Xem thêm

Lưu Ngay: Khám phá Vinpearl Phú Quốc resort - Thiên đường nghỉ dưỡng

MAI THỊ NHUNG
Thừa hưởng vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển Phú Quốc, Vinpearl Phú Quốc resort là thiên đường nghỉ dưỡng với chất lượng dịch vụ và tiện ích chuẩn 5 sao. Khi bạn đến du...

Vinpearl Phú Quốc resort

Thừa hưởng vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển Phú Quốc, Vinpearl Phú Quốc resort là thiên đường nghỉ dưỡng với chất lượng dịch vụ và tiện ích chuẩn 5 sao. Khi bạn đến du lịch Phú Quốc và lưu trú tại Vinpearl, bạn sẽ tận hưởng kỳ nghỉ của mình bên trong những khu resort với đầy đủ hồ bơi, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, spa trên mặt hồ...

1. Điểm đến ấn tượng Vinpearl Phú Quốc resort

Với quy mô hơn 300 ha, Vinpearl Phú Quốc resort sở hữu nhiều khu biệt thự, khách sạn, khu vui chơi hiện đại và phong cách kiến trúc ấn tượng. Địa chỉ Vinpearl Phú Quốc nằm ở Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, cách sân bay Phú Quốc chừng 50 km. Du khách có thể chọn các phương tiện sau để di chuyển đến đây:

Vinpearl Phú Quốc resort

  • Xe đưa đón của khách sạn cho khách đặt phòng tại Vinpearl Phú Quốc resort. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí và phục vụ theo lịch trình bay của du khách. Nếu bạn chỉ đặt vé vui chơi giải trí ở Vinpearl Safari Phú Quốc hoặc VinWonders Phú Quốc, vẫn có xe đưa đón miễn phí từ Dương Đông.
  • Nếu không sử dụng dịch vụ đưa đón miễn phí của Vinpearl, bạn có thể dùng taxi với giá thành hợp lý, phù hợp với nhóm du khách hoặc gia đình lớn.
  • Bạn cũng có thể thuê xe máy trực tiếp tại sân bay với giá từ 120.000 đến 200.000 VNĐ/xe/ngày tùy loại xe.

2. Những dịch vụ tiện ích không thể bỏ qua tại Vinpearl Phú Quốc resort

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc resort được chia thành nhiều hạng mục khác nhau như phòng khách sạn, villa, khu vui chơi giải trí, sân golf, khu Safari... Mỗi hạng mục mang đến trải nghiệm độc đáo cho du khách.

2.1. Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc được thiết kế theo phong cách Indochine với những mái ngói đỏ đặc trưng. Khu nghỉ dưỡng này bao gồm 630 phòng khách sạn và biệt thự được trang bị tiện nghi hiện đại. Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc còn có bể bơi ngoài trời rộng gần 5.000m², thích hợp cho gia đình và những người muốn tận hưởng cuộc sống yên bình.

Vinpearl Phú Quốc resort

Ngoài ra, Vinpearl Phú Quốc resort còn có chòi spa độc đáo được đặt trên mặt hồ. Du khách còn có thể khám phá sân golf tiêu chuẩn quốc tế, công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc, khu vườn bảo tồn động vật hoang dã Vinpearl Safari Phú Quốc, các bể bơi ngoài trời, sân tennis, khu tập gym...

2.2. Vinpearl Wonderworld Phú Quốc

Vinpearl Wonderworld Phú Quốc là nơi chứa đựng một thế giới thu nhỏ với những lâu đài nguy nga, tráng lệ kể về những câu chuyện cổ tích. Khu này bao gồm hệ thống 211 căn biệt thự 2-4 phòng ngủ và 02 căn biệt thự tổng thống. Tất cả các căn villa ở đây đều có sân vườn rộng rãi hướng ra biển và đầy đủ tiện nghi.

Vinpearl Phú Quốc resort

Ngoài ra, Vinpearl Wonderworld Phú Quốc còn có nhà hàng độc đáo và thực đơn phong phú, bao gồm The Delight Restaurant với các món ăn từ Á đến Âu, The Delight Lounge với các loại cà phê, trà và bánh ngọt, và Taras Lounge với thực đơn trà, cà phê và bánh ngọt.

2.3. Vui chơi tại Vinpearl Phú Quốc resort với khu giải trí độc đáo

Vinpearl Phú Quốc resort có các khu vui chơi giải trí độc đáo như VinWonders Phú Quốc và Vinpearl Safari Phú Quốc.

VinWonders Phú Quốc là "Thiên đường giải trí" với nhiều trò chơi thú vị từ nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh. Nơi này rất thích hợp cho gia đình hay nhóm bạn trẻ thỏa thích khám phá.

Vinpearl Phú Quốc resort

Vinpearl Safari Phú Quốc là khu bảo tồn động vật hoang dã lớn với nhiều loài động vật khác nhau. Du khách có thể tham quan bằng xe bus để trải nghiệm những loài động vật đi lại ngay bên cạnh. Hươu cao cổ, đà điểu hay sư tử, tất cả chỉ cách chúng ta một lớp kính.

Vinpearl Phú Quốc resort

Đặt vé vui chơi ở VinWonders Phú Quốc để trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị.

3. Cách đặt phòng nhanh chóng nhất tại Vinpearl Phú Quốc resort

Để đặt phòng Vinpearl Phú Quốc resort một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, quý khách vui lòng truy cập vào trang web chính thức của Vinpearl.

Hy vọng rằng, với những thông tin trên, du khách sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị tại Vinpearl Phú Quốc resort trong kỳ nghỉ sắp tới.

Xem thêm:

  • Vườn tiêu Phú Quốc: Khám phá điểm check-in không thể bỏ qua
  • [MỚI NHẤT] Xe buýt Vinpearl Phú Quốc: lịch trình CHI TIẾT 2024
  • [Xe điện Phú Quốc: TOP 5 dịch vụ cho thuê uy tín kèm giá vé & cách liên hệ]
  • [UPDATE] Từ A-Z về show trình diễn Tinh hoa Việt Nam tại Phú Quốc
  • Từ Vinpearl Phú Quốc ra sân bay bao xa? Phương tiện di chuyển như thế nào?
  • Từ Sài Gòn đi Phú Quốc bằng phương tiện gì thuận tiện nhất?
1