Xem thêm

Khoảng cách từ Đà Nẵng đến Sài Gòn là bao nhiêu km?

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang tìm hiểu về khoảng cách từ Đà Nẵng đến Sài Gòn? Vậy thì hãy cùng tìm hiểu vài thông tin thú vị về khoảng cách này nhé! Khoảng cách Đà Nẵng Sài Gòn...

Bạn đang tìm hiểu về khoảng cách từ Đà Nẵng đến Sài Gòn? Vậy thì hãy cùng tìm hiểu vài thông tin thú vị về khoảng cách này nhé!

Khoảng cách Đà Nẵng Sài Gòn theo đường hàng không

Khoảng cách từ Đà Nẵng đến Sài Gòn theo đường hàng không là 958 km. Hiện nay, tất cả các hãng hàng không nội địa đều khai thác chặng bay Đà Nẵng - Sài Gòn. Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Sài Gòn khoảng 1 tiếng 20 phút và có thể chênh lệch giữa các hãng hàng không.

Khoảng cách Đà Nẵng Sài Gòn theo đường bộ

Đà Nẵng và Sài Gòn được nối liền với nhau bởi ba tuyến đường chính là QL1A, QL14 và AH11/NR7. Theo dữ liệu từ Google Maps, khoảng cách đường bộ từ Đà Nẵng đi Sài Gòn là 845 km nếu bạn đi qua QL14. Đây là tuyến đường gần nhất và được nhiều người lựa chọn. Thời gian di chuyển từ Đà Nẵng tới Sài Gòn bằng đường bộ khoảng 18 - 20 tiếng.

Khoảng cách từ Đà Nẵng đi Sài Gòn bằng đường bộ khoảng 845 km nếu đi qua QL14 Khoảng cách từ Đà Nẵng đi Sài Gòn bằng đường bộ khoảng 845 km nếu đi qua QL14

Khoảng cách Đà Nẵng Sài Gòn theo đường sắt

Nếu bạn muốn trải nghiệm hành trình đầy thú vị, bạn cũng có thể đi từ Đà Nẵng tới Sài Gòn bằng đường sắt. Khoảng cách từ Đà Nẵng đi Sài Gòn bằng đường sắt là 935 km. Tuyến đường sắt Thống Nhất khởi hành từ ga Đà Nẵng và kết thúc tại ga Sài Gòn, với thời gian di chuyển khoảng 17 - 19 tiếng. Dù thời gian di chuyển lâu hơn so với xe khách, nhưng bạn sẽ được thưởng thức cảnh đẹp trên đường đi.

Ngoài các phương tiện trên, bạn còn có thể lựa chọn di chuyển bằng máy bay để tiết kiệm thời gian và thuận tiện nhất. Hiện nay, có 5 hãng hàng không nội địa khai thác chuyến bay từ Đà Nẵng đi Sài Gòn, bao gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airways và Vietravel Airlines. Tần suất bay là 37 chuyến mỗi ngày khởi hành từ Đà Nẵng. Giá vé máy bay Đà Nẵng - Sài Gòn dao động từ 49.000đ (chưa tính thuế phí) và thời gian bay khoảng 1h25p - 1h35p.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về khoảng cách từ Đà Nẵng đến Sài Gòn. Đặt vé và lên lịch trình du lịch thú vị để khám phá hai thành phố này ngay thôi!

1