Xem thêm

Lưu ngay list 40 quán ăn tối Đà Lạt khiến thực khách "mê không lối thoát"

MAI THỊ NHUNG
Ăn tối Đà Lạt thì nên thưởng thức món gì, ở đâu? Chắc chắn đây là những câu hỏi được rất nhiều du khách thắc mắc khi tham quan, vui chơi tại “thành phố mộng...

Ăn tối Đà Lạt

Ăn tối Đà Lạt thì nên thưởng thức món gì, ở đâu? Chắc chắn đây là những câu hỏi được rất nhiều du khách thắc mắc khi tham quan, vui chơi tại “thành phố mộng mơ”. Du lịch Đà Lạt, bạn có thể nhâm nhi lẩu cá tầm nghi ngút khói, quây quần cùng gia đình với vỉ nướng BBQ hay làm ấm bụng với món cháo đêm.

1. Địa chỉ ăn tối Đà Lạt ngon miễn chê cho team mê lẩu

Tối ăn gì ở Đà Lạt, bạn đừng bỏ qua các quán lẩu ngon dưới đây như Quán Gỗ, nhà hàng Hoàng Lan, quán Tao Ngộ...

1.1. Lẩu bò Quán Gỗ

  • Địa chỉ: 29/1 đường Hoàng Diệu, Phường 6, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

Nhắc đến các địa chỉ ăn lẩu bò Đà Lạt ngon, không thể không nhắc đến Quán Gỗ. Đây là quán lẩu bò được rất nhiều người địa phương cũng như du khách review chất lượng. Lẩu bò ở Quán Gỗ có nước dùng đậm đà, thịt bò thơm và cực kỳ nhiều topping.

Ngoài ra, thịt bò tại đây được tuyển chọn kỹ lưỡng, được nấu mềm ăn kèm cùng rau và nhiều loại topping khác. Tuy nhiên, quán được nhiều khách hàng đánh giá có không gian khá nhỏ. Vì vậy, bạn nên đặt bàn trước nếu đi đông người.

Lẩu bò Quán Gỗ

1.2. Nhà hàng Hoàng Lan - lẩu tả pí lù

  • Địa chỉ: 86 - 88 đường Nguyễn Lương Bằng, Phường 2, Đà Lạt

Một trong số những quán ăn ngon Đà Lạt nổi bật được rất nhiều người tấm tắc khen chính là nhà hàng Hoàng Lan. Bước vào quán, bạn sẽ thấy được không gian rộng rãi, thoáng mát với thiết kế nội thất sang trọng, hiện đại. Lẩu tả pí lù là món ăn nổi tiếng nhất tại nơi đây với set lẩu đa dạng, nhiều topping.

Nước dùng lẩu khá ngọt thanh, đồ ăn tươi ngon cùng rất nhiều rau nhúng lẩu. Bên cạnh đó, các nhân viên ở nhà hàng Hoàng Lan vô cùng dễ thương, nhiệt tình. Vì vậy, nếu bạn chưa biết ăn tối Đà Lạt ở đâu, hãy đến với nhà hàng Hoàng Lan để thưởng thức.

Nhà hàng Hoàng Lan

1.3. Quán Tao Ngộ - địa chỉ ăn tối ở Đà Lạt quen thuộc của du khách

  • Địa chỉ: 10 BIS đường 3/4, Phường 3, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 8h - 22h

Nổi tiếng tại Quán Tao Ngộ chính là món lẩu gà lá é. Đây là một món ăn có nguồn gốc xuất phát từ tỉnh Phú Yên. Lẩu gà lá é tại quán Tao Ngộ với hương vị đậm đà, thanh ngọt và được nấu bởi công thức riêng. Với tiết trời se se lạnh, quây quần cùng bạn bè hay gia đình bên nồi lẩu gà lá é Đà Lạt chắc chắn sẽ là trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua.

Ngoài ra, không gian quán cũng vô cùng rộng rãi, thoải mái và có chỗ đậu xe ô tô và xe máy lớn. Quán Tao Ngộ thường xuyên đón được lượng khách đông đảo. Vì vậy, khi ăn tối Đà Lạt bạn có thể liên hệ quán để đặt trước chỗ ngồi.

Lẩu gà lá é Quán Tao Ngộ

1.4. Lẩu cá tầm măng chua - món ăn tối Đà Lạt cực bắt vị

  • Địa chỉ: 29 Thông Thiên Học, Phường 2, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00 (thứ Hai - thứ Sáu); 9h00 - 23h00 (thứ Bảy - Chủ Nhật)

Ngoài lẩu gà lá é thì lẩu cá tầm Đà Lạt cũng là món ăn được rất nhiều du khách yêu thích. Nếu bạn chưa biết quán ăn tối Đà Lạt nào ngon, hãy đến quán Chu Gia để thưởng thức món lẩu cá tầm măng chua. Lẩu cá tầm tại đây được bắt tươi sống, thịt cá dai giòn hòa cùng nước lẩu chua cay, đậm vị.

Bên cạnh đó, tại Chu Gia, lẩu cá được chế biến sạch sẽ, khử mùi tanh nhưng vẫn giữ được sự thơm ngon của thịt cá tầm. Không gian tại đây sạch sẽ, nhân viên phục vụ cực kỳ chu đáo. Đây cũng là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi ăn tối Đà Lạt.

Lẩu cá tầm măng chua Quán Chu Gia

2. Tối ăn gì ở Đà Lạt? Bánh căn Nhà Chung

  • Địa chỉ: 1 đường Nhà Chung, Phường 3, Đà Lạt

Bánh căn Đà Lạt là một món ăn vừa ngon vừa rẻ mà bạn không nên bỏ qua khi tới đây chơi. Bánh có lớp vỏ bên ngoài giòn rụm, ăn cực kỳ bắt miệng kèm với nhân trứng cút béo ngậy. Khi thưởng thức bánh căn Nhà Chung, bạn có thể chấm cùng nước mắm ớt và đừng quên bỏ thêm nước sốt mỡ hành.

Còn gì tuyệt vời hơn khi vi vu, dạo phố Đà Lạt và thưởng thức ngay 2 - 3 chiếc bánh căn giữa thời tiết se se lạnh. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên khi bạn tới “thành phố ngàn hoa”.

Ăn tối Đà Lạt

3. XÍCH LÔ quán - BBQ & Seafood

  • Địa chỉ: 11/2 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00

Bạn đ

1