Xem thêm

MỚI NHẤT: Kinh nghiệm du lịch gần Sài Gòn 3 ngày 2 đêm không thiếu thứ gì

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch gần Sài Gòn trong vòng 3 ngày 2 đêm? Hãy để tôi giới thiệu cho bạn những điểm đến thú vị và không thể bỏ qua. Dưới...

Bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch gần Sài Gòn trong vòng 3 ngày 2 đêm? Hãy để tôi giới thiệu cho bạn những điểm đến thú vị và không thể bỏ qua. Dưới đây là những lựa chọn phù hợp và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Phú Quốc - Hòn ngọc Việt Nam

Nếu bạn muốn tận hưởng một chuyến du lịch gần Sài Gòn không thiếu gì trong vòng 3 ngày 2 đêm, thì phú quốc chính là lựa chọn hoàn hảo. Với khí hậu ôn đới và nhiệt độ trung bình vào khoảng 28 độ C, bạn có thể khám phá vẻ đẹp tự nhiên của hòn đảo xinh đẹp này bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Phú Quốc - Điểm du lịch gần Sài Gòn 3 ngày 2 đêm không thể bỏ qua Phú Quốc - Điểm du lịch gần Sài Gòn 3 ngày 2 đêm không thể bỏ qua

Đảo Ngọc Phú Quốc sẽ đưa bạn vào không gian hoang sơ và thơ mộng với nhiều địa điểm hấp dẫn như bãi Dài, bãi Sao, bãi Trường, bãi Gành Dầu. Bên cạnh đó, bạn còn có thể khám phá khu vui chơi giải trí VinWonder và vườn thú bán hoang dã Safari - địa điểm duy nhất tại Việt Nam và nhiều hoạt động thú vị khác để trải nghiệm.

Với sự phát triển nhanh chóng của ngành du lịch, Phú Quốc cung cấp nhiều nơi nghỉ dưỡng từ nhà nghỉ, khách sạn đến resort với chất lượng từ thấp đến cao. Bạn có thể dễ dàng tìm được nơi lưu trú phù hợp với nhu cầu và kinh tế của mình.

Hãy thử ẩm thực đặc sản tại Phú Quốc, những món hải sản tươi sống và đa dạng sẽ khiến bạn không thể quên.

Mũi Né - Phan Thiết

Mũi Né - Phan Thiết, cách Sài Gòn khoảng hơn 200km, là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch gần Sài Gòn trong vòng 3 ngày 2 đêm. Để có một chuyến đi an toàn và thoải mái, bạn nên chọn phương tiện di chuyển bằng ô tô hoặc xe khách để tránh mệt mỏi trên đường dài.

Mũi Né Phan Thiết - một thiên đường nghỉ dưỡng hấp dẫn gần Sài Gòn Mũi Né Phan Thiết - một thiên đường nghỉ dưỡng hấp dẫn gần Sài Gòn

Mũi Né - Phan Thiết hấp dẫn du khách với bờ biển trải dài và nhiều điểm tham quan đẹp như hòn Rơm, hòn Ghềnh, bãi Rạng... Ngoài ra, bạn còn có thể tham quan Tháp Chàm Poshanư, đồi cát bay ở Mũi Né, làng chài Mũi Né và thưởng thức ẩm thực đặc trưng của Phan Thiết như bánh tráng cuốn dẻo, gỏi hải sản, lẩu thả...

Đừng quên lựa chọn nơi lưu trú phù hợp với nhu cầu của bạn. Các khách sạn ở Phan Thiết đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những ngày nghỉ tuyệt vời.

Côn Đảo - Hòn ngọc của biển Đông

Côn Đảo là điểm du lịch gần Sài Gòn mà bạn có thể khám phá trong vòng 3 ngày 2 đêm. Gần đây, Côn Đảo đã trở nên phổ biến và thu hút hàng ngàn du khách. Với dân số chỉ khoảng 7.000 người, hòn đảo nhỏ bé này sở hữu lịch sử và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ.

Để đến Côn Đảo, bạn có thể chọn đi máy bay từ Sài Gòn. Hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác chuyến bay này với giá vé từ 1.000.000đ. Để tiết kiệm, hãy săn vé trước để có được tấm vé vừa ý và giá rẻ nhất.

Côn Đảo - điểm du lịch gần Sài Gòn 3 ngày 2 đêm đáng đến nhất Côn Đảo - điểm du lịch gần Sài Gòn 3 ngày 2 đêm đáng đến nhất

Côn Đảo mang đến cho bạn không gian hoang sơ và thanh bình với các dãy núi, rừng xanh và biển hiền hòa. Bạn cũng có thể tham quan các di tích lịch sử tâm linh nổi tiếng như nhà tù Côn Đảo, nghĩa trang Hàng Dương, Dinh Chúa Đảo và tham gia các hoạt động giải trí như lặn ngắm san hô, câu mực, câu cá.

