Xem thêm

Khu Du Lịch Tre Việt – Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Tại Đồng Nai

MAI THỊ NHUNG
Khu du lịch Tre Việt đang là một địa điểm du lịch Đồng Nai hot đối với giới trẻ vào mỗi dịp cuối tuần hiện nay. Bắt đầu đi vào hoạt động vào năm 2015...

Khu du lịch Tre Việt đang là một địa điểm du lịch Đồng Nai hot đối với giới trẻ vào mỗi dịp cuối tuần hiện nay. Bắt đầu đi vào hoạt động vào năm 2015 nhưng đến nay, các hoạt động khám phá tại đây vẫn khiến du khách đứng ngồi không yên vào các dịp cuối tuần.

Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, không gian xanh mát và các tiện ích đầy đủ, khu du lịch này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Hãy cùng tìm hiểu thêm về khu du lịch Tre Việt trong bài viết này nhé.

Giới thiệu khu du lịch Tre Việt Đồng Nai

Khu du lịch Tre Việt Đồng Nai, hay còn được biết đến với tên gọi là Làng du lịch sinh thái The Bamboo, tọa lạc tại số 25 Phan Văn Đáng, ấp Phước Lương, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Địa điểm này cách trung tâm Sài Gòn khoảng 15km đường đi. Nơi đây được xem là một làng du lịch sinh thái nghỉ dưỡng lý tưởng gần Sài Gòn, được nhiều bạn trẻ, các gia đình lựa chọn là địa điểm cho buổi dã ngoại cuối tuần, các chuyến du lịch ngắn ngày sau thời gian làm việc học tập căng thẳng.

Làng sinh thái khu du lịch Tre Việt - The Bamboo Caption: Làng sinh thái khu du lịch Tre Việt - The Bamboo

Khu du lịch Tre Việt có diện tích lên đến 45.000 m2 được bao xung quanh là sông nước mênh mông cùng những hàng dừa cong vút chạy dọc trên các bờ kè sông. Được xây dựng theo phong cách miền sông nước của vùng Nam Bộ và Tây Nam Bộ, nơi đây vẫn còn giữ nguyên vẹn những gì thuộc về thiên nhiên, các kiểu thiết kế kiến trúc hoàn toàn được xây dựng bằng tre mang đến cho du khách không gian xanh mộc mạc, thuần Việt.

Các khu nhà tại khu du lịch Tre Việt là một tổ hợp dã ngoại bao gồm nhiều hoạt động vui chơi giải trí, dã ngoại, ăn uống, bơi lội… rất đa dạng cho du khách mỗi khi ghé du lịch tại đây. Du khách sẽ được trải nghiệm, tham gia các trò chơi truyền thống của vùng Nam Bộ, đậm chất miền Tây sông nước như: chèo xuồng ba lá, chèo thuyền thúng… Hay các bãi cát với sức chứa lên đến 500 người, thích hợp cho các hoạt động team building đội nhóm, là nơi để bạn có thể thỏa sức hết mình cho các hoạt động ngày du lịch.

Đường đến Khu du lịch Tre Việt

"Khu du lịch Tre Việt chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 15km đường đi, vì vậy bạn nên chọn điểm xuất phát từ trung tâm thành phố để xuất phát được thuận tiện hơn nhé. Tại đây, bạn đi cầu Thủ Thiêm để đến đường Mai Chí Thọ, sau đó đi thẳng đường Đồng Văn Cống rồi rẽ trái, đi một đoạn nữa sẽ đến đường Nguyễn Thị Định.

Tiếp tục đi đến cuối đường, đi qua phà Cát Lái khoảng 5 đến 10 phút. Sau đó sẽ đến đường Phan Văn Đáng đi khoảng 300m sẽ đến khu du lịch Tre Việt.

Lựa chọn cho mình phương tiện di chuyển cho chuyến hành trình thật thuận tiện nhé. Khoảng cách với trung tâm thành phố không quá xa nên bạn có thể đi xe máy đến khu du lịch Tre Việt, hoặc có thể di chuyển bằng các phương tiện như ô tô, xe khách…”

Giá vé khu du lịch Tre Việt Đồng Nai

"Khu du lịch Tre Việt mở cửa từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều vào tất cả các ngày trong tuần, Lễ, tết nhé nên bạn có thể thoải mái sắp xếp thời gian khi du lịch đến đây.

