Xem thêm

Lịch bay Sài Gòn (TP.HCM) - Đà Nẵng 2023

MAI THỊ NHUNG
Tìm hiểu lịch bay Sài Gòn (TP.HCM) - Đà Nẵng Đến thời điểm hiện tại, bạn có thể lựa chọn từ 4 hãng hàng không nội địa để bay từ Sài Gòn đến Đà Nẵng....

Tìm hiểu lịch bay Sài Gòn (TP.HCM) - Đà Nẵng

Đến thời điểm hiện tại, bạn có thể lựa chọn từ 4 hãng hàng không nội địa để bay từ Sài Gòn đến Đà Nẵng. Đó là Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air và Pacific Airlines. Số chuyến bay trung bình mỗi ngày là 10 chuyến của Vietjet Air, 2 chuyến của Bamboo Airways, 13 chuyến của Vietnam Airlines và 5 chuyến của Pacific Airlines.

Lịch bay Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Lựa chọn hãng bay phù hợp

Bạn có thể chọn hãng bay phù hợp dựa trên nhu cầu cá nhân và tài chính của mình. Nếu bạn cần mang theo nhiều hành lý và mong muốn chuyến bay đúng giờ, Vietnam Airlines sẽ là lựa chọn tốt. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua vé rẻ và không mang theo quá nhiều đồ đạc, Vietjet Air cũng là một sự lựa chọn phù hợp. Hãy lưu ý rằng, chuyến bay của Vietjet Air có thể bị trễ hạn.

Bảng lịch bay Sài Gòn - Đà Nẵng 2022

Hãng bay Lịch bay
Vietnam Airlines 10 chuyến/ngày
Bamboo Airways 2 chuyến/ngày
Vietjet Air 13 chuyến/ngày
Pacific Airlines 5 chuyến/ngày

Cách tra cứu và đặt lịch bay Sài Gòn - Đà Nẵng giá rẻ

Dưới đây là một số bí kíp để bạn có thể dễ dàng đặt lịch bay Sài Gòn - Đà Nẵng với giá rẻ:

  • Mùa cao điểm từ tháng 4 đến tháng 8, những dịp lễ và tết thường là thời gian vé chặng Sài Gòn - Đà Nẵng tăng cao do nhu cầu tăng đột biến. Để có thể mua được vé giá tốt, hãy đặt trước 2 - 3 tháng.
  • Các chuyến bay vào khung giờ sáng sớm, chiều muộn hoặc trong ngày thường thường có giá rẻ hơn so với chuyến bay vào cuối tuần hoặc giờ đẹp. Nếu bạn linh hoạt về thời gian và không có người già hay trẻ nhỏ đi cùng, hãy chọn thời điểm này để tiết kiệm chi phí.
  • Bạn cũng có thể lựa chọn du lịch Đà Nẵng vào mùa thấp điểm từ tháng 9 đến tháng 3 năm sau. Không chỉ tiết kiệm được chi phí vé máy bay, giá các dịch vụ lưu trú và ăn uống cũng thấp hơn. Một số khách sạn còn giảm giá mạnh tới một nửa để thu hút khách du lịch.
  • Đừng bỏ lỡ các chương trình khuyến mại của các hãng hàng không nếu bạn muốn mua vé giá rẻ. Ví dụ như "Chào thứ 4, bay Bamboo vô tư" của Bamboo Airways, "Thứ 5 rực rỡ" của Vietnam Airlines hay "12h rồi Vietjet thôi" của Vietjet Air,...

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tra cứu và đặt vé máy bay phù hợp. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi ngay đến hotline 1900 2605 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình của chúng tôi hỗ trợ bạn ngay.

1