Các khách sạn và dịch vụ ăn uống tại Côn Đảo đáp ứng đủ các nhu cầu từ bình dân đến cao cấp. Đặc biệt, hải sản tươi sống luôn là một điểm đặc biệt mà bạn không thể bỏ qua khi đến Côn Đảo.

Vũng Tàu - Thành phố biển xinh đẹp

Vũng Tàu chỉ cách Sài Gòn khoảng 100km, là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch gần Sài Gòn trong vòng 3 ngày 2 đêm. Bạn có thể tự mình lái xe hoặc thuê xe máy để đến đây trong khoảng thời gian 3 tiếng đồng hồ.

Với những bãi biển đẹp như bãi Dâu, bãi Trước, bãi Sau, Vũng Tàu là điểm đến hoàn hảo để thư giãn và tận hưởng niềm vui đích thực. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham quan những điểm du lịch nổi tiếng như tượng Đức Chúa Ki-Tô, Thích Ca Phật Đài, Bạch Dinh...

Thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu Thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu

Về điểm lưu trú, Vũng Tàu cung cấp nhiều khách sạn và nhà nghỉ từ bình dân đến cao cấp để phục vụ du khách. Đừng quên thưởng thức ẩm thực đặc sản của Vũng Tàu với các món hải sản tươi sống và những đặc sản nổi tiếng.

An Giang - Vùng đất sông nước miệt vườn

An Giang là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch gần Sài Gòn trong vòng 3 ngày 2 đêm. Thị xã Châu Đốc là điểm chính mà nhiều du khách lựa chọn. Với khoảng cách hơn 200km từ trung tâm Sài Gòn, bạn có thể tự lái xe hoặc bắt xe khách từ bến xe miền Tây với giá vé dưới 200.000đ/người.

An Giang là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch gần Sài Gòn 3 ngày 2 đêm An Giang là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch gần Sài Gòn 3 ngày 2 đêm

Thị xã Châu Đốc nổi tiếng với làng cá tra, cá ba sa và món mắm trứ danh khắp Miền Tây. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thăm quan các điểm du lịch như miếu bà Chúa Xứ, rừng Tràm Trà Sư, chùa Thầy Tây An và không thể bỏ qua khu chợ nổi Cái Bè nổi tiếng.

Đến An Giang, đừng quên thưởng thức các món ăn đặc sản như bún cá lóc, bánh bò thốt nốt, mắm ruốc, lẩu hoa điên điển... Đảm bảo bạn sẽ không thất vọng.

Cần Thơ - Miền Tây sông nước

Cần Thơ nằm ở trung tâm đồng bằng sông Cửu Long và là trung tâm du lịch lớn nhất khu vực. Đến Cần Thơ, bạn sẽ có một chuyến du lịch khám phá miền Tây hấp dẫn trong vòng 3 ngày 2 đêm. Từ Sài Gòn, bạn sẽ mất khoảng hơn 3 giờ di chuyển trong quãng đường khoảng 200km để đến được Cần Thơ.

Cần Thơ hấp dẫn du khách với những điểm đến như Bến Ninh Kiều, cầu Quang Trung, chợ nổi Cái Răng sầm uất... Bạn cũng có thể thưởng thức ẩm thực đặc sản và trái cây miền Tây sông nước. Đừng quên trải nghiệm các hoạt động dân gian vui nhộn như câu cá, chèo thuyền trên sông...

Khám phá khu chợ nổi Cái Răng nhộn nhịp tại Cần Thơ Khám phá khu chợ nổi Cái Răng nhộn nhịp tại Cần Thơ

Thành phố du lịch này cung cấp nhiều khách sạn và nhà nghỉ phù hợp với mọi túi tiền. Hãy thưởng thức ẩm thực đặc sản của Cần Thơ như bánh tráng phơi sương cuốn thịt heo, bò tơ Cần Thơ, bánh canh Trảng Bàng...

Tây Ninh - Điểm đến đầy huyền bí

Tây Ninh là một tỉnh thuộc Đông Nam Bộ, cách Sài Gòn khoảng 90km. Để di chuyển thuận lợi nhất, bạn nên sử dụng phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy hoặc xe khách nếu muốn được nghỉ ngơi trên đường.

Du lịch Tây Ninh mang đến không gian huyền bí và trãi nghiệm thực tế hơn là nghỉ dưỡng. Một số địa điểm nổi tiếng như núi Bà Đen, hồ ma Thiên Lãnh, tháp cổ Bình Định và vườn nho nổi tiếng sẽ khiến bạn thích thú.

Chinh phục núi Bà Đen ở Tây Ninh Chinh phục núi Bà Đen ở Tây Ninh

Hãy lựa chọn khách sạn phù hợp với nhu cầu của bạn để có một chuyến du lịch hoàn hảo. Đừng quên thử các món ăn đặc sản như bánh tráng phơi sương cuốn thịt heo, bò tơ Tây Ninh, bánh canh Trảng Bàng...