Giá vé và thời gian mở cửa của khu du lịch Tre Việt Caption: Giá vé và thời gian mở cửa của khu du lịch Tre Việt

Giá vé vào cổng là 50.000đ/người áp dụng từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần và áp dụng sau 13 giờ đối với thứ bảy, chủ nhật bao gồm thêm hồ bơi.

Giá trọn gói cho các buổi sáng thứ bảy và chủ nhật như sau:

  • Combo 330.000đ/ người gồm: vé vào cổng, hồ bơi, buffet trưa
  • Combo 369.000đ/ người gồm: vé vào cổng, hồ bơi, buffet trưa, vé các trò chơi xe đạp nước, thuyền thúng, thuyền kayak
  • Combo 630.000đ/ 2 người gồm: vé vào cổng, hồ bơi, buffet trưa
  • Combo 100.000đ/ người/ 5 trò chơi, không bao gồm vé vào cổng và các dịch vụ khác
  • Combo 165.000đ/ trẻ em gồm: vé vào cổng, hồ bơi, buffet trưa"

Giá dịch vụ trò chơi tại đây Caption: Giá dịch vụ trò chơi tại đây

  • Xe đạp nước: 50.000 đồng/chiếc
  • Thuyền gỗ hay thuyền thúng: 20.000 đồng/khách và 80.000 đồng/ thuyền.
  • Thuyền Kayak: 120.000 đồng/ thuyền (2-3 người).
  • Thuyền chuối: 500.000 đồng/ 5 khách/ 2 vòng
  • Tour tham quan sông nước: 60.000 đồng/khách
  • Book du thuyền Bamboo: 199.000 đồng/ thuyền/ 5 khách.

Giá vé có thể chênh lệch và thường cập nhật theo liên tục, du khách có thể liên lạc trực tiếp với ban quản lý để được tư vấn những thắc mắc của mình.

Những điều hấp dẫn tại khu du lịch Tre Việt Đồng Nai

"Khu du lịch Tre Việt ngoài sở hữu thiên nhiên xanh mát tươi đẹp thì còn có rất nhiều điều hấp dẫn khác mời gọi du khách đến khám phá. Các du khách đến đây để tận hưởng bầu không khí trong lành, yên tĩnh, thiên nhiên sau những chuỗi ngày nối tiếp chìm vào công việc, học tập cùng vô vàng các hoạt động, trải nghiệm thú vị, hấp dẫn. Vậy điều gì lại khiến khu du lịch Tre Việt có sức hút đến vậy?

Những điều hấp dẫn tại khu du lịch Tre Việt Caption: Những điều hấp dẫn tại khu du lịch Tre Việt

Du khách khi đến đây có thể thỏa thích chụp hình check-in giữa khung cảnh thiên nhiên miền quê độc đáo theo phong cách miền Tây Nam Bộ. Bên cạnh đó, bạn có thể vui chơi không giới hạn tại những khu bãi cát trắng mịn, hay thả lưng thư giãn ở bãi cỏ xanh mướt dưới những rặng tre, những khóm dừa xanh nghiêng mình trên mặt hồ.

Bên cạnh đó, các khu nhà chòi ở khu du lịch Tre Việt được xây dựng theo kiến trúc nhà nổi trên mặt nước cực kỳ độc đáo. Không gian trong nhà được chuẩn bị đầy đủ tiện nghi với các vật dụng được làm từ tre, gỗ cực kỳ thân thiện với môi trường. Những sớm mai thức dậy từ căn nhà chòi mát mẻ, hưởng trọn làn gió mát đầy hơi nước từ sông thổi vào thật là một ngày mới tuyệt vời. Khu nhà chòi ở khu du lịch Tre Việt được rất nhiều du khách ưa thích khi đến đây, thanh bình và yên tĩnh cùng nhiều các hoạt động thư giãn tại đây.

Không dừng lại ở đó, đến khu du lịch Tre Việt mà không trải nghiệm những khu trò chơi độc đáo ở đây thì thật sự là một thiếu sót to lớn cho chuyến du lịch của bạn. Một trong những trò chơi không thể bỏ lỡ khi du lịch đến đây chính là chèo thuyền thúng, một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ cho những ai chưa được chèo thuyền thúng. Nhưng trò chơi này nếu bạn trải nghiệm cùng những người bạn của mình thì sẽ cực kỳ vui nhộn hơn nữa. Đây là trò chơi yêu cầu sự giữ thăng bằng của bạn, nếu không thì rất dễ ngã đấy.

