Xem thêm

Nên đi du lịch Quy Nhơn vào mùa nào? Tháng mấy đẹp?

MAI THỊ NHUNG
Khi lên kế hoạch du lịch tại một địa điểm, việc xác định mùa và thời tiết sẽ tạo nên chuyến đi hoàn hảo. Bạn có thích nắng chói chang hay cảm giác những cơn...

Khi lên kế hoạch du lịch tại một địa điểm, việc xác định mùa và thời tiết sẽ tạo nên chuyến đi hoàn hảo. Bạn có thích nắng chói chang hay cảm giác những cơn mưa êm đềm? Hãy cùng miraquynhon khám phá Nên đi du lịch Quy Nhơn vào mùa nào và tháng mấy để có một kỳ nghỉ tuyệt vời nhé!

Nên đi du lịch Quy Nhơn vào mùa nào?

Quy Nhơn có hai mùa chính, đó là mùa nắng và mùa mưa. Thời tiết tại Quy Nhơn sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời điểm trong năm.

Quy Nhơn vào mùa nắng

Mùa nắng tại Quy Nhơn kéo dài từ tháng 3 đến tháng 8. Đây cũng là thời điểm du lịch cao điểm của thành phố biển đẹp này. Nhiệt độ trong khoảng 25 - 32 độ C và nắng rất mạnh so với miền Bắc và miền Nam.

Bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều địa điểm thú vị và tham gia các hoạt động vui chơi, tắm biển và lặn san hô tuyệt vời. Đồng thời, đây cũng là mùa của các lễ hội truyền thống tại Quy Nhơn.

nen-di-du-lich-quy-nhon-vao-mua-nao-miraquynhon Hình ảnh: du lịch Quy Nhơn vào mùa nắng

Du lịch Quy Nhơn vào mùa mưa

Mùa mưa tại Quy Nhơn thường bắt đầu từ tháng 9 và kéo dài khoảng tháng 2. Trong thời điểm này, nhiều khách sạn sẽ có các chương trình ưu đãi lớn để thu hút du khách.

Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí du lịch. Tuy nhiên, việc tham gia tắm biển hay tham quan có thể bị hạn chế hơn. Nếu bạn muốn trải nghiệm những điều đặc biệt, hãy lựa chọn du lịch Quy Nhơn vào thời điểm này.

Thời tiết Quy Nhơn vào từng tháng sẽ như thế nào?

Thời tiết Quy Nhơn vào tháng 1 - 2

Tháng 1 - 2 tại Quy Nhơn không có nhiều mưa, thời tiết mát mẻ làm cho đây trở thành tháng đẹp nhất trong năm. Bạn sẽ không đổ nhiều mồ hôi khi tham quan những điểm du lịch xa. Hãy khám phá Hòn Khô, hòn ngọc Cù Lao Xanh, đường đi bộ tại Eo Gió,... Nhớ mang theo áo mưa và ô chỉ đạo trong trường hợp trời bất chợt có mưa!

thoi-tiet-quy-nhon-vao-tung-thang-se-nhu-the-nao-miraquynhon Hình ảnh: thời tiết Quy Nhơn vào tháng 1 - 2

Quy Nhơn khi vào tháng 3 - 4

Tháng 3 - 4 tại Quy Nhơn ít có mưa, trời nắng đẹp và là mùa khô. Nhiệt độ tăng nhẹ nhưng không đáng kể. Bạn sẽ thấy cảnh quan Quy Nhơn được làm mới sau thời gian mưa dài, tươi mát và sạch sẽ.

Đến Quy Nhơn vào tháng 5 - 8

Từ tháng 5 - 8, thời tiết ở Quy Nhơn khá ôn hòa, nắng nhiều và việc di chuyển dễ dàng hơn vì không có mưa. Bạn sẽ có cơ hội chụp những bức ảnh đẹp dưới ánh nắng khi du lịch Quy Nhơn vào thời điểm này. Kỳ Co - Eo Gió và lặn san hô luôn là những lựa chọn hàng đầu của du khách.

Du lịch Quy Nhơn từ tháng 8 - 10

Thời điểm này là khi mùa mưa của Quy Nhơn bắt đầu. Vì vậy, việc đi thuyền hoặc cano đến các hòn đảo sẽ khó khăn nếu có bão hoặc mưa lớn, để đảm bảo an toàn cho du khách.

thoi-tiet-quy-nhon-vao-tung-thang-se-nhu-the-nao-2-miraquynhon Hình ảnh: thời tiết Quy Nhơn từ tháng 8 - 10

Tháng 8 - 10 là thời điểm tuyệt vời để tham quan những địa điểm như nhà thờ hay các ngôi chùa nổi tiếng. Không gian yên bình và trời mưa sẽ mang đến sự thoải mái cho bạn!

Ghé Quy Nhơn vào tháng 11 - 12 sẽ như thế nào?

Tháng 11 - 12 tại Quy Nhơn, thời tiết trở nên lạnh hơn và mưa to. Đây cũng là thời điểm mưa bão hoạt động mạnh, vì vậy bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng khi du lịch.

thoi-tiet-quy-nhon-vao-tung-thang-se-nhu-the-nao-1-miraquynhon Hình ảnh: thời tiết Quy Nhơn vào tháng 11 - 12

Vậy, nên đi du lịch Quy Nhơn vào mùa nào và tháng mấy? Câu trả lời có lẽ bạn đã tự tìm thấy rồi nhỉ? Nếu bạn muốn đến Quy Nhơn, đừng quên đặt phòng khách sạn tại Mira Quy Nhơn với giá cả hợp lý và đầy đủ tiện nghi để có một kỳ nghỉ thú vị và thoải mái nhất!

1