Xem thêm

Du lịch tận hưởng Nam Đảo Phú Quốc một ngày

MAI THỊ NHUNG
Nhắc đến Phú Quốc, chúng ta thường nghĩ đến một địa điểm du lịch nổi tiếng với hàng trăm ngàn khách du lịch đổ về mỗi năm. Nhưng ít ai có thể trọn vẹn tận...

Nhắc đến phú quốc , chúng ta thường nghĩ đến một địa điểm du lịch nổi tiếng với hàng trăm ngàn khách du lịch đổ về mỗi năm. Nhưng ít ai có thể trọn vẹn tận hưởng những nét đẹp tinh túy của hòn đảo này. Nằm trong Vịnh Thái Lan, Phú Quốc vẫn giữ được vẻ đẹp đơn sơ, bình dị của rừng núi và biển cả. Với Tour tham quan Nam Đảo - Đông Đảo Phú Quốc của Danatravel, du khách sẽ có cơ hội xuất sắc để khám phá một góc trời mới trên hòn đảo thiên đường này.

Các điểm tham quan nổi bật trong chương trình:

Cơ sở sản xuất rượu sim

Đến với Phú Quốc, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị đặc biệt của rượu sim rừng. Chỉ duy nhất ở Phú Quốc, cây sim mọc hoang phủ tím khắp các cánh rừng trên đảo. Loại cây này ra hoa và kết trái quanh năm, mang lại nguồn nguyên liệu tự nhiên để sản xuất rượu sim - một đặc sản nổi tiếng của đảo.

Cơ sở nuôi cấy ngọc trai

Tại đây, du khách có cơ hội tìm hiểu quy trình nuôi cấy và sản xuất những hạt ngọc của biển. Bạn có thể lựa chọn những món quà vô giá và đặc biệt này để tặng người thân và trang sức từ ngọc trai.

Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc

Du khách được đến tham quan di tích lịch sử nhà tù phú quốc , nơi lưu giữ những kỷ niệm về cuộc đấu tranh của dân tộc để giành được độc lập.

Cơ sở sản xuất nước mắm "Đặc sản Phú Quốc"

Nổi tiếng với quy trình sản xuất nước mắm "trứ danh" hàng năm 12 triệu lít, du khách sẽ thấy và hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất nước mắm tại cơ sở này.

Bãi Sao

Tận hưởng không khí trong lành, tươi mát và khung cảnh thơ mộng của Bãi Sao. Đây là một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ của Phú Quốc với những dải cát cong uốn lượn như vầng trăng.

Chùa Hộ Quốc

Khám phá Chùa Hộ Quốc, hay còn gọi là Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc. Vị trí đặc biệt của chùa này mang đến một khung cảnh đẹp với núi phía sau và biển bao la phía trước.

Vườn tiêu

Trải nghiệm quy trình sản xuất tiêu và mua sắm những món quà nhỏ từ vườn tiêu để tặng gia đình và người thân.

Sau những điểm tham quan thú vị trên, bạn sẽ được thưởng thức không gian trong lành và hoang sơ của khu rừng nguyên sinh Phú Quốc. Khung cảnh xanh mướt của rừng và biển rộng tạo nên một thiên đường chỉ có ở Phú Quốc.

Lịch trình chi tiết Tour tham quan Nam Đảo Phú Quốc:

  • 09h00: Xe và HDV sẽ đón quý khách tại khách sạn và bắt đầu chương trình tour tham quan Nam Đảo Phú Quốc trong ngày.

Tour này là một cơ hội tuyệt vời để tận hưởng những cảnh đẹp và trải nghiệm độc đáo của Phú Quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội này và đặt tour ngay hôm nay để khám phá hòn đảo tuyệt vời này.

Bãi Sao Phú Quốc Caption: Bãi Sao - Bãi biển đẹp và hoang sơ của Phú Quốc

Giá tour:

STT TOUR Giá (VNĐ/ khách)
1. HM-01PQ - Tour 2 đảo: Hòn Móng Tay - Hòn Gầm Ghì 380.000
2. PQR4 - Tour 3 đảo & cáp treo Hòn Thơm 1.050.000
3. PQKG08 - Tour tàu 3 đảo & Lặn ngắm San hô 650.000
4. PQKG01 - Tour Cano tham quan 4 đảo 800.000
5. DNT - HT5Đ - Tour Cano 4 đảo & Cáp Treo Hòn Thơm 1.300.000
6. CMPQ01 - Câu Mực đêm Phú Quốc 310.000
Câu Mực đêm PQ & the Rainbow club 400.000
7. BĐPQ01 - Tham quan bờ phía Đông Bắc Đảo 360.000
8. NĐPQ01 - Tham quan bờ phía Nam đảo 600.000
9. DNT - NĐPQ - Tham quan bờ phía Nam đảo & Cáp treo 800.000
1