Xem thêm

Lịch Xe bus đi cáp treo Hòn Thơm MIỄN PHÍ và giờ chạy Cáp Treo

MAI THỊ NHUNG
Cáp treo Hòn Thơm đã hoạt động hơn 1 năm nhưng lịch trình vận hành cáp treo và xe bus Hòn Thơm luôn thay đổi. Điều này làm nhiều du khách phải đứng đợi hoặc...

Cáp treo Hòn Thơm đã hoạt động hơn 1 năm nhưng lịch trình vận hành cáp treo và xe bus Hòn Thơm luôn thay đổi. Điều này làm nhiều du khách phải đứng đợi hoặc phải chi tiêu lớn để di chuyển nếu không nắm rõ thông tin. Nhưng đừng lo, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về lịch trình và xe bus cáp treo Hòn Thơm.

Giờ mở cửa và lịch vận hành cáp treo Hòn Thơm

Hiện nay, nhà ga cáp treo Hòn Thơm mở cửa liên tục từ 7h30 đến 17h30 hàng ngày. Tuy nhiên, cáp treo Hòn Thơm đã áp dụng lịch vận hành cáp theo giờ cố định, nghỉ buổi trưa 1,5 giờ. Vì vậy, để tránh thời gian chờ đợi, quý khách nên lưu ý những thay đổi này.

Lịch vận hành cáp treo Hòn Thơm

Có 2 khung giờ vận hành cáp treo Hòn Thơm, từ 8h30 đến 12h và từ 13h30 đến 17h30, mỗi ngày trong tuần. Điều này cho phép du khách tham quan, ngắm cảnh và trải nghiệm cáp treo mà không cần đợi lâu. Mỗi 30 giây sẽ có một cabin cáp treo với sức chứa 30 người ở cả hai đầu ga: ga đi và ga đến.

Lịch trình xe bus cáp treo Hòn Thơm

Cáp treo Hòn Thơm nằm ở cực nam của đảo phú quốc . Vì vậy, nếu bạn ở thị trấn an thới , việc di chuyển sẽ dễ dàng chỉ trong chưa đến 10 phút bằng xe riêng hoặc taxi. Tuy nhiên, nếu bạn ở thị trấn Dương Đông, việc di chuyển sẽ là một khó khăn với quãng đường 30km.

Nếu bạn ở thị trấn Dương Đông, hãy sử dụng dịch vụ xe bus cáp treo Hòn Thơm được cung cấp miễn phí. Tuyến xe này đón khách từ thị trấn Dương Đông chạy dọc theo đường Trần Hưng Đạo, khu vực Bãi Trường, và đến Cáp Treo Hòn Thơm. Điểm đón khách đầu tiên là khách sạn Galaxy trên đường Trần Hưng Đạo. Tuy nhiên, vẫn có nhiều khách phải di chuyển bằng taxi từ trung tâm thị trấn để đón xe tại khách sạn này.

  • Xe bus khởi hành từ Thị trấn Dương Đông (Bắc Phú Quốc) đến thị trấn An Thới (Nam Phú Quốc) đón du khách tại 6 địa điểm: Khách sạn Galaxy, Khách sạn Lucky, TT - TM Long Beach, Khách sạn Sun Sea, Resort Eden, Khu nghỉ dưỡng Novotel. Điểm dừng chân cuối cùng là Cáp Treo Hòn Thơm.
  • Xe bus từ Thị trấn An Thới đến thị trấn Dương Đông theo lộ trình bus ngược lại (chỉ dừng khi quý khách có yêu cầu).

Tuyến xe bus cáp treo Hòn Thơm

Xe bus cáp treo Hòn Thơm khởi hành từ thị trấn Dương Đông (Bắc Phú Quốc) đến thị trấn An Thới (Nam Phú Quốc). Xe sẽ đón khách du lịch tại 6 địa điểm chính:

  1. Khách Sạn Sea Shell
  2. Resort Hawaii (Thiên hải sơn cũ)
  3. Trung tâm thương mại Long Beach
  4. Khách sạn Salinda
  5. Khu nghỉ dưỡng Novotel
  6. Điểm dừng cuối cùng là Cáp Treo Hòn Thơm

Riêng xe bus đi từ thị trấn An Thới đến thị trấn Dương Đông sẽ đi theo lộ trình bus ngược lại và chỉ dừng khi du khách có yêu cầu xuống xe.

Xe bus đi cáp treo Hòn Thơm Cáp treo không đón khách tại khu vực bãi Ông Lang và Gành Dầu. Bạn buộc phải sử dụng xe riêng hoặc taxi để đến Cáp Treo Hòn Thơm, hoặc ít nhất là khách sạn Galaxy. Điều này có thể gây một khoản chi phí không nhỏ.

Đó là lịch trình vận hành cáp treo Hòn Thơm. Nếu bạn muốn nắm thông tin và đặt vé cáp treo Hòn Thơm ngay trên Phú Quốc Xanh, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin về cáp treo Hòn Thơm và xe bus cáp treo Hòn Thơm nếu có sự thay đổi.

Thông tin chi tiết về cách đặt vé, lộ trình, ưu đãi, khuyến mãi, xe bus đưa đón và dịch vụ đi kèm liên quan đến cáp treo Hòn Thơm, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và vui vẻ tại Sun World Hòn Thơm.

1