Xem thêm

Khu du lịch rừng hoa Đà Lạt: Nơi thỏa mãn mọi cơn khát sắc màu hoa

MAI THỊ NHUNG
Đà Lạt - xứ sở của muôn loài hoa và khí hậu ôn hoà - không làm nản lòng du khách bất kỳ mùa nào. Với muôn loài hoa thơm mát và cỏ ngọt ngào,...

Đà Lạt - xứ sở của muôn loài hoa và khí hậu ôn hoà - không làm nản lòng du khách bất kỳ mùa nào. Với muôn loài hoa thơm mát và cỏ ngọt ngào, mỗi mùa đều mang một loài hoa riêng biệt đầy đặc trưng. Chính vì thế, Đà Lạt luôn thu hút du khách suốt năm, đặc biệt là khu du lịch Rừng Hoa Đà Lạt - điểm đến được săn đón gần đây.

Giới thiệu đặc điểm nổi bật của khu du lịch rừng hoa Đà Lạt

Khu du lịch rừng hoa Đà Lạt được thành lập từ tháng 10 năm 2003, nổi tiếng với nhiều thương hiệu hoa khô và công nghệ làm hoa khô. Sản phẩm hoa khô tại đây được phân phối trên cả nước và thế giới. Đối với người dân địa phương, đây là một nơi quen thuộc và thân thương, còn đối với du khách, đây là thiên đường sống ảo không thể bỏ qua. Công nghệ sấy hoa khô hiện đại của Nhật giúp những bông hoa tươi sấy khô vẫn giữ được màu sắc và bền đẹp như khi mới cắt. Với thời gian sử dụng từ 3 đến 5 năm, du khách có cơ hội thưởng ngoạn hoa và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong lòng này.

Chiêm ngưỡng cánh đồng hoa rực rỡ sắc màu chỉ có tại rừng hoa Đà Lạt Chiêm ngưỡng cánh đồng hoa rực rỡ sắc màu chỉ có tại rừng hoa Đà Lạt

Khám phá những điểm hấp dẫn tại khu du lịch Rừng Hoa Đà Lạt

Rừng Hoa Đà Lạt không chỉ có hoa mà còn sở hữu nhiều điểm thú vị khác để du khách khám phá. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận mình như bước vào một khu vườn cổ tích không muốn ra về. Sau đây, Saigon Star sẽ giới thiệu những điều thú vị đáng chú ý tại đây:

Showroom hoa khô lớn nhất Việt Nam

Showroom hoa khô tại Rừng Hoa Đà Lạt là nơi trưng bày hơn 1000 mẫu hoa tươi sấy khô nghệ thuật, sản phẩm được sấy khô theo công nghệ hiện đại của Nhật. Nhờ đó, những bông hoa khô vẫn giữ được màu sắc ban đầu và có thời gian sử dụng lên đến 3-5 năm màu không phai.

Showroom hoa khô lớn nhất tại Việt Nam tại Rừng hoa Đà Lạt Showroom hoa khô lớn nhất tại Việt Nam tại Rừng hoa Đà Lạt

Tác phẩm nghệ thuật độc đáo

Ngoài việc trưng bày và buôn bán hoa khô, Rừng Hoa Đà Lạt còn là nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc. Các tác phẩm này độc đáo và thu hút mọi ánh nhìn của du khách.

Những dãy hoa Tulip được trưng bày một cách tinh xảo Những dãy hoa Tulip được trưng bày một cách tinh xảo

Quán cafe thả hồn

Không chỉ được thưởng thức một tách trà nóng ngon lành, du khách còn có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp tại Rừng Hoa Đà Lạt và thả mình vào những bản nhạc du dương. Chẳng có gì tuyệt vời hơn đúng không?

Một vài lưu ý khi tham quan khu du lịch Rừng Hoa Đà Lạt

Để có chuyến tham quan trọn vẹn nhất, hãy chú ý những điều sau đây:

  • Hỏi giá trước khi mua hoa để tránh bị đặt giá quá cao.
  • Chỉ nhìn ngắm hoa, không nắm hoặc chạm để tránh gây hại.
  • Giữ vệ sinh chung và không vứt rác bừa bãi.
  • Ngoài hoa khô, Rừng Hoa Đà Lạt còn có nhiều đặc sản khác đáng thử.
  • Nếu bạn có ý định tham quan các điểm nổi tiếng khác như Thung Lũng Tình Yêu, XQ Sử Quán, Đồi Mộng Mơ,... hãy lên lịch trước và ghé Rừng Hoa Đà Lạt đầu tiên để tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển.
  • Xem thông tin giờ mở cửa trước để tránh lãng phí thời gian.

Địa điểm check-in vạn người mê tại Cafe Rừng Hoa Đà Lạt Địa điểm check-in vạn người mê tại Cafe Rừng Hoa Đà Lạt

Rừng Hoa Đà Lạt sẽ không khiến bạn thất vọng. Hãy tới và trải nghiệm những điều tuyệt vời tại đây!

1