Xem thêm

Mách bạn những điều cần biết về xe đưa đón sân bay Vinpearl Phú Quốc

MAI THỊ NHUNG
Phú Quốc - một thiên đường du lịch không bao giờ hạ nhiệt trên bản đồ Việt Nam. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ du lịch, Vinpearl Phú Quốc đã trở...

phú quốc - một thiên đường du lịch không bao giờ hạ nhiệt trên bản đồ Việt Nam. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ du lịch, Vinpearl Phú Quốc đã trở thành điểm đến nổi tiếng và các dịch vụ đi kèm cũng ngày càng phát triển. Trong đó, nhu cầu di chuyển từ sân bay Phú Quốc đến các địa điểm là một trong những vấn đề quan trọng mà bạn cần biết. Bài viết này sẽ giúp bạn có một hành trình dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.

1. Sân bay Phú Quốc cách Vinpearl bao xa?

Sân bay Phú Quốc cách Vinpearl Phú Quốc khoảng 30km, mất khoảng 40 - 50 phút di chuyển. Tùy vào nhu cầu của bạn, bạn có thể lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp. Trên quãng đường từ sân bay đến Vinpearl, bạn sẽ được ngắm nhìn các bãi biển đẹp hoang sơ cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể di chuyển bằng xe máy để ngắm nhìn Phú Quốc tuyệt đẹp, phù hợp với nhóm bạn trẻ thích khám phá và không ngại đường xa. Ngoài ra, có các dịch vụ xe bus và xe trung chuyển, tuy giá rẻ nhưng không phù hợp với nhóm đông người có người già và trẻ nhỏ. Trong khi đó, taxi, xe đưa đón tư nhân và xe công nghệ là sự lựa chọn phù hợp hơn bởi tính linh hoạt và sự chủ động. Bạn sẽ có quyền tự quyết định địa điểm và thời gian đưa đón.

2. Xe đưa đón sân bay Vinpearl Phú Quốc

Có nhiều hình thức xe đưa đón sân bay Vinpearl Phú Quốc như: xe đưa đón của khách sạn, taxi,... Sau đây là một số hình thức phổ biến được nhiều người lựa chọn khi đến Phú Quốc.

Xe đưa đón miễn phí khi đặt phòng tại Vinpearl

Đây là một đặc quyền dành cho hành khách khi đặt phòng tại Vinpearl Phú Quốc. Ngay cả khi bạn không đặt phòng ở Vinpearl Phú Quốc mà chỉ sử dụng các dịch vụ vui chơi, tham quan thuộc Vinpearl thì bạn vẫn được hưởng dịch vụ xe đưa đón. Tuy nhiên, điểm đón chỉ ở trong Trung tâm Dương Đông mà không thể đón tận nơi lưu trú.

Đưa đón sân bay bằng taxi

Đây là hình thức được nhiều người lựa chọn nhất bởi tính linh hoạt và chủ động. Bạn sẽ được đưa đón tận nơi mà không cần lo lắng về việc di chuyển giữa các điểm. Giá cước taxi từ sân bay Phú Quốc về Trung tâm Dương Đông dao động từ 180.000 - 220.000 đồng mỗi chuyến. Một số hãng taxi có thể được nhắc đến như: Đi Chung Taxi, Taxi Mai Linh Phú Quốc, Taxi Vinasun Phú Quốc và Taxi Phú Quốc. Ngoài ra, còn có nhiều hãng taxi uy tín khác như: Taxi Đăng Quang, Taxi Sài Gòn, Taxi Sasco,... để bạn lựa chọn. Để chủ động hơn, bạn nên tìm hiểu và đặt xe trước khi đi.

1