Xem thêm

Khám phá Khu Du Lịch Hồ Kênh Hạ Nha Trang: Đánh giá toàn diện 2021

MAI THỊ NHUNG
Như một phiên bản thu nhỏ Đà Lạt tại Nha Trang, Khu Du Lịch Hồ Kênh Hạ Nha Trang là một thiên đường tuyệt đẹp với cảnh quan hữu tình của núi rừng xanh mơn...

Như một phiên bản thu nhỏ Đà Lạt tại Nha Trang, Khu Du Lịch Hồ Kênh Hạ Nha Trang là một thiên đường tuyệt đẹp với cảnh quan hữu tình của núi rừng xanh mơn mởn. Không khí trong lành và tiếng lá cây xào xạc tại đây mang đến cho bạn cảm giác bình yên, tĩnh lặng. Hãy cùng tham khảo những thông tin quan trọng về khu du lịch này dưới đây để có một chuyến đi thú vị tại Hồ Kênh Hạ Nha Trang.

Hồ Kênh Hạ Nha Trang Hồ Kênh Hạ Nha Trang

Khu Du Lịch Hồ Kênh Hạ Nha Trang nằm ở đâu?

Khu du lịch sinh thái Hồ Kênh Hạ, còn được gọi là Galina Lake View, nằm trên đường Hoàng Minh, thuộc xã Phước Đồng, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Nơi này cách trung tâm thành phố Nha Trang 10 km.

Giá vé Khu Du Lịch Hồ Kênh Hạ Nha Trang:

Giá vé vào cổng khu du lịch sinh thái Hồ Kênh Hạ như sau:

  • Người lớn: 50.000 đồng
  • Trẻ em: 25.000 đồng (từ 1m-1m4)

Thời Gian Mở Cửa Khu Du Lịch Hồ Kênh Hạ:

Thời gian mở cửa và đóng cửa tại khu du lịch sinh thái Hồ Kênh Hạ như sau:

  • Thời gian mở cửa: 7:30 Sáng
  • Thời gian đóng cửa: 15:00 Chiều

Thời Gian Thích Hợp Để Đi Tới Hồ Kênh Hạ:

Trừ những tháng mùa mưa ở Nha Trang như từ giữa tháng 10 đến cuối tháng 11 dương lịch, thời điểm nào cũng thích hợp để đi tới khu du lịch sinh thái Hồ Kênh Hạ.

Những Lưu Ý Khi Đi Du Lịch Hồ Kênh Hạ Nha Trang:

  • Không được mang đồ ăn, thức uống vào khu du lịch.
  • Không được mang cần câu cá.
  • Nên mang theo các đồ bảo hộ chống nắng như áo, kem chống nắng.
  • Không có dịch vụ lưu trú và hoạt động qua đêm tại đây.

Phương Tiện Di Chuyển Tới Hồ Kênh Hạ Nha Trang:

Do vị trí gần trung tâm thành phố, chỉ cách 10km, việc di chuyển tới Hồ Kênh Hạ không quá khó khăn. Bạn có thể thuê một chiếc xe máy hoặc sử dụng dịch vụ taxi tại Thu Hiền với mức giá tốt nhất.

Cách di chuyển: Để đến được khu du lịch Hồ Kênh Hạ Nha Trang, bạn chạy theo hướng cầu Bình Tân, sau đó đi đường Nguyễn Tất Thành thẳng tới ngã ba Phước Đồng. Rẽ phải và đi thẳng theo hướng đến trạm y tế xã Phước Đồng. Rẽ trái và đi thẳng theo đường Trần Sâm hơn 1 km nữa là đến ngay Hồ Thủy Lợi Kênh Hạ.

Galina Lake View Galina Lake View

Hồ Kênh Hạ - Galina Lake View là một trong những khu du lịch sinh thái đáng tới tại thành phố biển nha trang . Nơi này sở hữu nhiều bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp với cảnh núi rừng và sông nước tạo nên không gian rộng lớn, thoáng đãng và mát mẻ.

Khi bạn đặt chân tới đây, bạn sẽ được chào đón bởi một cây cầu gỗ trang trí đẹp mắt và những bông hoa xinh xắn. Điều thú vị hơn là những chiếc thuyền hoa đáng yêu, mang đến một hình ảnh miền Tây sông nước và vòng quay mặt trời rực rỡ sắc hoa.

Hai bên lối đi, có những chiếc xe thổ mộ chở hoa. Dưới ánh nắng, Galina Lake View tạo nên cảm giác yên bình khó tả. Đây là nơi bạn có thể tận hưởng ánh nắng và mưa cùng với khóm trúc xanh quanh năm. Phía sau là áo cá với chiếc cầu ao truyền thống, gợi nhớ về căn nhà đời thơ bé. Cảnh quan này còn có giàn mướp hoa vàng giống như một khu vườn quê mẹ... Điều này mang đến cảm giác mới mẻ và yên bình, làm say lòng du khách khi khám phá nơi này.

Các Dịch Vụ Tại Hồ Kênh Hạ - Galina Lake View

Thuê ComBo Cổ Trang Siêu Hot:

  • Make Up Cổ Phong
  • Trang Sức Cổ Phong Đi Kèm
  • Làm Tóc Cổ Phong
  • Thuê Hán Phục
  • Phụ Kiện Đi Kèm Tùy Chọn 1-3 Món
  • Chụp Ảnh Và Pts

Câu Cá giải Trí Tại Hồ Kênh Hạ - Galina Lake View:

Hòa mình vào không gian thiên nhiên với cảnh hồ nước rộng lớn, bạn sẽ có những phút giây thư giãn với dịch vụ câu cá tại các chòi lá. Giá thuê câu và mồi câu từ 50.000-80.000 đồng/cần, thời gian không giới hạn. Loại hình giải trí này rất thích hợp cho nam giới, để thỏa sức thử thách bản thân trong việc câu cá.

Chèo Thuyền Đạp Vịt Tại Hồ Kênh Hạ - Galina Lake View:

Hình ảnh chèo thuyền, đạp vịt có lẽ đã quá quen thuộc với bạn từ chuyến du lịch tại Hồ Xuân Hương Đà Lạt. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất tại khu du lịch Hồ Kênh Hạ ở Nha Trang mới có dịch vụ này. Đạp vịt tại Galina Lake View cũng là một trải nghiệm mới tại Khánh Hòa.

Tham Quan Chiến Khu Đồng Bò:

Sau khi thưởng thức các hoạt động thú vị, bạn còn có thể tham quan chiến khu Đồng Bò - một trong những căn cứ cách mạng của các chiến sỹ giải phóng. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các bức tượng tái hiện sinh hoạt của quân đội giải phóng xưa. Khu di tích Đồng Bò, hay còn gọi là Mật Khu Đá Hang, gắn liền với các chiến công lẫy lừng trong lịch sử.

Các Điểm Check In Sống Ảo Tại Galina Lake View

Lời Kết:

Hi vọng những thông tin mà chúng tôi giới thiệu về khu du lịch Hồ Kênh Hạ Nha Trang sẽ giúp bạn có một chuyến đi tuyệt vời cùng gia đình. Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ ở Nha Trang!

1