Xem thêm

Lịch trình du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm tự túc - Khám phá thiên đường du lịch Đông Nam Á

MAI THỊ NHUNG
Thái Lan là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu tại Đông Nam Á, nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ, văn hóa đa dạng và ẩm thực độc đáo. Với...

Thái Lan là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu tại Đông Nam Á, nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ, văn hóa đa dạng và ẩm thực độc đáo. Với lịch trình du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm tự túc dưới đây, chúng ta sẽ khám phá những địa danh nổi tiếng của Thái Lan, trải nghiệm những truyền thống văn hóa độc đáo và thưởng thức ẩm thực tuyệt vời. Với sự kết hợp giữa sự thăng hoa của thành phố Pattaya, sự hấp dẫn của thủ đô Bangkok và vẻ đẹp chiều dài của bờ biển thành phố Hua Hin, chuyến du lịch này hứa hẹn mang lại những trải nghiệm đáng nhớ và kỷ niệm suốt đời.

Ngày 1: Khám phá thành phố Pattaya sôi động bậc nhất Thái Lan

Trong ngày đầu tiên của lịch trình du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm tự túc, du khách nên khám phá Pattaya trước. Pattaya là một trong những trung tâm du lịch lớn nhất của Thái Lan, cách thủ đô Bangkok khoảng 165 km về phía Đông Nam, thuộc tỉnh Chon Buri. Đây là một trong những thành phố biển đẹp, thu hút nhiều du khách Việt Nam tới đây.

08:00 - Ngủ dậy và ăn sáng

Sau khi đến Thái Lan, hãy thưởng thức một trong những món ăn đặc trưng của Thái Lan như cháo Thái Lan, Khao Tom Thái Lan, Pad Thái, xôi xoài...

09:00 - 11:00 - Di chuyển đến Pattaya

9h sáng, bạn bắt đầu di chuyển đến Pattaya bằng đường bộ. Để di chuyển đến Pattaya, du khách có thể lựa chọn taxi, xe bus hoặc tàu hỏa với thời gian di chuyển là 90-120 phút. Xe bus là phương tiện di chuyển được nhiều người lựa chọn vì dễ đi, giá rẻ, tiết kiệm thời gian hơn.

12:00 - Ăn trưa

Đến Pattaya, bạn nghỉ ngơi sau một chặng đường dài và ăn trưa. Bữa trưa trong lịch trình du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm tự túc có nhiều lựa chọn với các món ăn nổi tiếng của Thái Lan như Salat miến tôm, cá biển hấp - bọc muối nướng, somtom - nộm đu đủ… Sau bữa trưa, bạn hãy nghỉ ngơi một chút và bắt đầu khám phá Pattaya.

13:00 - Tham quan Baan Sukhawadee

Baan Sukhawadee - lâu đài tỉ phú hay còn được gọi là ngôi nhà hạnh phúc, được xây dựng tráng lệ, nguy nga bên bờ biển, mô phỏng theo cung điện Versailles. Đây là một quần thể kiến trúc hài hòa, độc đáo và đem lại những triết lý nhân sinh, tâm linh sâu sắc.

14:00 - Di chuyển đến Sanctuary of Truth Pattaya và tham quan

Sau 1h tham quan Baan Sukhawadee, bạn có thể di chuyển đến Sanctuary of Truth Pattaya và tham quan. Điểm nổi bật của Sanctuary of Truth Pattaya là tòa lâu đài bằng gỗ được xây dựng theo phong cách “phi kim loại”, với các tác phẩm nghệ thuật điêu khắc bằng gỗ tinh xảo và độc đáo. Nơi đây cũng là nơi trình diễn nhiều show diễn nghệ thuật dân tộc Thái đặc sắc. Lâu đài Sanctuary of Truth Pattaya rộng tới 3.200 m2 được bắt đầu xây dựng từ năm 1981 nên bạn hãy dành cả buổi chiều để khám phá hết vẻ đẹp ở nơi đây.

19:00 - KAAN Show

Sau bữa tối, bạn hãy khám phá Kaan show. Đây là một show trình diễn kỹ xảo 3D hiện đại độc đáo kết hợp cùng âm nhạc và nhảy múa, kể về những cuộc phiêu lưu của anh Chàng Kaan ham mê đọc sách, hòa mình vào những câu chuyện thần thoại của văn học Thái Lan. Kaan show sử dụng những màn biểu diễn công phu, kỹ thuật trình chiếu ánh sáng độc đáo, kết hợp nhào lộn, nhảy múa, phun lửa, hiệu ứng 4D… mang lại cho du khách những ấn tượng không thể nào quên. Chương trình kéo dài 90 phút, đưa khán giả đến với những giây phút thần tiên, ma quái, … đầy thú vị, mê hoặc.

22:00 - Dạo Walking Street

Kết thúc ngày đầu tiên trong lịch trình du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm tự túc, bạn hãy đi dạo quanh con phố Walking Street. Đây là con phố đi bộ nổi tiếng, tấp nập và sôi động về đêm. Bạn sẽ thấy các quán bar, các cửa hàng mua sắm, nhà hàng và các hoạt động vui chơi giải trí sầm uất. Đừng quên thưởng thức các món ăn ngon và tham gia vào các hoạt động giải trí tại đây.

Ngày 2: Khám phá toàn bộ những địa điểm nổi tiếng ở Pattaya

Ngày thứ hai trong lịch trình du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm tự túc, bạn hãy khám phá toàn bộ những địa điểm nổi tiếng ở Pattaya.

07:00 - Ăn sáng

Som tum xuất thân từ vùng quê Issan. Nguyên liệu chính tạo ra hương vị đặc trưng cho Som tum là tỏi, ớt, đậu xanh, cà chua, đu đủ sống, cua muối, tôm khô và đậu phộng. Khi ăn Som tum bạn sẽ cảm nhận được ngay vị chua chua ngọt ngọt rất ấn tượng. Som Tum được bày bán ở hầu khắp tất cả mọi nơi ở Pattaya, bạn có thể mua chúng ngay trên những chiếc xe đẩy bán hàng rong trên đường phố.

08:00 - Noong Nooch

Vườn hoa nhiệt đới Nong Nooch Tropical Garden Pattaya là một trong những khu vườn thực vật lớn và đẹp bậc nhất châu Á. Ở Nong Nooch có rất nhiều loài Lan cùng các loài thực vật mà bạn chưa từng thấy bao giờ.

14:00 - Trại hổ Sriracha

Hiện nay, Sriracha Tiger Zoo Chonburi là công viên có số lượng hổ Bengal lớn nhất thế giới. Công viên có diện tích trên 40ha là khu vực sinh sống của những vị “Chúa sơn lâm” cùng hàng chục ngàn “thần dân” hoang dã khác. Đến thăm khu công viên này bạn còn có cơ hội xem những màn biểu diễn cực kỳ ấn tượng từ chính các cư dân nơi đây. Và đặc biệt nhất là chứng kiến tình mẫu tử khó tin giữa các loài vật. Hổ, voi, cá sấu, đà điểu,… tất cả sẽ lần lượt mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc khác nhau.

18:00 - Xem show Tiffany

Kết thúc chuy

1