Bến Tre - Vùng đất sông nước miệt vườn

Bến Tre cách trung tâm Sài Gòn khoảng 80km, là điểm du lịch gần Sài Gòn mà bạn có thể khám phá trong vòng 3 ngày 2 đêm. Đường bằng phẳng và dễ đi, bạn có thể tự lái xe hoặc bắt xe khách từ bến xe miền Tây để đến đây.

Bến Tre nổi tiếng với những miệt vườn trái cây đa dạng như mãng cầu, măng cụt, vú sữa, nhãn lồng, chôm chôm... Bạn có thể mua vé vào tham quan và thưởng thức trái cây tại vườn hoặc mua về làm quà. Bên cạnh đó, Bến Tre còn có các khu du lịch sinh thái và chợ nổi nổi tiếng với nhiều hoạt động sôi nổi như tát mương bắt cá, đi cầu khỉ, mò cua bắt ốc, chèo thuyền...

Bến Tre Bến Tre - Du lịch miền Tây sông nước

Bến Tre cung cấp nhiều lựa chọn về nơi lưu trú từ nhà nghỉ, khách sạn đến homestay với mức giá hợp lý. Đừng quên thưởng thức các món ăn đặc sản như bánh tráng phơi sương cuốn thịt heo, bò tơ Bến Tre...

Đà Lạt - Thành phố ngàn hoa

Đà Lạt là điểm du lịch gần Sài Gòn mà bạn có thể khám phá trong vòng 3 ngày 2 đêm. Với khoảng cách hơn 300km so với trung tâm Sài Gòn, bạn có thể đặt vé máy bay hoặc đi xe khách để tiếp cận với thành phố của ngàn hoa này.

Đà Lạt là một điểm dừng chân thích hợp nhất cho chuyến du lịch gần Sài Gòn 3 ngày 2 đêm Đà Lạt là một điểm dừng chân thích hợp nhất cho chuyến du lịch gần Sài Gòn 3 ngày 2 đêm

Đà Lạt không cần nói quá nhiều, thành phố này đã từng quá nổi tiếng với vẻ đẹp huyền thoại. Trong thời gian 3 ngày 2 đêm, bạn có thể khám phá các địa điểm nổi bật như đỉnh Langbiang, khu vườn Dâu Tây, đồi chè Cầu Đất, Đà Lạt Milk Farm, quảng trường Lâm Viên...

Hãy chọn khách sạn ở trung tâm thành phố để thuận tiện di chuyển và thưởng thức ẩm thực tại khu chợ đêm. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể chọn khách sạn phù hợp với túi tiền và mong muốn của mình.

Tiền Giang - Miền sông nước

Tiền Giang là điểm đến cuối cùng mà BestPrice muốn giới thiệu cho chuyến du lịch gần Sài Gòn trong vòng 3 ngày 2 đêm. Cách Sài Gòn khoảng 70km, Tiền Giang là một vị trí thuận lợi để bạn di chuyển bằng nhiều phương tiện như ô tô, xe máy, xe khách.

Khám phá vùng sông nước miệt vườn của Tiền Giang, bạn sẽ thấy rất nhiều điểm tham quan đẹp và nổi tiếng như cây cầu Vĩnh Thuận, khu du lịch Thới Sơn, và chợ nổi Cái Bè - một điểm đặc biệt mà ai trong số chúng ta cũng đã nghe qua.

Du lịch về miền sông nước Tiền Giang Du lịch về miền sông nước Tiền Giang

Lưu ý rằng, Tiền Giang không có nhiều lựa chọn về nơi lưu trú và ẩm thực như những điểm du lịch khác. Tuy nhiên, bạn có thể thuê khách sạn ở thành phố Mỹ Tho hoặc khu Cái Bè với giá phòng phù hợp từ 200.000đ - 500.000đ/phòng. Hãy thưởng thức ẩm thực đặc sản vùng sông nước với mức giá 300.000đ/ngày, bạn đã có thể thưởng thức tất cả các món ngon đặc sản như chuối phết dừa, cơm tấm, hủ tiếu, chả nướng...

Lưu ý khi du lịch gần Sài Gòn 3 ngày 2 đêm

  • Chuẩn bị những đồ dùng cá nhân cần thiết như quần áo, giày dép, mũ nón, thuốc, giấy tờ tùy thân...
  • Lên kế hoạch trước để không bỏ lỡ các hoạt động và đặt dịch vụ trước để tránh hết phòng và giá cao.
  • Mang theo tiền mặt đủ để tránh tình trạng không có cây ATM.
  • Đối với những bạn đi phượt bằng xe máy, hãy bảo dưỡng xe trước chuyến đi và dừng lại nghỉ ngơi khi cảm thấy mệt mỏi.
  • Chú ý an toàn giao thông và tuân thủ quy định địa phương.

Đây là những kinh nghiệm du lịch gần Sài Gòn trong vòng 3 ngày 2 đêm mà BestPrice muốn giới thiệu đến bạn. Hãy lên kế hoạch cho chuyến du ngoạn của bạn và không quên chia sẻ với chúng tôi về những trải nghiệm thú vị của bạn. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!

Hải Yến

Nguồn ảnh: Internet

1