Xem thêm

Khu du lịch sinh thái Sông Hậu Farm – Cờ Đỏ: Nét đẹp thiên nhiên và trải nghiệm tuyệt vời

MAI THỊ NHUNG
Nằm trong Khu vực Nông trường Sông Hậu, khu du lịch sinh thái Sông Hậu Farm tại ấp 1, xã Thới Hưng, huyện Cờ Đỏ, thành phố Cần Thơ là điểm đến lý tưởng cho...

Nằm trong Khu vực Nông trường Sông Hậu, khu du lịch sinh thái Sông Hậu Farm tại ấp 1, xã Thới Hưng, huyện Cờ Đỏ, thành phố Cần Thơ là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và trải nghiệm tuyệt vời.

Thiên nhiên hoang sơ và không gian rừng tràm tuyệt đẹp

Sông Hậu Farm đã chính thức khai trương vào ngày 29 tháng 12 năm 2023. Nằm trong lòng của Nông trường Sông Hậu, nơi này thu hút du khách bởi vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi thiên nhiên. Du khách có thể tham quan vườn tràm rộng 2ha với hơn 500.000 cây tràm lớn nhỏ, ngắm nhìn đàn chim cò bay lượn và đàn cá tung tăng bơi lội. Hãy tận hưởng không gian tĩnh lặng, ngồi trên thuyền ngắm cảnh thu hoạch và thưởng thức nước mật ong thơm ngon tại đây.

Trải nghiệm đa dạng và ẩm thực hấp dẫn

Khu sinh thái Sông Hậu Farm có 7ha trồng cây ăn trái với hơn 20 loại cây khác nhau, đảm bảo phục vụ du khách quanh năm. Bạn có thể thưởng thức các loại cây như ổi, mận, táo, sơ-ri... trong vườn và tham gia các hoạt động như đi cầu khỉ, bắt cá nướng rơm. Đồng thời, hãy thưởng thức các món ăn đậm chất miền Tây sông nước tại đây. Ngoài ra, khu du lịch còn bao gồm khu bảo tồn thiên nhiên với rừng tràm, tầm vông, chim, cò và cá đồng để bạn tìm thấy bình yên và gần gũi với thiên nhiên.

Cơ sở hạ tầng và hoạt động hấp dẫn

Khu du lịch sinh thái này được thiết kế với các sản phẩm chủ yếu là tre, nứa và lá, tạo sự gần gũi với thiên nhiên. Sông Hậu Farm còn có các khu hoạt động dưới nước, phòng trọ để du khách lưu trú, phục vụ ẩm thực các món đặc trưng Nam Bộ và hoạt động câu cá giải trí. Trong tương lai, khu du lịch sẽ tiếp tục đầu tư để hoàn thiện với các khu vực lưu trú, trồng sen, sản xuất lúa truyền thống, vườn rau hữu cơ, vườn hoa và khu thương mại.

Đón chào khách hàng với tình yêu và chuyên nghiệp

Theo ông Nguyễn Thanh Phú, Giám đốc Nông trường Sông Hậu, mục tiêu xây dựng khu du lịch sinh thái Sông Hậu Farm là để khai thác tiềm năng du lịch về thiên nhiên, lịch sử và văn hóa con người Cờ Đỏ, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Sự khác biệt của Sông Hậu Farm nằm ở việc hạn chế xây dựng bê tông và cốt thép, thay vào đó là sử dụng tre, nứa và lá để tạo sự gần gũi với thiên nhiên. Ngoài diện tích cây ăn trái, ruộng lúa bao quanh, còn có khu bảo tồn thiên nhiên với rừng tràm, tầm vông, chim, cò và cá đồng để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm sự bình yên và gần gũi với thiên nhiên của du khách.

Thông tin Khu sinh thái Sông Hậu Farm:

  • Vé vào cổng: 40.000đ/người lớn
  • Trẻ em từ 1m - 1,2m: 20.000đ
  • Trẻ nhỏ dưới 1m: miễn phí
  • Đặc biệt có tặng vé cho Đoàn từ 50 khách trở lên
  • Điện thoại liên hệ: 0989.771.190
  • Địa chỉ: Âp 1, xã Thới Hưng, huyện Cờ Đỏ
  • Fanpage: www.facebook.com/khusinhthaisonghaufarm

Yến Nhi - TTPTDL

1