Xem thêm

Lịch Trình Tour Du Lịch Sài Gòn Đi Phú Quốc: Được Chia Sẻ Lần Đầu

MAI THỊ NHUNG
Du lịch là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà chúng ta có thể tặng cho bản thân và gia đình. Với sự phát triển của ngành du lịch, nhiều điểm đến đẹp...

Du lịch là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà chúng ta có thể tặng cho bản thân và gia đình. Với sự phát triển của ngành du lịch, nhiều điểm đến đẹp và hấp dẫn đã được khám phá. Và một trong những địa điểm không thể bỏ qua là đảo ngọc Phú Quốc.

Với lịch trình tour du lịch Sài Gòn đi Phú Quốc, bạn sẽ có cơ hội khám phá vẻ đẹp hoang sơ và nhiều điểm tham quan thú vị trên hòn đảo này. Hãy cùng tôi điểm qua những nét chính của lịch trình này.

Đêm ngày 1: TP. Hồ Chí Minh - Hà Tiên - Nghỉ ngơi trên xe

Điểm đầu của chuyến đi là TP. Hồ Chí Minh. Lúc 21h00, xe và hướng dẫn viên Chiêu Tour sẽ đón bạn tại điểm hẹn. Chuyến đi sẽ kéo dài đến Hà Tiên, và bạn sẽ có thể nghỉ ngơi thoải mái trên xe. Trên đường, bạn sẽ được tham quan những cung đường miền Tây sông nước tuyệt đẹp. Không lâu sau đó, bạn sẽ đến bến tàu Hà Tiên.

LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH SÀI GÒN ĐI PHÚ QUỐC Hình ảnh: LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH SÀI GÒN ĐI PHÚ QUỐC

Ngày 1: Phú Quốc - Tham quan Đông Đảo - Ăn 03 bữa

Sau đến Hà Tiên, bạn sẽ được xe đưa đến nhà hàng để thưởng thức bữa sáng trước khi lên tàu cao tốc ra đảo. Điểm đến đầu tiên trong lịch trình là Dinh Cậu - biểu tượng của ngư dân trên đảo. Đây là một nơi linh thiêng và có cảnh đẹp hữu tình.

LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH SÀI GÒN ĐI PHÚ QUỐC Hình ảnh: LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH SÀI GÒN ĐI PHÚ QUỐC

Sau cùng, bạn sẽ tham quan Suối Tranh và Vườn Tiêu Phú Quốc. Ở đây, bạn có thể tìm hiểu về phương pháp trồng tiêu và trải nghiệm những trái cây tươi ngon theo mùa. Tiếp theo, bạn sẽ ghé thăm làng chài Hàm Ninh và thưởng thức hải sản tươi ngon với giá ưu đãi. Buổi tối, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối tại nhà hàng và có thể tham gia chương trình câu mực đêm (chi phí tự túc).

LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH SÀI GÒN ĐI PHÚ QUỐC Hình ảnh: LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH SÀI GÒN ĐI PHÚ QUỐC

Ngày 2: Tham quan Nam Đảo - Ăn 03 bữa

Ngày thứ hai của chuyến đi, bạn sẽ được tham quan nhiều điểm đến thú vị khác trên đảo. Đầu tiên, bạn sẽ được tham quan Cơ Sở Nuôi Cấy Ngọc Trai, nơi bạn có thể tìm hiểu về quy trình mở trai lấy ngọc. Tiếp theo, bạn sẽ ghé thăm Nhà Thùng Nước Mắm và Nhà Tù Phú Quốc - một địa điểm lịch sử đầy cảm xúc.

LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH SÀI GÒN ĐI PHÚ QUỐC Hình ảnh: LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH SÀI GÒN ĐI PHÚ QUỐC

Buổi chiều, bạn sẽ thưởng thức cơm trưa trên tàu và tận hưởng những món cá tươi ngon. Sau đó, bạn sẽ được tham quan Bãi Sao - một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Tiếp theo, bạn sẽ viếng Chùa Hộ Quốc - một địa điểm tâm linh mới của Phú Quốc.

Ngày 3: Phú Quốc - Hà Tiên - TP. Hồ Chí Minh - ăn 02 bữa

Ngày cuối cùng của chuyến đi, bạn sẽ tham quan một số điểm đến cuối cùng trên hòn đảo. Sau khi thưởng thức bữa sáng buffet, bạn sẽ trở về Hà Tiên bằng tàu cao tốc. Khi về đến TP. Hồ Chí Minh, chương trình sẽ kết thúc và xe sẽ đưa bạn về điểm đón ban đầu.

Với mức giá trọn gói 2,795,000 đ/khách, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như xe đưa đón, khách sạn, ăn uống và vé tham quan. Quy định về trẻ em và chính sách hủy tour cũng được đảm bảo.

Chương trình tour du lịch Sài Gòn đi Phú Quốc có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo điểm tham quan. Hãy liên hệ với Chiêu Tour để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký ngay hôm nay.

Nguồn hình ảnh: Thiên Việt Tour

1