Xem thêm

Thời tiết Nha Trang tháng 11 và những mẹo du lịch bạn cần biết

MAI THỊ NHUNG
Đặc điểm thời tiết Nha Trang tháng 11 Mùa hè là thời điểm du lịch cao điểm tại Nha Trang vì thời tiết ấm áp, không quá nóng và có thể tận hưởng dưới làn...

Đặc điểm thời tiết Nha Trang tháng 11

Mùa hè là thời điểm du lịch cao điểm tại Nha Trang vì thời tiết ấm áp, không quá nóng và có thể tận hưởng dưới làn nước mát lạnh. Tuy nhiên, nếu bạn thích sự bình yên dưới mưa, thì thời tiết Nha Trang tháng 11 sẽ đem đến trải nghiệm thú vị. Mùa mưa bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 12. Tuy nhiên, thời tiết Nha Trang không lạnh như miền Bắc, vẫn có những ngày nắng ấm, đôi khi có mưa phùn bất chợt.

Du lịch Nha Trang tháng 11

Ưu nhược điểm khi du lịch Nha Trang tháng 11

Du lịch vào mùa mưa tại Nha Trang sẽ mang lại những trải nghiệm mới lạ với ưu và nhược điểm riêng.

Ưu điểm:

  • Tiết trời mát mẻ, không quá nóng cũng không quá lạnh như ở miền Bắc.
  • Tránh được mùa du lịch cao điểm, không phải chen chúc mà sẽ được tận hưởng không khí yên bình.
  • Thỏa thích tắm biển dưới làn nước mát lạnh mà không sợ đen da do ánh nắng gay gắt.
  • Tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch.

Nhược điểm:

  • Thường hay có mưa phùn bất chợt làm đảo lộn kế hoạch tham quan và vui chơi.
  • Nhiều hoạt động và sự kiện bị hủy vì trời mưa.

Chuẩn bị những gì khi du lịch Nha Trang tháng 11?

Cũng như các chuyến du lịch khác, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cá nhân cần thiết và một số món đồ thiết yếu khi đi du lịch Nha Trang vào tháng 11 này.

Hành lý

Về hành lý khi đi du lịch Nha Trang tháng 11, bạn nên chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cá nhân như giấy tờ, đồ dùng vệ sinh cá nhân, mũ, kem chống nắng, ô (phòng khi trời mưa), dây sạc điện thoại, túi chống nước, giày, dép mềm, thuốc say sóng, thuốc trị côn trùng cắn,...

Vé máy bay đi Nha Trang

Vì không phải mùa du lịch cao điểm, bạn sẽ có cơ hội sử dụng vé máy bay với giá tốt hơn. Giá vé máy bay đi Nha Trang tháng 11 thường dao động từ khoảng 99.000đ - 630.000đ/người (chưa bao gồm thuế phí). Mức giá sẽ thay đổi tùy vào hãng hàng không và thời gian đặt vé.

Đặt phòng khách sạn nha trang

Với sự phát triển du lịch, dịch vụ khách sạn Nha Trang cũng đang trong tình trạng cạnh tranh khốc liệt. Vào thời điểm này, bạn có thể tận hưởng dịch vụ khách sạn với giá rẻ hơn so với mùa cao điểm. Dưới đây là một số gợi ý khách sạn giá rẻ tại Nha Trang:

  • Khách sạn Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang: Số 78-80 Đường Trần Phú, TP. Nha Trang. Giá chỉ từ: 2.449.000đ/đêm.
  • Khách sạn Palm Beach Nha Trang: Số 4B Biệt thự, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang. Giá chỉ từ: 660.000đ/đêm.
  • Khách sạn Sea Wave Nha Trang: Số 56B Nguyễn Thiện Thuật, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang. Giá chỉ từ: 715.000đ/đêm.
  • Khách sạn Brandi Ocean View Nha Trang: Số 96A7 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang. Giá chỉ từ: 715.000đ/đêm.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các khách sạn khác tại:

Du lịch Nha Trang tháng 11 đi đâu?

Đảo Bình Ba Đảo Bình Ba là một hòn đảo đặc biệt. Bạn sẽ không gặp người nước ngoài nào trên đảo vì nó chỉ dành cho người Việt. Đảo Bình Ba có những bãi tắm dài và cảnh sắc thơ mộng cùng những dấu ấn lịch sử từ thời Pháp thuộc. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội ngắm những rạn san hô tuyệt đẹp.

VinWonders Nha Trang VinWonders Nha Trang là thiên đường vui chơi đẳng cấp nhất tại đây. Bạn sẽ được trải nghiệm chuyến cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam và các trò chơi giải trí cảm giác mạnh.

Thời tiết Nha Trang tháng 11 thích hợp để tới VinWonders Nha Trang vui chơi

Hòn Tằm Hòn Tằm là một địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang. Đây là điểm du lịch phù hợp với những ai yêu thích sự không khí trong lành và yên tĩnh. Tại đây, bạn có thể tham quan những ngôi nhà cổ, làng nghề truyền thống, và ngắm rạn san hô dưới đáy biển.

Đảo Yến Đảo Yến là một hòn đảo độc đáo tại Nha Trang với bãi tắm đôi xinh đẹp. Đây là nơi cư trú của hàng ngàn chú chim yến. Bên cạnh bãi tắm tuyệt đẹp, bạn cũng có cơ hội tìm hiểu về các tập tính sống của chú chim yến và cách thu hoạch tổ yến.

Viện Hải Dương học Viện Hải Dương học là nơi lưu giữ mẫu vật nhiều nhất Việt Nam hiện nay. Bạn có thể tham quan toàn bộ Viện Hải Dương Học với 3 khu vực: khu trưng bày mẫu vật, khu sinh vật sống và khu rạn nhân tạo.

Ăn gì khi đi du lịch Nha Trang tháng 11?

Bún/bánh canh chả cá Đến Nha Trang, bạn nhất định phải thử bún/bánh canh chả cá. Món ăn này có vị thơm ngon của chả cá Nha Trang hòa quyện với nước dùng ngọt thanh, mang lại cảm giác khó quên.

Đặc sản bánh canh chả cá Nha Trang

Hải sản Thưởng thức hải sản tươi ngon là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến thị trấn biển nha trang . Có rất nhiều quán ăn và nhà hàng hải sản từ bình dân đến cao cấp mà bạn có thể khám phá.

Nem nướng Ninh Hòa Nem nướng Ninh Hòa là một món nem được nướng lên, có vị chua nhẹ khác với món nem chua. Bạn sẽ dùng chung với bánh tráng mỏng, rau sống, đồ chua và nước chấm được làm từ thịt và nếp. Một món ăn độc đáo không thể bỏ qua khi du lịch Nha Trang tháng 11.

Lưu ý khi đi du lịch Nha Trang tháng 11

Để chuyến đi trọn vẹn hơn, hãy lưu ý những điều sau:

  • Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cá nhân.
  • Xem kỹ dự báo thời tiết Nha Trang tháng 11.
  • Đặt vé máy bay và khách sạn trước để tránh trường hợp cháy vé.
  • Chuẩn bị áo khoác, áo dài tay, mũ rộng vành, dù, áo mưa,...

Trên đây là những thông tin cần biết về thời tiết Nha Trang tháng 11 mà chúng tôi muốn chia sẻ. Hy vọng bạn đã có thêm những mẹo hữu ích cho chuyến đi sắp tới. Đừng quên đặt ngay các combo du lịch Nha Trang và tour Nha Trang tại BestPrice để chuyến đi của bạn trở nên thuận tiện, dễ dàng và tiết kiệm nhất.

Admin BestPrice

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

1