Xem thêm

Lễ hội Du Thuyền Quốc Tế Nha Trang: Sự kiện độc đáo thu hút hàng ngàn du khách

MAI THỊ NHUNG
Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Nha Trang tự túc vào tháng 7 thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan lễ hội Du Thuyền Quốc Tế Nha Trang. Đây là một sự...

Lễ hội Du Thuyền Quốc Tế Nha Trang

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Nha Trang tự túc vào tháng 7 thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan lễ hội Du Thuyền Quốc Tế Nha Trang. Đây là một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng ngàn du khách từ khắp nơi trên thế giới. Lễ hội không chỉ là dịp để các câu lạc bộ du thuyền từ hơn 22 quốc gia tập trung, mà còn là cơ hội để quảng bá hình ảnh du lịch việt nam .

1. Giới thiệu về lễ hội Du Thuyền Quốc Tế Nha Trang

  • Thời gian tổ chức: Định kỳ 2 năm 1 lần vào tháng 7 dương lịch. Lễ hội diễn ra trong vòng 4 ngày
  • Địa điểm tổ chức: Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Lễ hội Du Thuyền Quốc Tế Nha Trang

Thành phố biển nha trang được biết đến là một trong những vịnh biển đẹp nhất của Việt Nam. Không chỉ có những bãi biển tuyệt đẹp, nơi đây còn có khí hậu dễ chịu và nắng ấm, rất phù hợp cho kỳ nghỉ biển. Chính vì lẽ đó, lễ hội Du Thuyền Quốc Tế được tổ chức tại Nha Trang. Nếu có cơ hội du lịch Nha Trang vào tháng 7, bạn nên cân nhắc tham gia sự kiện này để trải nghiệm không khí sôi động của lễ hội Du Thuyền Quốc Tế Nha Trang.

2. Quy mô của lễ hội Du Thuyền Quốc Tế Nha Trang

Sự kiện Du Thuyền Quốc Tế Nha Trang diễn ra trong vòng 4 ngày với sự tham gia của hàng chục câu lạc bộ du thuyền đến từ 22 quốc gia trên thế giới. Các nước như Mỹ, Pháp, Italy, Trung Quốc, Singapore, Nam Phi, Canada, Thổ Nhĩ Kỳ... đều gửi đến các du thuyền đẳng cấp hàng đầu của họ. Sự kiện cũng thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nhân và các công ty chế tạo du thuyền quốc tế.

Lễ hội Du Thuyền Quốc Tế Nha Trang

Lễ hội Du Thuyền Quốc Tế Nha Trang thu hút khoảng hơn 35.000 du khách đến trên 35 chuyến tàu biển trong mùa cao điểm du lịch. Đây cũng là cơ hội để Nha Trang quảng bá hình ảnh du lịch, văn hóa và con người Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Sự kiện còn mang đến nhiều hoạt động đặc sắc trong khuôn khổ Festival biển Nha Trang, giúp du khách có những trải nghiệm mới lạ và thú vị.

3. Điểm đặc biệt & Ý nghĩa của Festival Du Thuyền Quốc tế Nha Trang

Lễ hội Du Thuyền Quốc Tế Nha Trang

Sự kiện Du Thuyền Quốc Tế Nha Trang là một trong những sự kiện du lịch không sử dụng nguồn kinh phí Nhà nước. Tất cả nguồn kinh phí tổ chức lễ hội được huy động chủ yếu từ nguồn xã hội hóa. Điều này tạo điểm đặc biệt cho sự kiện với sự tham gia của hàng trăm du thuyền từ hạng trung bình đến cao cấp của các tổ chức và cá nhân trên thế giới.

Sự kiện Du Thuyền Quốc Tế Nha Trang có ý nghĩa quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh đất nước, con người và tiềm năng kinh tế, văn hóa, du lịch của Khánh Hòa và Việt Nam trong thời kỳ hội nhập. Đồng thời, nó cũng thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

4. Có gì ở lễ hội Du Thuyền Quốc Tế Nha Trang?

Trong khuôn khổ lễ hội Du Thuyền Quốc Tế Nha Trang, có khoảng 28 hoạt động du lịch và văn hóa được tổ chức. Đó là những hoạt động như thi sáng tác ảnh, lễ hội nước, đua thuyền buồm, lễ hội ẩm thực năm châu, biểu diễn nghệ thuật đường phố và nhiều hoạt động khác. Các hoạt động này sẽ diễn ra tại nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, các đường phố lớn và trung tâm thương mại.

Lễ hội Du Thuyền Quốc Tế Nha Trang

Lễ hội Du Thuyền Quốc Tế Nha Trang diễn ra 2 năm 1 lần. Nếu có dịp đến Nha Trang vào mùa Festival Du Thuyền, bạn hãy sắp xếp thời gian để tham gia vào những hoạt động sôi động này và cảm nhận sức hút của sự kiện quy mô quốc tế.

Để thuận lợi cho chuyến đi du lịch tại thành phố biển, bạn nên ưu tiên đặt phòng nghỉ tại VINPEARL NHA TRANG . Dù bạn đi du lịch cùng bạn bè hay gia đình, Vinpearl Nha Trang sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ lý tưởng với vị trí đắc địa và dịch vụ đẳng cấp.

Lễ hội Du Thuyền Quốc Tế Nha Trang Lễ hội Du Thuyền Quốc Tế Nha Trang

Với quy mô hoành tráng và những hoạt động thú vị, không ngạc nhiên khi lễ hội Du Thuyền Quốc Tế Nha Trang thu hút hàng nghìn du khách. Đây cũng là cơ hội để bạn trải nghiệm nhịp sống sôi động và vẻ đẹp của thành phố biển Nha Trang. Sự kiện này góp phần quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

1