Xem thêm

Khoảng cách Quy Nhơn Đà Lạt - Thông tin đầy đủ và chính xác

MAI THỊ NHUNG
Khám phá khoảng cách và phương tiện di chuyển từ Quy Nhơn đến Đà Lạt Bạn đang có ý định khám phá hành trình từ Quy Nhơn đến Đà Lạt? Bạn không biết khoảng cách...

Khám phá khoảng cách và phương tiện di chuyển từ Quy Nhơn đến Đà Lạt

Bạn đang có ý định khám phá hành trình từ Quy Nhơn đến Đà Lạt? Bạn không biết khoảng cách và phương tiện di chuyển phù hợp? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác về khoảng cách và các phương tiện di chuyển từ Quy Nhơn đến Đà Lạt.

Khoảng cách Quy Nhơn - Đà Lạt theo đường hàng không

Khoảng cách từ Quy Nhơn đến Đà Lạt khi đi theo đường hàng không khoảng 399 km. Hiện tại, có khoảng 4 chuyến bay mỗi tuần giữa hai điểm đến này.

Khoảng cách Quy Nhơn - Đà Lạt theo đường bộ

Nếu bạn quyết định di chuyển bằng đường bộ, khoảng cách từ Quy Nhơn đến Đà Lạt là khoảng 340 km. Bạn sẽ đi trên tuyến đường QL 1A và QL 27C, thời gian di chuyển dự kiến là 6 giờ 51 phút. Tuy nhiên, thời gian thực tế có thể khác do các yếu tố khách quan.

Khoảng cách từ Quy Nhơn đến Đà Lạt Khoảng cách từ Quy Nhơn đến Đà Lạt khoảng 340 km

Phương tiện di chuyển từ Quy Nhơn đến Đà Lạt

Phương tiện đường hàng không

Nếu bạn muốn di chuyển nhanh chóng từ Quy Nhơn đến Đà Lạt, máy bay là phương tiện lý tưởng nhất. Hiện nay, hãng Bamboo Airways khai thác chuyến bay từ sân bay Phù Cát (Quy Nhơn) đến sân bay Liên Khương (Đà Lạt).

  • Giá vé máy bay Quy Nhơn - Đà Lạt: Từ 298.000 đồng (chưa bao gồm thuế phí)
  • Thời gian bay: Khoảng 45 phút (Xem chi tiết tại: Thời gian bay từ Quy Nhơn đi Đà Lạt)

Đặt vé máy bay Quy Nhơn đi Đà Lạt Đặt vé máy bay Quy Nhơn đi Đà Lạt

Phương tiện đường bộ

Để di chuyển từ Quy Nhơn đến Đà Lạt dễ dàng, bạn có thể chọn giữa xe khách và xe máy.

  • Xe khách: Lựa chọn những hãng xe uy tín như Thanh Thủy, Phúc Thuận Thảo, Ngọc Hùng Văn Nhân, Quốc Khánh để khởi hành từ Quy Nhơn đi Đà Lạt.
    • Giá vé xe khách: Khoảng 200.000 - 380.000 đồng/lượt (tùy thuộc vào hãng và chất lượng xe).
    • Thời gian di chuyển: Từ 7 đến 11 tiếng.

Xe khách từ Quy Nhơn đến Đà Lạt Xe khách từ Quy Nhơn đến Đà Lạt

  • Xe máy: Nếu bạn muốn trải nghiệm hành trình từ Quy Nhơn đến Đà Lạt, việc đi bằng xe máy sẽ mang lại những trải nghiệm khó quên. Hãy đảm bảo sức khỏe tốt trước khi bắt đầu chuyến đi.

Gợi ý lịch trình du lịch Quy Nhơn - Đà Lạt

Dưới đây là gợi ý lịch trình du lịch Quy Nhơn - Đà Lạt trong 3 ngày 2 đêm mà bạn có thể tham khảo:

Ngày 1:

  • Buổi sáng: Tham quan thác Datanla - một trong những ngọn thác hùng vĩ nhất Đà Lạt. Bạn có thể thử đu dây vượt thác hoặc trượt xuyên núi rừng.
  • Buổi chiều: Ghé thăm vườn thú Zoodoo - quán cà phê kết hợp với vườn thú theo phong cách châu Úc độc đáo. Tại đây, bạn có thể gặp gỡ các loài động vật dễ thương như ngựa lùn, kangaroo, cừu, ...
  • Buổi tối: Tự do đi dạo.

Ngày 2:

  • Tham quan hồ Tuyền Lâm - một địa điểm không thể bỏ qua ở Đà Lạt. Bạn có thể đi du thuyền và tham gia các hoạt động như chèo thuyền, đạp vịt.
  • Khám phá Fairytale Land Đà Lạt - nơi bạn có thể tham quan các ngôi nhà tí hon của chú lùn Hobbiton và hầm rượu vang với hơn 10.000 chai rượu.
  • Buổi tối: Nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 3:

  • Tham quan Dinh 1 Đà Lạt - một công trình kiến trúc mang đậm chất quý tộc Châu Âu. Tại đây, bạn có thể tham gia bắn cung, đánh golf hay chụp hình với mô hình trực thăng.
  • Kết thúc hành trình, hãy mua những món đặc sản Đà Lạt như mứt dâu tằm, bơ sáp, rượu vang, trà Atiso để làm quà cho người thân.

Thông qua bài viết này, chúng tôi hy vọng bạn đã nắm được thông tin chính xác về "Khoảng cách Quy Nhơn - Đà Lạt bao nhiêu km?". Nếu bạn cần tư vấn đặt vé máy bay giá rẻ và nhận voucher hấp dẫn, hãy liên hệ ngay BestPrice qua số 1900 2605!

Bài viết được viết bởi Phong Lan Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

1