Xem thêm

Kỳ nghỉ đẳng cấp tại Nha Trang với combo giá tốt từ 4 resort 5 sao hàng đầu

MAI THỊ NHUNG
Đã đến lúc bạn thưởng thức một kỳ nghỉ đẳng cấp tại Nha Trang với sự tận hưởng dịch vụ và ưu đãi tuyệt vời từ top 4 resort 5 sao được iVIVU giới thiệu...

Đã đến lúc bạn thưởng thức một kỳ nghỉ đẳng cấp tại Nha Trang với sự tận hưởng dịch vụ và ưu đãi tuyệt vời từ top 4 resort 5 sao được iVIVU giới thiệu dưới đây. Chỉ không những mang đến cho bạn những trải nghiệm đẳng cấp và hiện đại, mà còn có cơ hội tận hưởng nhiều ưu đãi trong combo giá tốt để kỳ nghỉ trở nên trọn vẹn và đáng nhớ.

Kỳ nghỉ đẳng cấp cùng An Lâm Retreats Ninh Vân Bay

An Lâm Retreats Ninh Vân Bay, một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao nổi tiếng tại Nha Trang, không chỉ thu hút sự chú ý của nhiều ngôi sao và người nổi tiếng ở Việt Nam, mà còn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Nằm giữa khu rừng yên bình của bán đảo vịnh Ninh Vân, khu nghỉ dưỡng này sở hữu một thác nước tự nhiên tuyệt đẹp. Thác nước này được khai thác và xử lý qua hệ thống lọc hiện đại, mang đến cho du khách nguồn nước tinh khiết và chất lượng nhất, rất tốt cho sức khỏe.

An Lâm Retreats Ninh Vân Bay An Lâm Retreats Ninh Vân Bay

An Lâm Retreats Ninh Vân Bay là một khu nghỉ dưỡng sang trọng, tinh tế và riêng tư với 34 căn biệt thự hướng biển. Các căn biệt thự được thiết kế rộng rãi, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, mang đậm nét đặc trưng của Việt Nam. Bên trong, các phòng nghỉ được trang bị tiện nghi cao cấp, bể bơi riêng, ban công hóng mát và khu vực vòi sen tắm ngoài trời, tạo nên sự thoải mái và chuyên nghiệp nhất.

An Lâm Retreats Ninh Vân Bay An Lâm Retreats Ninh Vân Bay An Lâm Retreats Ninh Vân Bay An Lâm Retreats Ninh Vân Bay Biệt thự tại An Lâm Retreats Ninh Vân Bay

Một trong những điểm nhấn của khu nghỉ dưỡng này là nhà hàng Sen nổi trên biển với thiết kế độc đáo, sử dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ, tre, nứa. Từ xa, nhà hàng Sen như một bông hoa trên mặt biển, tạo nên sự thuần khiết và nguyên sơ. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực đa dạng từ ẩm thực địa phương cho đến ẩm thực quốc tế.

An Lâm Retreats Ninh Vân Bay An Lâm Retreats Ninh Vân Bay Nhà hàng Sen tại An Lâm Retreats Ninh Vân Bay

Tại An Lâm Retreats Ninh Vân Bay, bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động chăm sóc sức khỏe và thể lực như Yoga Salutation, thiền định bên suối nước, leo núi và thư giãn tại Jungle Spa. Tất cả những trải nghiệm này sẽ giúp bạn kết nối với thiên nhiên và tâm hồn của mình.

An Lâm Retreats Ninh Vân Bay An Lâm Retreats Ninh Vân Bay Thư giãn tại An Lâm Retreats Ninh Vân Bay

Đặt ngay combo kỳ nghỉ tại An Lâm Retreats Ninh Vân Bay:

  • Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.
  • Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.
1