. Điều này đảm bảo sự tươi ngon và chất lượng của các loại hải sản. Dịch vụ tại quán cũng rất tốt và thu hút rất nhiều thực khách đến ăn.

Địa chỉ: 30 Đường Xóm Cồn, Bờ Kè Hà Ra, Nha Trang Giờ mở cửa: 9h - 2h sáng

Địa điểm ăn uống ngon rẻ ở Nha Trang

Hải sản Thanh Sương Quán ăn ngon Nha Trang đường Trần Phú

Hải sản Thanh Sương là một địa chỉ quán ăn hải sản nổi tiếng tại Nha Trang. Menu hải sản ở đây đa dạng và được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon. Khách có thể thỏa thích lựa chọn kiểu chế biến phù hợp với khẩu vị của mình.

Quán ăn hải sản ngon tại Nha Trang Thanh Sương

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 15 Trần Phú, Thành Phố Nha Trang
  • Cơ sở 2: 9A Trần Phú, Thành Phố Nha Trang Giờ mở cửa: 10h - 23h

Quán ốc Nhưng Lương Sơn - quán ăn ngon Nha Trang

Quán ốc Nhưng Lương Sơn là một địa điểm ăn ốc ngon rẻ tại Nha Trang được nhiều người dân địa phương giới thiệu. Quán có vị trí gần làng chài, đảm bảo nguồn nguyên liệu hải sản tươi ngon. Đây là một quán ăn ngon rẻ tại Nha Trang đáng để bạn trải nghiệm.

Địa chỉ: 7 Thu Bồn, Vĩnh Lương, Nha Trang Giờ mở cửa: 9h - 21h

Top quán bò ngon ở Nha Trang không thể bỏ lỡ

Bò nướng Lạc Cảnh - Quán bò nướng ngon trứ danh TP Nha Trang

Bò nướng Lạc Cảnh là một nhà hàng ngon rẻ tại Nha Trang nổi tiếng lâu đời với thực đơn đa dạng và phong phú. Món bò nướng ở đây được ướp với công thức bí truyền mang đến một hương vị độc đáo. Ngoài bò nướng, quán còn phục vụ nhiều món ngon độc lạ khác như Bóng cá dồi thịt, Cơm tay cầm, Dê bát bửu,... Đây là top quán ăn ngon Nha Trang mà bạn không thể bỏ qua.

Bò nướng Lạc Cảnh - Quán ăn ngon tại Nha Trang nổi tiếng

Địa chỉ: 44 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nha Trang. Giờ mở cửa: 9h - 21h

Lẩu bò Bà Triệu

Lẩu bò Bà Triệu là một quán ăn ngon bình dân ở Nha Trang quen thuộc của các gia đình. Món chính của quán là lẩu bò, được chế biến từ thịt bò tươi ngon kết hợp với nhiều loại rau củ. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình thưởng thức một bữa lẩu ngon và ấm cúng.

Địa chỉ: 33/3 Bà Triệu, Phương Sài, Nha Trang. Giờ mở cửa: 10h- 12h; 15h-22h

Quán Bò né Hẻm Hùng Vương NT

Quán Bò né Hẻm Hùng Vương nổi tiếng với không gian rộng rãi và thoáng mát. Thực đơn của quán tập trung chủ yếu vào bò né và bò bít tết . Món bò né ở đây hấp dẫn với thịt bò cắt nhỏ, trứng ốp la, bánh mì nóng hổi và các loại rau sống. Hương vị đặc trưng của món ăn là do nước sốt đậm đà, mang lại sự ngon miệng và thú vị.

Địa chỉ: 19/6 hùng Vương, Nha Trang. Giờ mở cửa: 7h - 22h

Quán cơm gà ngon ở Nha Trang

Cơm gà Trâm Anh - Địa điểm ăn uống ngon của Nha Trang

Cơm gà Trâm Anh là một quán ăn ngon tại Nha Trang nổi tiếng với món cơm gà hấp dẫn, thơm ngon. Cơm gà tại đây được nấu từ gạo thơm kết hợp với nước luộc gà béo ngậy. Gà được nuôi tự nhiên, thịt săn chắc và có độ dai vừa phải.

Địa chỉ: 10 Bà Triệu, Phương Sài, Nha Trang Giờ mở cửa: 8h - 22h

Cơm gà Hà - quán gà ngon tại Nha Trang thu hút du khách

Cơm gà Hà là một quán gà ngon tại Nha Trang nổi tiếng với món cơm gà và nhiều món ăn khác như phở gà, cháo gà, gà chiên nước mắm,... Quán luôn đông khách và nơi lý tưởng để thưởng thức những món gà độc đáo.

Địa chỉ: 75 Ngô Gia Tự, Nha Trang Giờ mở cửa: 8h - 20h

Cơm gà Út

Quán cơm gà Út gây ấn tượng mạnh với thực khách nhờ không gian sạch sẽ, rộng rãi và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo. Món cơm gà ở đây thơm ngon và có thêm hành phi để tăng thêm hương vị.

