Xem thêm

Liên hệ xe khách Hà Giang đi Sơn La giá rẻ xe đi trong ngày

MAI THỊ NHUNG
Hà Giang và Sơn La là hai tỉnh miền núi đẹp mê hồn ở phía Tây Bắc Việt Nam. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch hoặc công việc tại hai tỉnh này, việc...

Hà Giang và Sơn La là hai tỉnh miền núi đẹp mê hồn ở phía Tây Bắc Việt Nam. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch hoặc công việc tại hai tỉnh này, việc đi xe khách là một lựa chọn thông minh và tiết kiệm. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về tuyến xe khách Hà Giang - Sơn La, các nhà xe uy tín và cách đặt vé một cách thuận tiện.

Tuyến xe khách Hà Giang - Sơn La

Hà Giang là một điểm đến hấp dẫn với thiên nhiên tuyệt đẹp và văn hoá đậm đà. Từ di tích người tiền sử ở Bắc Mê, Mèo Vạc, đến cảnh quan môi trường độc đáo của các dãy núi cao đá tai mèo và cánh rừng bạt ngàn, Hà Giang đã thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước.

Sơn La, nằm ở phía tây bắc Việt Nam, cũng là một điểm đến đáng khám phá với các danh lam thắng cảnh, hang động kỳ thú và mỏ suối nước khoáng nóng. Đặc biệt, vùng cao nguyên Mộc Châu có khí hậu mát mẻ giống như Đà Lạt, là một lựa chọn lý tưởng để thưởng thức không gian yên bình và nhiều hoạt động ngoại khóa.

Tuyến đường từ Hà Giang đi Sơn La có chiều dài khoảng 472 km và thời gian di chuyển khoảng 5 giờ. Hiện chỉ có một nhà xe chạy tuyến này, đó là nhà xe Hoàng Long. Giá vé trung bình là 150.000 đồng/vé. Nhà xe Hoàng Long cung cấp các loại xe giường nằm, ghế ngồi và limousine để đáp ứng nhu cầu của hành khách. Điểm đón và điểm trả lần lượt là Bến xe Hà Giang và Bến xe Sơn La.

Hình ảnh về tuyến xe khách Hà Giang - Sơn La Hình ảnh: Tuyến xe khách Hà Giang - Sơn La

Nhà xe khách Hà Giang - Sơn La

Nhà xe Hoàng Long là một trong những thương hiệu xe chất lượng cao hàng đầu Việt Nam. Với hơn 16 năm hoạt động, xe khách Hoàng Long đã phục vụ hàng chục triệu hành khách và được trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 3 lần liên tiếp. Xe giường nằm cao cấp Hoàng Long được cải tiến liên tục với nhiều tiện ích như TV, máy lạnh, khăn lạnh, nhà vệ sinh,... để đảm bảo sự thoải mái cho hành khách. Lái phụ xe của nhà xe Hoàng Long luôn được đào tạo về giao tiếp du lịch để luôn đối xử ân cần và lịch sự với hành khách. Điều này đã giúp danh tiếng của nhà xe Hoàng Long lan rộng khắp Việt Nam và quốc tế.

  • Giờ xe chạy: 8h
  • Lộ trình:
    • Chiều đi: Hà Giang - Bến xe Hà Giang - Bến xe Sơn La - Sơn La
    • Chiều về: Sơn La - Bến xe Sơn La - Bến xe Hà Giang - Hà Giang
  • Tiện ích: Ổ cắm điện, Wifi, điều hòa, nước uống, giường nằm.
  • Giá vé: Khoảng 150.000 đồng

Hình ảnh về nhà xe Hoàng Long Hình ảnh: Nhà xe Hoàng Long

Cách đặt vé xe khách Hà Giang - Sơn La

Để đặt vé xe khách Hà Giang - Sơn La, bạn nên liên hệ với nhà xe sớm nhất có thể. Vị trí của bạn trên xe sẽ phụ thuộc vào thời gian đặt vé. Trong các đợt cuối tuần hoặc các dịp lễ, số lượng hành khách thường tăng lên nhanh chóng, do đó, việc đặt vé trễ có thể dẫn đến việc hết vé. Nếu bạn đặt vé điện tử, bạn cũng có thể sử dụng ngay vé điện tử để được tài xế xác nhận lại và lên xe phù hợp.