Hoặc không, bên cạnh trò chèo thuyền thúng thì đi đạp xe trên nước cũng là một trải nghiệm hấp dẫn không kém. Bạn sẽ đạp xe trên những chiếc cầu rất nhỏ như chiếc phao được gắn hai bên bánh xe giúp xe đạp của bạn nổi trên mặt nước. Tuy nhiên, bạn phải làm sao xoay sở để di chuyển chiếc xe của mình đạp đến đích nhanh nhất mà không bị ngã xuống nước.

Đến khu du lịch làng Tre Việt nhớ trải nghiệm trò này cùng những người bạn của mình nhé. Đây là trò chơi được đánh giá giúp bạn giải tỏa cảm giác căng thẳng hiệu quả sau nhiều ngày căng thẳng với công việc."

Ăn gì khi đến khu du lịch Tre Việt Đồng Nai

"Sau thời gian vui chơi lăn xả hết mình rồi thì nên chọn món gì để lấp đầy chiếc dạ dày nhỉ? Bạn có thể thưởng thức tất cả nền ẩm thực vùng Nam Bộ tại đây với những món ăn quê được các đầu bếp với tay nghề cao chế biến.

Các món ăn đặc sản vùng sông nước như cá tai tượng chiên xù, lẩu hoa Tre Việt, gà ủ rơm, gỏi bốn mùa… và nhiều món ăn khác vô cùng bắt mắt, hấp dẫn và rất ngon miệng. Nếu bạn đến đây vào thứ bảy, chủ nhật thì ngoài không gian ăn uống, bạn còn được phục vụ tiệc buffet với nhiều sự lựa chọn khác như bánh khọt, bánh xèo, thịt nướng, tôm, cá kèo nướng,… Hầu hết các món ăn đều mang hương vị của vùng Nam Bộ và Tây Nam Bộ. Đây cũng chính là lý do mà nhiều du khách yêu thích ghé thăm khu du lịch làng Tre Việt Đồng Nai thường xuyên dù là lớn tuổi hay nhỏ tuổi."

Lưu trú tại khu du lịch Làng Tre Việt có đắt không?

"Đến với Làng Tre Việt, bạn có thể chơi trong 1 ngày. Nhưng với những tín đồ muốn sống sang thì resort tại khu du lịch vẫn đáp ứng đủ! Bạn có thể lựa chọn ở trong khu vực nhà chòi và trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên mặt nước có một không hai. Ngoài ra, trong khu du lịch còn có khách sạn được nhiều gia đình và bạn trẻ yêu thích bởi hơi hướng thiết kế cùng tên “Tre Việt”.

Phòng nghỉ của khu du lịch luôn nhận được phản hồi tích cực từ du khách. Với nội thất được trang bị tốt và giá cả hợp lý, mọi người đều có thứ gì đó trong túi."

Những lưu ý khi đến khu du lịch làng Tre Việt

  • Khu du lịch không cho đem thức ăn từ ngoài vào. Nếu đói, bạn có thể ăn ở ngoài hoặc ăn tại nhà hàng khu du lịch.
  • Đồ ăn đặc biệt buffet khá ngon tại đây được review khá ngon, bạn nên thử.
  • Bạn nên mua combo để tiết kiệm chi phí và chơi thoải mái hơn.
  • Bạn hãy liên hệ trước để hỏi bảng giá trước khi đến đây nhé!

Khu Du Lịch Tre Việt - Làng Du Lịch Sinh Thái Nghỉ Dưỡng Lý Tưởng Ở Đồng Nai Caption: Khu Du Lịch Tre Việt - Làng Du Lịch Sinh Thái Nghỉ Dưỡng Lý Tưởng Ở Đồng Nai

Hy vọng với những thông tin về Khu du lịch làng Tre Việt Đồng Nai mà 52Hz cung cấp, quý độc giả đã có thêm nhiều lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng gần Sài Gòn vào ngày cuối tuần hoặc các kỳ nghỉ ngắn ngày của mình. Nơi đây với không gian thiên nhiên xanh mát, các hoạt động giải trí đa dạng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Chúc quý độc giả có chuyến đi thật tuyệt vời tại Khu du lịch Tre Việt!

Nếu bạn là người độc thân đam mê trekking và khám phá thiên nhiên, thì các tour trekking của 52Hz là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn! Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, thân thiện và kết nối, bạn sẽ có một trải nghiệm trekking tuyệt vời, nơi bạn có thể cùng nhau vượt qua những thử thách, chinh phục những điểm đẹp. Hãy tham khảo các tour trekking của 52Hz tại đây!"

1