Địa chỉ: 60B Yersin, Nha Trang Giờ mở cửa: 8h - 20h

Địa điểm ăn ngon rẻ Nha Trang

Các quán bánh canh ngon ở Nha Trang ngon - bổ - rẻ

Quán bánh canh ghẹ Bếp Bé Ba

Bánh canh ghẹ Bếp Bé Ba nổi tiếng với món bánh canh ghẹ tôm tít ngon bá cháy. Nước lèo bánh canh của quán được chế biến hoàn toàn từ ghẹ tươi xay và tôm tít tươi, mang đến hương vị ngọt thanh đặc trưng. Quán nằm ngay trung tâm thành phố, là một địa điểm ăn ngon trung tâm Nha Trang mà các tín đồ ẩm thực không thể bỏ lỡ.

Địa chỉ quán: 110 Thích Quảng Đức, Phước Hải, Nha Trang Giờ mở cửa: 6h - 21h

Đặc sản bánh canh quán ngon tại Nha Trang 2023

Quán bánh canh chả cá Bà Thừa

Quán Bánh canh Bà Thừa là quán "ruột" của người Nha Trang với hương vị mốn bánh canh ngon đặc trưng. Một tô bánh canh ở đây chất lượng tuyệt vời và giá cả rất phải chăng.

Địa chỉ: 10A Phan Chu Trinh, Xương Huân, Nha Trang Giờ mở cửa: 6h - 20h

Bánh canh bà Thừa - Quán ăn ngon rẻ lâu đời tại Nha Trang

Bánh canh cô Hà

Bánh canh cô Hà là một địa chỉ tuyệt vời để thưởng thức bánh canh Nha Trang. Tô bánh canh ở đây có sợi bánh nhỏ như cọng hủ tiếu, và được làm từ bột gạo thơm ngon. Hương vị đặc biệt của món ăn là do nước sốt đậm đà và chả cá thơm ngon. Đây là địa điểm ăn sáng ngon rẻ và quen thuộc của người dân địa phương.

Địa chỉ: 14 Phan Chu Trinh, P. Xương Huân, Nha Trang Giờ mở cửa: 6h30 - 19h30

Quán ăn bún cá ngon nhất Nha Trang

Bún cá lá Song Ngư - Địa chỉ ăn ngon tại Nha Trang chỉ người địa phương biết

Quán bún cá lá Song Ngư nổi tiếng với món bún cá sứa. Tô bún cá ở đây hấp dẫn với nước lèo hầm từ cá biển tươi, topping đa dạng và giá cả phải chăng. Đây là một địa chỉ quán ăn ngon tại Nha Trang mà bạn không thể bỏ qua.

Địa chỉ: 5A Phan Chu Trinh, Xương Huân, Nha Trang Giờ mở cửa: 6h - 10h; 16h - 20h30

Quán ngon Nha Trang bún cá Song Ngư

Bún cá lá cây Bàng

Bún Cá Lá cây Bàng là quán ngon tại Nha Trang được đánh giá cao. Một phần bánh canh ở đây bao gồm chả cá, cá dầm, sứa và rau sống đảm bảo khiến bạn no nê. Quán chỉ mở cửa vào buổi sáng nên hãy đến sớm để tận hưởng món ăn ngon này.

Địa chỉ: 6 Hàn Thuyên, Nha Trang Giờ mở cửa: 6h - 12h

Quán bánh căn, bánh xèo Nha Trang

Bánh căn Tô Hiến Thành

Nếu bạn muốn thưởng thức bánh căn Nha Trang không cần đi xa trung tâm, hãy ghé quán bánh căn Tô Hiến Thành. Bánh căn tại đây được phục vụ nhanh chóng và đảm bảo vẫn mới ra lò. Quán có nhiều topping cho bạn lựa chọn như tôm, mực, ba rọi, trứng, hến,... hấp dẫn và ngon miệng.

Địa chỉ: 51 Tô Hiến Thành, P. Tân Lập, Nha Trang Giờ mở cửa: 16h - 21h

Bánh xèo cô Tám

Bánh xèo cô Tám là một quán bánh xèo vừa ngon vừa rẻ tại Nha Trang. Bánh xèo vàng giòn kết hợp với nước chấm thơm ngon sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại. Quán là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức bánh xèo Nha Trang.

Địa chỉ: 66 Tháp Bà, Nha Trang Giờ mở cửa: 16h30 - 21h30

Hy vọng bài viết về 19 quán ăn ngon ở Nha Trang này sẽ giúp bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại thành phố biển xinh đẹp. Nếu bạn yêu thích bánh canh ghẹ tôm tít, nem nướng Nha Trang, bún thịt nướng, hãy ghé thử ngay các món ngon hấp dẫn này tại Bếp Bé Ba - Quán ngon Nha Trang nhé.

1