Bạn có thể tìm kiếm và chọn tuyến đường và nhà xe phù hợp với nhu cầu của mình trên trang web datvere24h.com. Sau khi đã chọn, bạn có thể đặt vé bằng cách gọi tổng đài 19006215 để được tư vấn và hỗ trợ.

Những câu hỏi thường gặp về xe khách Hà Giang - Sơn La

  • Quãng đường từ Hà Giang đi Sơn La khoảng bao nhiêu km?
    Quãng đường từ Hà Giang đi Sơn La có khoảng cách khoảng 472 km, mất khoảng 5 giờ đi xe.

  • Có bao nhiêu nhà xe chạy tuyến Hà Giang đi Sơn La?
    Hiện nay trên tuyến Hà Giang đi Sơn La chỉ có một nhà xe uy tín chất lượng cao, đó là Nhà xe Hoàng Long.

  • Xe Hà Giang đi Sơn La có bao nhiêu chuyến mỗi ngày?
    Hiện nay trên tuyến Hà Giang đi Sơn La có một chuyến đi mỗi ngày xuất phát từ Hà Giang và Sơn La tại các điểm đón và thời gian đón khác nhau.

  • Giá vé xe Hà Giang đi Sơn La là bao nhiêu?
    Giá vé xe Hà Giang đi Sơn La dao động từ 150.000 đồng, tùy thuộc vào từng cung đường, loại xe, điểm đón và điểm trả, các dịp cao điểm, lễ tết.

  • Có xe giường nằm Hà Giang đi Sơn La không?
    Hiện nay trên tuyến Hà Giang đi Sơn La có xe giường nằm cao cấp để đáp ứng nhu cầu của hành khách, với không gian rộng rãi và thoáng mát.

  • Nhà xe nào chạy chuyến sớm nhất trên tuyến đường Hà Giang đi Sơn La?
    Nhà xe Hoàng Long chạy chuyến sớm nhất lúc 8h xuất phát từ Bến xe Hà Giang.

  • Có xe cabin đôi từ Hà Giang đi Sơn La không?
    Hiện nay trên tuyến Hà Giang đi Sơn La không có dòng xe cabin đôi dành cho các cặp đôi.

Hình ảnh về tuyến xe khách Hà Giang - Sơn La Hình ảnh: Tuyến xe khách Hà Giang - Sơn La

Đặt vé xe tết 2024 từ Hà Giang đi Sơn La

Trong dịp lễ, tết, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao trên tuyến Hà Giang - Sơn La. Vì vậy, việc đặt vé trước là rất quan trọng để đảm bảo chỗ trên xe. Để đảm bảo được chỗ và tránh những bất tiện không đáng có, bạn cần lưu ý:

  • Tìm hiểu những nhà xe uy tín và chất lượng bằng cách xem đánh giá từ khách hàng trước đây. Tránh các xe bắt khách dọc đường để đảm bảo an toàn và tránh mất thời gian.

  • Tìm hiểu kỹ nhà xe trước khi đặt vé, bao gồm lịch trình, giờ xe chạy, điểm đón, giá vé,... để tránh việc tăng giá vé hoặc xe chạy không đúng tuyến.

  • Liên hệ với nhà xe trước khi đặt vé bằng cách gọi tổng đài 19006215 để được tư vấn và đặt vé. Điều này giúp bạn có thể xác nhận thông tin và đảm bảo chỗ trên xe.

Lịch trình xe Hà Giang đi Sơn La chạy dịp tết 2024 hiện chưa được công bố, thông tin này sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Hình ảnh về tuyến xe khách Hà Giang - Sơn La Hình ảnh: Tuyến xe khách Hà Giang - Sơn La

Thông tin liên hệ

Nhà xe khách Hà Giang đi Sơn La sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi của bạn. Để đặt vé hoặc được tư vấn, hỗ trợ, bạn vui lòng liên hệ với datvere24h.com qua số hotline 19006215. Chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn trong việc đặt vé và chọn chuyến đi phù hợp với mong muốn của bạn. Chúng tôi luôn cố gắng tìm hiểu và cập nhật những nhà xe mới trên tuyến đường này để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin cung cấp sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc lựa chọn nhà xe và đặt vé. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thêm thông tin chi tiết.

1