Xem thêm

Khu du lịch Hòn Ngọc Việt năm 2023: Kỳ quan du lịch của Việt Nam

MAI THỊ NHUNG
Khu du lịch Hòn Ngọc Việt - một kỳ quan du lịch của Việt Nam, nơi mà bạn không chỉ đến để nghỉ dưỡng và tắm biển mà còn để tham gia các hoạt động...

Khu du lịch Hòn Ngọc Việt - một kỳ quan du lịch của Việt Nam, nơi mà bạn không chỉ đến để nghỉ dưỡng và tắm biển mà còn để tham gia các hoạt động nghệ thuật, giải trí và du lịch kết hợp thể thao. Đây là một điểm đến tuyệt vời cho bạn và gia đình trong năm 2023.

Vị trí và đặc điểm nổi bật

Khu du lịch Hòn Ngọc Việt nằm trên đảo Hòn Tre, thuộc phường Vĩnh Nguyên, Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà. Đây là một khu du lịch sang trọng, hiện đại và hoành tráng, thuộc tập đoàn Vingroup.

Khu du lịch này không chỉ có bãi biển tuyệt đẹp mà còn có cơ sở hạ tầng tiện nghi, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Hòn Ngọc Việt được thiết kế như một hòn đảo xanh mát, với lưng dựa vào núi, mặt hướng ra biển, mang lại cảm giác hài hòa và tương hòa với thiên nhiên. Bạn có thể thả mình vào không gian thoáng đãng và tận hưởng sự chăm sóc sức khỏe tại đây.

Trải nghiệm độc đáo

Tại Hòn Ngọc Việt, bạn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như tham gia các môn thể thao trên biển như lướt ván, bóng nước, môtô nước, lặn biển... Ngoài ra, khu du lịch còn có khu biểu diễn ngoài trời, khu phố mua sắm và làng nghề, nơi bạn có thể tìm thấy các đồ dùng cao cấp, hàng lưu niệm và các sản phẩm thủ công nghệ thuật.

Đặc biệt, bạn không thể bỏ qua công viên nước tại Hòn Ngọc Việt, với dòng sông dài hơn 1.000m và khu spa lớn nhất Việt Nam. Nơi đây có cả khu ẩm thực đa dạng, từ các món ăn cao cấp tới món ăn bình dân. Bên cạnh đó, khu vực này còn có trung tâm hội nghị đa năng, khu trình diễn nhạc nước hàng đêm và nhiều hoạt động giải trí khác.

Hòn Ngọc Việt - Điểm đến lý tưởng

Hòn Ngọc Việt là một điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước. Với kiến trúc hiện đại, cơ sở hạ tầng tiện nghi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, khu du lịch này luôn được chọn làm địa điểm tổ chức các chương trình hội thảo, hội nghị và các sự kiện văn hoá mang tầm quốc gia và quốc tế.

Đặc biệt, năm 2008, Hòn Ngọc Việt đã tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ lần đầu tiên tại Việt Nam. Điều này chứng tỏ sự uy tín và danh tiếng của khu du lịch này.

Với vẻ đẹp trữ tình và những trải nghiệm độc đáo, Hòn Ngọc Việt chắc chắn sẽ làm bạn thích thú. Hãy dành thời gian đến và khám phá "Hòn ngọc của Việt Nam".

1