Xem thêm

Nam Phú Quốc – Đại lý du lịch hàng đầu trên hòn đảo thiên đường

MAI THỊ NHUNG
Giới thiệu về thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang Phú Quốc từ trước đến nay là một huyện đảo trực thuộc tỉnh Kiên Giang và từ ngày 01/01/2021, Phú Quốc đã chính thức trở...

Giới thiệu về thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

phú quốc từ trước đến nay là một huyện đảo trực thuộc tỉnh Kiên Giang và từ ngày 01/01/2021, Phú Quốc đã chính thức trở thành thành phố biển đảo đầu tiên tại Việt Nam. Với diện tích lớn lên đến 589.23 km2, Phú Quốc là đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía Tây Nam của đất nước.

Với hơn 150km bờ biển dài, cùng với khí hậu mát mẻ trung bình 28 độ, Phú Quốc đang trở thành một điểm đến mới, một thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng trong lòng du khách trong và ngoài nước.

Không thua kém bất kỳ thành phố biển nào khác, Phú Quốc đang nhận được sự quan tâm đầu tư từ Chính phủ và các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hạ tầng được đầu tư một cách bài bản, những khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế đã đổ bộ vào đảo ngọc khiến Phú Quốc trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu của giới thượng lưu. Thành phố cũng đã xây dựng nhiều dự án đô thị chất lượng để phục vụ nhu cầu sống cao của cư dân, với hi vọng biến Phú Quốc trở thành thành phố đáng sống nhất Việt Nam, đồng thời sẽ là đầu tàu kinh tế của miền Tây.

Cùng tìm hiểu về Nam Phú Quốc nhé!

Nằm ở bên nam của đảo Phú Quốc, Nam Phú Quốc được bao bọc bởi hai mặt biển là Biển Đông và Vịnh Thái Lan. Với vị trí độc đáo này, Nam Phú Quốc được đánh giá là sở hữu 80% tài nguyên du lịch của cả thành phố Phú Quốc.

Nam Phú Quốc là khu vực tập trung đông đúc các địa điểm vui chơi, giải trí, di tích lịch sử, điểm đến tâm linh và các cơ sở sản xuất truyền thống của người dân địa phương. Với sự phát triển sầm uất và năng động, đặc biệt là Phường an thới , hầu như du khách nào khi đến Phú Quốc cũng dành ít nhất một ngày để khám phá khu vực phía nam.

Nam Phú Quốc sở hữu những ưu điểm gì hiếm có?

Được thiên nhiên ưu đãi, Nam Phú Quốc sở hữu những điều kiện tự nhiên hiếm có mà nhiều thành phố biển khác đều mơ ước. Đó là:

  • Những bãi biển đẹp nhất hành tinh như Bãi Kem, Bãi Sao... với cát trắng tinh và nước biển trong xanh.
  • Những quần đảo nhỏ hoang sơ và đẹp mê hồn như hòn Móng Tay, Hòn Gầm Ghì, Hòn Mây rút, với bãi biển hoang sơ và những rạn san hô đẹp mê hồn.
  • Các di tích lịch sử và tâm linh hàng đầu Phú Quốc như nhà tù phú quốc , Chùa Hộ Quốc...
  • Dân cư đông đúc và trù phú với làng nghề truyền thống như nước mắm, hồ tiêu, đánh bắt hải sản, mang đến nhiều trải nghiệm văn hóa và ẩm thực đáng nhớ cho du khách.
  • Hai mặt biển Bờ Đông và Bờ Tây, cho phép du khách tận hưởng khung cảnh bình minh và hoàng hôn chỉ trong vòng 5 phút di chuyển.

Các tập đoàn nào đang đầu tư vào Nam Phú Quốc?

Hiện nay, Nam Phú Quốc đang nhận được sự đầu tư mạnh mẽ từ các tập đoàn uy tín như Sun Group, Tân Á Đại Thành, Bim Group, TTC Land.

Sun Group, với hệ sinh thái tỷ đô, đã kiến tạo Nam Đảo trong hơn 5 năm. Hệ sinh thái này bao gồm du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và bất động sản cao cấp. Du khách đến Nam Phú Quốc có thể tận hưởng mọi tiện ích chỉ trong bán kính 3km.

Các loại hình bất động sản tại Nam Phú Quốc?

Thị trường bất động sản tại Nam Phú Quốc chủ yếu là các dòng sản phẩm cao cấp độc đáo được xây dựng trên những vị trí hiếm có và được vận hành bởi các tập đoàn quốc tế. Tại đây có nhà phố, Shophouse, căn hộ, Condotel, biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự để ở, đất nền... Tùy vào nhu cầu và khẩu vị, khách hàng có nhiều lựa chọn đầu tư phù hợp.

Dự án hot nhất Nam Phú Quốc hiện nay là dự án nào?

Nam Phú Quốc đã trở thành điểm hút khách du lịch hàng đầu và những dự án bất động sản tại đây cũng đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Dòng sản phẩm Shophouse hay nhà phố thương mại đang được ưa chuộng. Đây là dòng sản phẩm nhà phố xây dựng 5 tầng liền kề với các khu du lịch và thiết kế theo phong cách riêng của chủ nhà.

Dưới đây là một số dự án đang được quan tâm nhiều nhất:

  1. Dự án Shophouse The Center - CĐT Sun Group.
  2. Dự án Shophouse Địa Trung Hải - CĐT Sun Group.
  3. Dự án căn hộ sở hữu lâu dài Hillside Residence - CĐT Sun Group.
  4. Dự án KĐT An Thới - KĐT đầu tiên tại Phú Quốc sở hữu lâu dài - CĐT Sun Group.
  5. Dự án Shophouse Bãi Kem - CĐT Sun Group.
  6. Dự án Biệt thự nghỉ dưỡng Bãi Kem có cam kết lợi nhuận 9%/1 năm - CĐT Sun Group.
  7. Dự án Biệt thự siêu sang Vip 50 - CĐT Sun Group.
  8. Khu đô thị Meyhomes Capital - CĐT Tân Á Đại Thành.

Ngoài ra còn rất nhiều dự án hấp dẫn khác. Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ Hotline: 0904054899 để được cung cấp thông tin chi tiết.

1