Xem thêm

Khám phá những khu phố Tây độc đáo khắp đất Việt - Kỳ 2 năm 2023

MAI THỊ NHUNG
Từ khi du lịch Việt Nam trở nên phổ biến, những khu phố Tây tại đất nước xinh đẹp này đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch. Dù có đủ màu...

Từ khi du lịch việt nam trở nên phổ biến, những khu phố Tây tại đất nước xinh đẹp này đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch. Dù có đủ màu da và tiếng nói khác nhau, du khách ngoại cũng thích chọn các khu phố trung tâm làm điểm giải trí và hẹn hò trong hành trình khám phá của họ. Những quán cà phê, bar và nhà hàng phục vụ các món Tây đã mọc lên ngày càng nhiều, đáp ứng nhu cầu của du khách nước ngoài. Cùng Mytour khám phá những khu phố Tây nổi tiếng trên khắp đất Việt.

PHỐ TÂY Ở PHAN THIẾT

Giống như Phạm Ngũ Lão, Đề Thám ở TP HCM hay Nguyễn Thiện Thuật, Trần Phú ở Nha Trang, đường Nguyễn Đình Chiểu và khu Hàm Tiến, Phan Thiết cũng đang dần hình thành mô hình "phố Tây". Khu phố Tây này nổi tiếng với biển xanh sóng xô bờ và những chuỗi nhà hàng nước ngoài bắt mắt. Du khách có thể thăm khu phố Tây sầm uất ở Phan Thiết và tận hưởng không khí dạo chơi ban đêm. Bạn cũng có thể tìm được những món quà lưu niệm độc đáo tại đây.

Phan Thiết biển xanh sóng xô bờ Phan Thiết biển xanh sóng xô bờ - Ảnh: Tri Nguyen

PHỐ TÂY Ở ĐÀ LẠT

Phố Tây Đà Lạt mang vẻ đẹp âm trầm và tươi mới. Nơi đầu tiên của con phố Tây này là bar café - Restaurant My Town, một không gian ấm mang đậm triết lý phương Đông, thu hút các vị khách đa quốc tịch. Đường Trương Công Định, khu phố Tây Đà Lạt, là một điểm dừng chân lý tưởng cho du khách. Ở đây, bạn có thể tận hưởng không khí yên bình và tĩnh lặng, và chỉ cần một nụ cười cũng đủ để làm tan chảy đi hoàng hôn trên cao nguyên này.

Art Cafe, nơi được các vị khách tây thường xuyên lui tới tại con dốc ngắn Art Cafe, nơi được các vị khách tây thường xuyên lui tới tại con dốc ngắn - Ảnh: Sưu tầm

PHỐ TÂY Ở SÀI GÒN

Ba con phố Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão và Đề Thám nằm ở trung tâm quận 1, Sài Gòn, được xem là khu phố Tây tại thành phố này. Nếu bạn đến Sài Gòn mà không ghé qua khu phố Tây này, thì thật đáng tiếc. Ba con phố này với hàng trăm khách sạn, nhà hàng, cửa hàng ăn uống, café, hàng tạp hóa và thời trang sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Phố Tây Bùi Viện cũng thu hút du khách bởi những màn trình diễn hip hop sôi động từ các bạn trẻ.

Góc phố Bùi Viện Góc phố Bùi Viện - Ảnh: 霧山米卡

Những khu phố Tây tại Việt Nam luôn thu hút du khách bằng không khí sôi động và năng động. Hãy đến khám phá những khu phố Tây độc đáo này và trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời.

1