Xem thêm

Kinh nghiệm du lịch Yangon, Myanmar

MAI THỊ NHUNG
Thành phố của những trải nghiệm tuyệt vời Đáp chuyến bay xuống cảng hàng không Quốc tế Yangon và sau đó, đón taxi để vào trong thành phố, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được...

Thành phố của những trải nghiệm tuyệt vời

Đáp chuyến bay xuống cảng hàng không Quốc tế Yangon và sau đó, đón taxi để vào trong thành phố, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được mình đang ở một nơi không giống bất cứ đâu trên thế giới này. Thiếu vắng sự hiện diện của những nhãn hiệu quốc tế nhưng lại có rất nhiều công viên, hồ nước, chùa chiềng, những con phố nhộn nhịp và người dân thân thiện. Đó chính là đặc trưng nổi bật của Yangon - thành phố lớn nhất, đồng thời là cố đô của đất nước Myanmar xinh đẹp.

Nơi tham quan không thể bỏ qua

Chùa Shwedagon

Chùa Shwedegon là địa danh du lịch nổi tiếng nhất mà bất cứ du khách nào cũng phải ghé qua. Tọa lạc trên đỉnh của một ngọn đồi, đây được xem là Quốc bảo và niềm tự hào của Myanamar. Với kiến trúc độc đáo và vẻ đẹp tuyệt vời, chùa Shwedagon là một địa điểm không thể bỏ qua khi ghé thăm Yangon.

Trang trại cá sấu Thaketa

Trang trại cá sấu Thaketa là “nhà” của hơn 200 loài cá sấu. Có thể bạn sẽ cảm thấy run sợ khi đi qua chiếc cầu mà phía bên dưới là hàng trăm con cá sấu đang há mồm. Đây là một trải nghiệm độc đáo mà bạn không nên bỏ lỡ khi ở Yangon.

Bảo tàng Bài trừ ma túy

Được xây dựng vào khoảng cuối những năm 1990, bảo tàng là một sự cảnh báo đến người dân về tác hại cực kì nguy hiểm của ma túy. Góc đường Kyunthaw và Hanthawaddy, thị trấn Kamayut, Yangon là nơi bạn có thể tìm hiểu thêm về lịch sử và tác động của ma túy vào xã hội.

Mua sắm và thưởng thức ẩm thực

Chợ Bogyoke Aung San

Một khu chợ vô cùng nổi tiếng, tất tần tật các thứ từ quần áo, trang phục truyền thống Miến Điện cho đến quà lưu niệm… đều có thể được tìm thấy ở Chợ Bogyoke Aung San. Đây là điểm đến lý tưởng để bạn khám phá văn hóa và nghệ thuật độc đáo của Myanmar.

Chợ Mingalar

Tọa lạc ngay khu vực thành phố Hồi giáo, Chợ Mingalar là ngôi chợ truyền thống, đậm chất Myanmar. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm thủ công độc đáo và trải nghiệm mua sắm đích thực của người dân địa phương.

Thưởng thức ẩm thực độc đáo

Nhà hàng hải sản Minn Lan Rakhine

Minn Lan là một nhà hàng ngoài trời, nơi phục vụ những món hải sản ngon nhất ở Yangon. Đặc sản ở đây là tôm pandan và tôm hùm. Hãy thưởng thức những món ăn tuyệt vời và tận hưởng không gian thoáng đãng tại nhà hàng này.

Nhà hàng Shwe Sa Bwe

Tọa lạc ở bờ Bắc của hồ Inya, nhà hàng Shwe Sa Bwe phục vụ thực khách những món ăn Miến Điện truyền thống. Ngoài ra, ở đây cũng phục vụ những món ăn lấy cảm hứng từ nền ẩm thực Pháp. Đây là điểm đến lý tưởng để thưởng thức những món ăn đa dạng và thú vị.

Nhà hàng Onyx

Mở cửa từ năm 2004, Onyx là một nhà hàng được điều hành bởi ông chủ người Hàn Quốc, chuyên phục vụ các món phương Tây. Với không gian sang trọng và thực đơn đa dạng, nhà hàng Onyx là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức những món ăn ngon và thưởng lãm không gian đẹp.

Yangon về đêm

Nếu trong quá khứ, Yangon về đêm khá tĩnh lặng và không chút thú vị thì giờ đây, mọi chuyện đã thay đổi. Những bar, câu lạc bộ mọc lên khắp nơi và sẵn sàng phục vụ du khách đến tận đêm khuya. Hãy tận hưởng không gian vui vẻ và xúc động của đêm Yangon tại những địa điểm sau đây:

19th Street

Ồn ào, náo nhiệt và rực rỡ, Đường số 19 là nơi du khách có thể tận hưởng không gian bar ngoài trời độc đáo và thưởng thức món cá nướng tuyệt vời. Đây cũng là nơi để bạn trải nghiệm không gian vui vẻ và độc đáo của Yangon về đêm.

Bar trên tầng gác mái Vista

Tọa lạc gần chùa Shwedagon, Vista là một địa điểm đẹp và thú vị để thưởng thức các loại đồ uống và ngắm nhìn tầm nhìn tuyệt đẹp của thành phố. Hãy tận hưởng không khí tươi mát và thú vị của bar Vista.

50th Street Bar

50th Street Bar là địa điểm lý tưởng để vừa nhâm nhi bia vừa theo dõi những trận bóng đá lớn. Với không gian thoải mái và thực đơn đa dạng, bạn sẽ có những giây phút thư giãn và thú vị tại đây.

Quán rượu bên đường

Quán rượu bên đường là nơi mà những người dân địa phương thường xuyên tụ tập và trò chuyện. Hãy thưởng thức những ly bia đặc sản và trải nghiệm không gian vui vẻ của Yangon về đêm.

Tham quan, mua sắm và thưởng thức ẩm thực, cùng với các trải nghiệm về đêm sôi động - Yangon sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc hành trình khám phá Myanmar. Chùa ở Myanmar Chợ ở Yangon Nhà hàng ở Yangon Yangon Yangon Đường 50th Street

1