Xem thêm

Nên đi du lịch Quy Nhơn tháng mấy đẹp nhất

MAI THỊ NHUNG
Quy Nhơn - Bình Định là một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam. Bạn có thắc mắc không biết nên đi du lịch Quy Nhơn vào tháng nào để thấy...

Quy Nhơn - Bình Định là một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam. Bạn có thắc mắc không biết nên đi du lịch Quy Nhơn vào tháng nào để thấy đẹp nhất? Hãy cùng Alo Travel khám phá qua bài viết này.

Ở Quy Nhơn, có hai mùa rõ rệt: mùa nắng và mùa mưa. Mùa nắng kéo dài từ tháng 1 đến tháng 9, trong thời gian này, bạn có thể tham gia các tour khám phá biển đảo. Quy Nhơn nổi tiếng với bãi biển trong xanh và sạch sẽ, đẹp như các tour Kỳ Co, Eo Gió, Trung Lương, Hòn Khô hay Cù Lao Xanh. Ngược lại, vào mùa mưa, biển động nên không thể đi ra đảo. Thay vào đó, bạn có thể khám phá văn hóa Bình Định với các điểm đến như bảo tàng Quang Trung, tháp Bánh Ít, Hàn Mạc Tử, Ghềnh Ráng, tháp Đôi và đàn Tế trời đất.

Hãy cùng Alo Travel điểm qua một số điểm du lịch nổi bật ở Quy Nhơn - Bình Định nhé!

1. Hàn Mạc Tử - Ghềnh Ráng

ghenh-rang Nằm trên đồi núi Vũng Chua, Hàn Mạc Tử - Ghềnh Ráng là nơi yên nghỉ cuối cùng của nhà thơ tài hoa Hàn Mạc Tử. Đến đây, bạn sẽ bị cuốn hút bởi cảnh thiên nhiên hùng vĩ, âm thanh chim hót, tiếng gió biển và sóng vỗ vào ghềnh đá, tạo nên không khí thư thái và lãng mạn.

2. Kỳ Co

tour-ky-co Kỳ Co nằm ở xã Nhơn Lý, được công ty Hoàng Đạt khai thác. Nơi đây có cảnh sắc tuyệt vời với biển trong xanh, cát mịn và bãi cát dài. Đây là địa điểm check-in hàng đầu khi đến Quy Nhơn. Vé vào cổng chỉ khoảng 60k, rất hợp lí. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trải nghiệm ngắm san hô hoặc tham gia tour ca nô cao tốc. Hãy đến và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời ở đây!

3. Hòn Khô

tour-hon-kho Hòn Khô nổi tiếng trong những năm gần đây với đường bộ trên biển và nước biển xanh ngọc bích. Địa điểm này không chỉ đẹp cho việc chụp ảnh mà còn là nơi bạn có thể thưởng thức hải sản tươi ngon.

4. Eo Gió

tour-eo-gio Eo Gió nằm ở xã Nhơn Lý và được khai thác bởi FLC Quy Nhơn. Nơi đây được ví như nơi có hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Hành trình đi đến Eo Gió trải qua những con đường men theo vách núi, với không khí mát mẻ và khung cảnh lãng mạn, rất phù hợp cho các chuyến dã ngoại cùng gia đình và bạn bè.

5. Trung Lương

tour-trung-luong Trung Lương là một khu du lịch được đầu tư bài bản với giá cả phải chăng. Không chỉ có cảnh đẹp và thoáng mát, bãi biển ở đây cũng trong xanh và hoang sơ. Bạn có thể trải nghiệm dịch vụ đi mô tô trên biển hoặc lặn ngắm san hô. Đừng quên thưởng thức đặc sản địa phương khi đến đây.

6. Cù Lao Xanh

tour-cu-lao-xanh Cù Lao Xanh là một hòn đảo nhỏ nằm giữa đại dương bao la. Đúng như cái tên, nơi đây mang đến không gian xanh ngắt với mây trời, cây cỏ và biển cả. Cảnh đẹp ở đây còn hoang sơ, thể hiện tính cách đơn giản và chất phác của con người nơi đây. Hải sản ở đây tươi ngon và bổ rẻ. Để đến Cù Lao Xanh, bạn có thể đi cano cao tốc hoặc tàu gỗ. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm lặn ngắm san hô với những rạn san hô đẹp và quý hiếm. Hoặc bạn có thể tham gia các trò chơi trên biển như mô tô nước.

Sau bài viết này, bạn chắc chắn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi "du lịch Quy Nhơn tháng nào đẹp nhất" rồi đúng không? Hãy xách balo lên và bắt đầu hành trình thú vị đến đây ngay thôi!

1