Xem thêm

Khoảng cách Nha Trang - Đà Nẵng và những điều khác bạn cần biết

MAI THỊ NHUNG
Những ai từng có ý định du lịch Nha Trang - Đà Nẵng thường thắc mắc về khoảng cách giữa hai thành phố này. Đây là thông tin cần thiết để bạn có một chuyến...

Những ai từng có ý định du lịch Nha Trang - Đà Nẵng thường thắc mắc về khoảng cách giữa hai thành phố này. Đây là thông tin cần thiết để bạn có một chuyến đi thú vị và trọn vẹn nhất. Hãy cùng Etrip4u khám phá câu trả lời trong bài viết sau đây.

Cùng Etrip4u tìm hiểu về khoảng cách Nha Trang - Đà Nẵng

Khoảng cách Nha Trang - Đà Nẵng là bao nhiêu km?

Nha Trang là một trung tâm du lịch nổi tiếng tại Nam Trung Bộ với bờ biển đẹp như tranh và nước biển trong xanh. Bạn có thể thưởng thức những điểm du lịch sang trọng như VINPEARL NHA TRANG Bay Resort & Villa, hòn Mun, hòn Tằm và vịnh Cam Ranh. Vì thế, Nha Trang là một điểm đến lý tưởng cho du khách.

Bản đồ khoảng cách giữa Nha Trang và Đà Nẵng

Khoảng cách giữa Nha Trang và Đà Nẵng là khoảng 500km. Tuy nhiên, để xác định chính xác khoảng cách này, phải xem xét phương tiện di chuyển.

Các phương tiện di chuyển Nha Trang - Đà Nẵng

Vì khoảng cách giữa Nha Trang và Đà Nẵng khá xa, bạn có nhiều phương tiện di chuyển để lựa chọn. Tùy thuộc vào sức khỏe, tài chính và thời gian của bạn, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng. Dưới đây là những phương tiện bạn có thể sử dụng:

1. Máy bay

Đối với những người thích máy bay, thời gian bay từ Nha Trang đến Đà Nẵng là khoảng 1 giờ đến 1 giờ 5 phút (không tính thời gian làm thủ tục). Giá vé máy bay dao động từ 99.000 - 840.000 đồng (chưa bao gồm thuế phí). Nếu bạn mua vé trong thời điểm khuyến mãi, bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí. Máy bay là phương tiện di chuyển thuận tiện nhất cho hành trình Nha Trang - Đà Nẵng.

Máy bay là phương tiện di chuyển thuận tiện nhất cho hành trình Nha Trang - Đà Nẵng

2. Xe khách

Bạn cũng có thể chọn xe khách để di chuyển với khoảng cách xấp xỉ 500km. Bến xe Nam Nha Trang có nhiều tuyến xe đi Đà Nẵng với giá từ 250.000 đồng - 600.000 đồng. Thời gian chạy từ 11 tiếng - 14 tiếng.

3. Tàu hỏa

Hiện nay, có nhiều chuyến tàu từ Nha Trang đi Đà Nẵng. Trung bình mỗi ngày có khoảng 7 chuyến tàu Thống Nhất, bao gồm cả tàu SE và tàu TN. Thời gian tàu chạy từ 9 tiếng đến 11 tiếng. Giá vé tàu tùy vào loại ghế và loại khoang tàu, dao động từ 480.000 đồng - 780.000 đồng.

Đặt vé máy bay Nha Trang - Đà Nẵng giá rẻ nhất tại Etrip4u

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ đặt vé máy bay Nha Trang - Đà Nẵng tốt nhất và uy tín nhất, hãy tham khảo dịch vụ chuyên nghiệp của Etrip4u. Với hơn 15 năm kinh nghiệm và là đại lý hàng đầu của các hãng hàng không nội địa, Etrip4u là sự lựa chọn của đa số du khách khi cần đặt vé.

Etrip4u là địa chỉ đặt vé được nhiều người lựa chọn

Với hệ thống phòng vé ở nhiều tỉnh thành lớn và dịch vụ đặt vé trực tuyến, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt vé máy bay với giá tốt nhất. Nếu bạn cần tư vấn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm vé, hãy liên hệ hotline 1900 63 69 69 để được nhân viên Etrip4u tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Hãy liên hệ đến Etrip4u ngay để có một chuyến đi tiết kiệm và trọn vẹn!

1