Xem thêm

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho gia đình đầy đủ nhất 2024

MAI THỊ NHUNG
Những kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho gia đình sẽ là cơ hội tuyệt vời để gia đình gắn kết và tận hưởng thời gian quý giá bên nhau. Nếu trong gia đình có...

Những kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho gia đình sẽ là cơ hội tuyệt vời để gia đình gắn kết và tận hưởng thời gian quý giá bên nhau. Nếu trong gia đình có trẻ nhỏ hay người già, việc lên kế hoạch chi tiết cho chuyến vi vu Phú Quốc là điều quan trọng. Cùng Wondertour tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc gia đình.

Kinh nghiệm đi Phú Quốc gia đình đúng thời điểm

Với kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho gia đình đông đúc, trước tiên bạn cần lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi bằng cách tính toán thời điểm ghé Phú Quốc đẹp nhất.

Mùa khô Phú Quốc từ tháng 10 đến tháng 4 là thời điểm phù hợp nhất để du lịch cùng gia đình. Lúc này, trời ít mưa, nắng đẹp và biển êm, bạn và gia đình sẽ có cơ hội tham quan và tận hưởng các hoạt động ngoài trời. Đặc biệt, với số lượng thành viên đông người, thời gian này sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời.

Vào thời gian từ tháng 5 đến tháng 9, Phú Quốc bắt đầu vào mùa mưa nên gây khó khăn cho việc tham quan du lịch, đặc biệt là với trẻ nhỏ và người già.

Kinh nghiệm đặt trước dịch vụ khi đi du lịch

Đặt trước dịch vụ thiết yếu - Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho gia đình

Khi đi du lịch gia đình Phú Quốc, bạn nên có “plan” chi tiết gồm những hoạt động vui chơi, địa chỉ ăn uống, vé tàu, máy bay, taxi đi lại… Điều này giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho cả chuyến tham quan. Nếu bạn bay từ thành phố khác đến Phú Quốc, hãy đặt vé máy bay trước để đảm bảo còn đủ chỗ và có thể tận dụng được nhiều ưu đãi giá vé hơn.

Bên cạnh đó, trong suốt hành trình, bạn cũng nên đặt trước vé tham quan, phương tiện đi lại, khách sạn cho gia đình ở Phú Quốc. Các dịch vụ như spa, nhà hàng, hoặc các hoạt động giải trí khác, bạn cũng nên mua trước vé để tránh tình trạng hết chỗ trong mùa du lịch cao điểm.

Phương tiện di chuyển đến Phú Quốc cùng cả nhà

Ở Phú Quốc, có ba hình thức di chuyển phổ biến mà du khách có thể sử dụng khi du lịch tự túc.

  • Thuê Taxi: Đi taxi là một phương thức di chuyển tối ưu khi bạn không quen đường, muốn dễ dàng tham quan và vui chơi tại Phú Quốc. Đặc biệt, nếu bạn đi du lịch cùng gia đình đông người, việc tính toán giá cả thuê taxi theo ngày sẽ tiết kiệm và an toàn hơn nếu có trẻ nhỏ và người già.
  • Thuê xe tự lái: Trước chuyến đi, bạn có thể tìm hiểu và đặt xe trước, sau đó nhận xe tại sân bay hoặc địa điểm đã thoả thuận với bên cho thuê. Thuê ô tô tự lái sẽ giúp bạn trải nghiệm, khám phá đảo thoải mái và tự do theo lịch trình của mình.
  • Xe bus: Nếu hầu hết thành viên trong gia đình là người trẻ, không có người lớn tuổi và trẻ em, bạn có thể lựa chọn sử dụng xe bus để tiết kiệm chi phí và di chuyển nhanh chóng.

Thuê ô tô tự lái khi đi du lịch gia đình tại Phú Quốc

Địa điểm tham quan khi đi du lịch Phú Quốc cho gia đình

Công viên VinWonders

VinWonders Phú Quốc là một điểm đến lý tưởng cho gia đình tham quan và vui chơi khi du lịch. Công viên có hơn 100 hoạt động vui chơi và giải trí cho du khách. Bạn và gia đình có thể tham gia các trò chơi thú vị, đi thuyền trên sông nhân tạo, trượt thác nước, leo núi, hay thử tài trên các trò chơi công nghệ 4D.

Chợ đêm Dinh Cậu

Chợ đêm Dinh Cậu nổi tiếng với các món ăn thơm ngon mang đặc trưng của Đảo ngọc. Du khách có thể thưởng thức các món hải sản tươi sống, các món ăn địa phương, hoặc thử món ăn đường phố đa dạng. Ngoài ra, chợ cũng có nhiều gian hàng bán quà lưu niệm, nghệ thuật dân gian và các sản phẩm thủ công mỹ nghệ đặc trưng.

