Xem thêm

Kinh nghiệm đi tour du lịch Huế Quảng Bình 4 ngày 3 đêm năm 2023

MAI THỊ NHUNG
Tour du lịch Huế Quảng Bình đang ngày càng thu hút khách du lịch muốn trải nghiệm những danh lam thắng cảnh độc đáo nơi đây. Hãy cùng với VietAIR khám phá cả hai vùng...

Tour du lịch huế Quảng Bình đang ngày càng thu hút khách du lịch muốn trải nghiệm những danh lam thắng cảnh độc đáo nơi đây. Hãy cùng với VietAIR khám phá cả hai vùng đất tuyệt vời này với tour du lịch 4 ngày 3 đêm bạn nhé!

Nên đi du lịch Huế Quảng Bình vào thời gian nào

Thời gian thích hợp nhất để đi du lịch Huế Quảng Bình là từ tháng 5 đến tháng 9. Lúc này thời tiết ở 2 tỉnh này tuy hơi nắng nóng nhưng sẽ hạn chế được những cơn mưa. Thời tiết lúc này thích hợp để du khách có thể lên rừng hít thở bầu không khí trong lành hay có thể ngụp lặn trong những làn nước mát lạnh.

Phương tiện di chuyển đến Huế Quảng Bình

Để di chuyển đến Huế, Quảng Bình bạn có thể lựa chọn các phương tiện như máy bay, xe khách, tàu hỏa...

Đối với những du khách ở miền Nam hay miền Bắc có thể đến Huế bằng máy bay, sau đó di chuyển bằng xe khach hay oto tới các địa điểm du lịch khác. Ngoài ra những du khách ở vùng lân cận Huế Quảng Bình có thể lựa chọn phương tiện xe khách, oto để di chuyển giúp tiết kiệm chi phí. Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích tài chính của bản thân để lựa chọn những phương tiện đi phù hợp nhất bạn nhé!

Dịch vụ nghỉ ngơi khi đi du lịch Huế Quảng Bình

Đi du lịch Huế Quảng Bình, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm được các địa chỉ ăn uống, nghỉ ngơi chất lượng và giá cả hợp lý. Homestay là một trong lựa chọn đầy thú vị dành cho những ai yêu thích sự giản dị, không gian yên bình. Ngoài ra giá phòng khách sạn tại Huế Quảng Bình khá rẻ, phù hợp với nhiều du khách đến trải nghiệm.

Những địa điểm nổi tiếng khi đi du lịch Huế Quảng Bình

Một số địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch mà VietAIR muốn tiết lộ đến bạn trong hành trình du lịch Huế Quảng Bình như:

Đến với Huế bạn không nên bỏ qua những địa điểm như chùa Thiên Mụ, Đại Nội, lăng tẩm các vị vua, đi thuyền trên sông Hương…

Còn đến với tỉnh Quảng Bình, du khách có thể thăm quan và trải nghiệm một số địa điểm du lịch nổi tiếng như Động Thiên Đường, suối Moọc, hang Tối, cồn cát Quang Phú, bãi đá Nhảy…

Du lịch Huế Quảng Bình ăn món gì?

Với những du khách đam mê ẩm thực thì sẽ không thể bỏ lỡ những món đặc sản khi du lịch Huế Quảng Bình. Bạn có thể thưởng thức một số món đặc sản vùng miền nơi đây như:

Bánh bột lọc, bánh nậm, bánh ram là những món ăn đặc sản của tỉnh Quảng Bình. Bánh khoái, nem lụi, bún thịt nướng du khách có thể tìm thấy dễ dàng tại đâu khi đến với Huế Quảng Bình.

Ngoài ra du khách có thể thưởng thức món cơm niêu tại quán Minh Phương đường Lý Thường Kiệt vô cùng hấp dẫn. Hay nhấm nháp một chút trà cung đình Huế, thưởng thức những món chè Huế đầy mê hoặc.

Tour du lịch Huế Quảng Bình 4 ngày 3 đêm

Dưới đây là lịch trình chuyến đi du lịch Huế Quảng Bình 4 ngày 3 đêm mà VietAIR chia sẻ đến bạn đọc.

  • Ngày 1: Động Thiên Đường, Động Phong Nha Buổi sáng: Đón du khách tại Đồng Hới về khách sạn sau đó khởi hành đi Động Thiên Đường. Buổi trưa du khách nghỉ ngơi và ăn uống tại nhà hàng khu vực Phong Nha. Buổi chiều: Du khách được chiêm ngưỡng các khối thạch nhũ huyền ảo tại động Phong Nha. Sau đó quay về Đồng Hới tham quan Cồn Cát Quang Phú. Du khách có thể tắm biển Nhật Lệ và tự do thưởng thức các đặc sản vùng biển.

  • Ngày 2: Du lịch Đồng Hới, Quảng Trị, Huế Buổi sáng du khách được đến chợ Đồng Hới mua quà biếu, mua sắm… và tham quan Địa đạo Vịnh Mốc. Buổi trưa du khách nghỉ ngơi và ăn uống tại nhà hàng. Buổi chiều đoàn đi tham quan thành Cổ Quảng Trị, Thánh Địa La Vang. Buổi tối du khách đến Huế và nhận phòng khách sạn.

  • Ngày 3: Cố Đô Huế, Sông Hương Buổi sáng đi tham quan Cố đô Huế, Kinh thành Huế, Ngọ Môn, Điện Thái Hoà, Tử Cấm Thành, Thế Miếu, Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh, Chùa Thiên Mụ. Buổi trưa nghỉ ngơi và ăn uống tại nhà hàng, thưởng thức các món ăn đặc sản Huế. Buổi chiều tham quan Lăng Khải Định. Buổi tối du khách có thể du ngoạn bằng thuyền Rồng, nghe đờn ca Huế và thả hoa đăng trên dòng sông Hương thơ mộng.

  • Ngày 4: Huế, sân bay Phú Bài Buổi sáng xe sẽ di chuyển đưa quý khách tự do mua sắm đặc sản chợ Đông Ba. Cuối cùng nghỉ ngơi tại khách sạn đợi đến giờ ra sân bay Phú Bài, Huế.

Mua gì về làm quà khi du lịch Huế Quảng Bình

Khi đi du lịch Huế Quảng Bình ắt hẳn du khách đều muốn lựa chọn những món ăn đặc sản nơi đây về làm quà tặng người thân và bạn bè.

Dưới đây VietAIR xin tiết lộ một số món đặc sản khi du lịch Huế Quảng Bình bạn nên tham khảo mua về làm quà:

Khoai deo là đặc sản mà chỉ Quảng Bình mới có. Là món ăn hấp dẫn lạ miệng với bất cứ ai thưởng thức. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn các loại hải sản khô như mực khô, cá khô, ruốc khô về làm quà.

Bài viết trên đây VietAIR đã chia sẻ đến bạn kinh nghiệm đi tour du lịch Huế Quảng Bình 4 ngày 3 đêm. Để biết thêm thông tin chi tiết về các hãng máy bay hay đặt vé máy bay đi Huế Quảng Bình xin vui lòng liên hệ VietAIR bạn nhé!

Thông tin về chuyến bay và giá vé máy bay có thể thay đổi. Quý khách vui lòng liên hệ VietAIR theo hotline 1900.1796 để được cập nhật tin tức và tư vấn mua vé, và đừng quên ghé thăm chuyên mục du lịch trong nước để tìm hiểu thêm về các địa điểm trendy tại Việt Nam nhé.

1