Xem thêm

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm chỉ với 3 triệu đồng

MAI THỊ NHUNG
Đảo Ngọc Phú Quốc luôn là điểm đến mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, đi du lịch đến đảo thì không phải ai cũng biết cách tiết kiệm chi phí. Vậy làm thế...

Đảo Ngọc phú quốc luôn là điểm đến mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, đi du lịch đến đảo thì không phải ai cũng biết cách tiết kiệm chi phí. Vậy làm thế nào để có chuyến du lịch phú quốc 3 ngày 2 đêm với chỉ 3 triệu đồng? Hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây!

1. Chi phí đi lại: giá vé tàu xe 860.000 Đ/2 chiều/1 khách

Để tiết kiệm chi phí, thay vì đi máy bay, bạn có thể chọn phương tiện tàu xe. Đồng thời, trên hành trình, bạn còn có thể ngắm nhìn nhiều khung cảnh đẹp và có nhiều trải nghiệm thú vị. Đi từ Sài Gòn, bạn sẽ di chuyển bằng xe khách xuống bến tàu. Các xe khách đi Hà Tiên (bến tàu đi Phú Quốc phổ biến nhất và giá vé tàu nhiều và rẻ nhất) đều là xe giường nằm đời mới, di chuyển vào buổi tối để sáng sớm có thể lên tàu và đến Phú Quốc. Giá vé dao động từ 165.000 - 170.000 đồng/vé/lượt, thời gian chạy khoảng 8 - 10 tiếng.

Lưu ý: Các nhà xe này đều có xe trung chuyển đưa đón khách từ Sài Gòn ra bến xe và từ bến xe Hà Tiên ra bến cảng Hà Tiên. Hãy liên hệ với nhà xe để được cung cấp dịch vụ này miễn phí.

2. Chi phí khách sạn: khoảng 500.000 Đ/2 đêm/1 khách

Vấn đề nghỉ ngơi cũng rất quan trọng đối với chuyến du lịch, nhất là với lộ trình dài như vậy. Thay vì ở nhà nghỉ, bạn có thể nâng cấp lên 1 chút và chọn một trong những khách sạn có mức giá khoảng 500.000 đồng/2 đêm/1 khách ở khu trần hưng đạo. Với mức giá này, bạn có thể được tặng kèm bữa sáng trong giá phòng.

Làm gì khi có 3 ngày 2 đêm ở Phú Quốc

Sau khoản đi lại và nghỉ ngơi, bây giờ là phần khám phá. Tôi sẽ hướng dẫn bạn đi theo tour 1 ngày, vừa tiết kiệm và không gặp phải những vấn đề phát sinh. Ngày đầu tiên, bạn có thể tham gia tour khám phá đông nam đảo với mức giá khoảng 280.000 đồng/khách. Trong tour này, bạn sẽ được tham quan các địa điểm nổi tiếng như cơ sở ngọc trai, rượu sim, nước mắm, nhà tù, bãi sao và suối tranh. Buổi tối, bạn có thể đi chợ đêm để khám phá và thưởng thức những món ăn đặc sản.

Ngày thứ 2, bạn có thể tham gia tour câu cá lặn ngắm san hô với mức giá chỉ 280.000 đồng. Tour này bao gồm xe đưa đón, dụng cụ câu cá lặn san hô và 1 bữa trưa trên tàu. Kết thúc tour, bạn có thể lựa chọn tham gia tour câu mực đêm hoặc thưởng thức hải sản ở Cát Biển.

Ngày thứ 3, bạn có thể đi chợ Dương Đông để mua sắm và sau đó ra bến tàu về Sài Gòn. Nhớ book vé tàu chuyến 10h hoặc 12h để thuận tiện.

Tổng chi phí cho Tour Phú Quốc 3 ngày là 3.020.000 đồng/1 người.

Trên đây là một lộ trình gợi ý khám phá đảo Phú Quốc xinh đẹp trong vòng 3 ngày 2 đêm với kết thúc chi phí chỉ với 3 triệu đồng. Tuy nhiên, việc đi tự túc thì tương ứng với dịch vụ cũng sẽ không hoàn hảo như tour du lịch trọn gói. Hãy đến với tour du lịch Phú Quốc để có trải nghiệm tuyệt vời.

1