Bãi Sao

Bãi Sao Phú Quốc có bờ biển rất êm dịu, ngay cả trong mùa mưa. Nước biển trong vắt và màu xanh trong thơ mộng. Cũng bởi vậy, nhiều gia đình lựa chọn Bãi Sao để nghỉ dưỡng, ngắm cảnh với trải nghiệm tắm biển, ngắm sao, lặn biển với khung cảnh rất đẹp.

Trải nghiệm chèo thuyền kayak tại Bãi Sao

Làng chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh là một điểm đến độc đáo tại đảo Phú Quốc, nằm ở phía Đông Nam của đảo. Cha mẹ có thể cho các bé đến làng chài để trải nghiệm nghề đánh cá cũng như tìm hiểu về cuộc sống và công việc hàng ngày của ngư dân. Đặc biệt, gia đình có thể cùng tham quan các nhà chài truyền thống và trò chuyện với cư dân địa phương để hiểu thêm về văn hóa độc đáo của khu vực.

Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc là một địa điểm lý tưởng cho các gia đình đi du lịch đông người. Được lấy cảm hứng từ các thành phố châu Âu, Grand World mang đến một không gian kiến trúc tinh tế và sang trọng. Đặc biệt, nơi này được biết đến như “thành phố không ngủ” với hoạt động liên tục 24/7, cung cấp nhiều hoạt động vui chơi giải trí và mua sắm sôi động.

Các thành viên cùng nhau tham quan công viên giải trí, trò chơi điện tử, rạp chiếu phim, sân golf mini, bể bơi… để tận hưởng thời gian cùng gia đình.

Ăn gì khi đi du lịch Phú Quốc cùng gia đình?

Một trong những kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho gia đình là thưởng thức những món ăn đặc sản độc đáo của đảo. Huyện đảo Phú Quốc có rất nhiều món ăn đặc sản mà bạn “must-try” khi đặt chân tới đây.

  • Bún kèn Phú Quốc
  • Bún mắm
  • Bánh ướt ngọt Phú Quốc
  • Gỏi cá trích
  • Bánh bò Thốt nốt
  • Bánh Khéo
  • Nhum biển

Các khách sạn cho gia đình ở Phú Quốc

Với kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho gia đình, bạn cần lựa chọn chỗ ở chất lượng và thoải mái cho mọi thành viên. Đặc biệt, bạn cần xem xét yếu tố như số lượng thành viên, tiện nghi cần thiết như bể bơi, nhà hàng, sân chơi trẻ em… hay vị trí thuận tiện và có phù hợp với ngân sách hay không.

Một số khu nghỉ dưỡng, khách sạn chất lượng và thích hợp cho cả gia đình khi tham quan, du lịch Phú Quốc:

  • VinHolidays Fiesta Phú Quốc
  • Khách Sạn Mường Thanh Phú Quốc
  • Crowne Plaza Phú Quốc
  • Vinpearl Discovery Wonderworld Phú Quốc
  • Seashells Phú Quốc

Chọn khách sạn du lịch gia đình tại Phú Quốc

Khám phá tour gia đình Phú Quốc tại Wondertour

Việc chọn tour du lịch Phú Quốc uy tín là kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho gia đình tuyệt vời mà bạn nên quan tâm. Hiểu được điều này, Wondertour đã cung cấp các tour du lịch trọn gói với mức giá ưu đãi nhất. Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng:

  • Đã có hơn 10 năm hoạt động trong ngành du lịch, có kinh nghiệm và hiểu rõ về các điểm đến du lịch Phú Quốc.
  • Cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng. Từ việc tư vấn, đặt tour, đón tiếp, hướng dẫn viên, đến các hoạt động và chương trình tham quan.
  • Nhiều lựa chọn tour gia đình phong phú và đa dạng, từ tham quan các điểm du lịch nổi tiếng, tham gia hoạt động vui chơi, đến trải nghiệm văn hóa và ẩm thực độc đáo của Phú Quốc cùng gia đình.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chu đáo.

Wondertour cung cấp tour du lịch Phú Quốc chất lượng

Trước khi lên kế hoạch đi du lịch, bạn hãy liên hệ với Wondertour để được tư vấn về tour gia đình Phú Quốc. Wondertour hy vọng với những kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho gia đình mà chúng tôi gợi ý, bạn và gia đình sẽ có một kỳ nghỉ viên mãn, hạnh phúc và trọn vẹn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 02437.722.777 - 0931.722.777
  • Website: https://www.wondertour.vn
  • Email: [email protected]
  • Facebook: https://www.facebook.com/Wondertour.vn
1