Xem thêm

Nên làm gì khi du lịch Đà Nẵng vào mùa mưa?

MAI THỊ NHUNG
Em chào các bạn đến với Đà Nẵng - thành phố đẹp nhất Việt Nam! Nếu bạn đã lên kế hoạch để tham quan Đà Nẵng vào mùa mưa, hãy cùng tìm hiểu những gợi...

Em chào các bạn đến với Đà Nẵng - thành phố đẹp nhất Việt Nam! Nếu bạn đã lên kế hoạch để tham quan Đà Nẵng vào mùa mưa, hãy cùng tìm hiểu những gợi ý hữu ích dưới đây để trải nghiệm một chuyến đi thú vị ngay cả khi trời mưa nhé!

Mùa mưa Đà Nẵng bắt đầu từ tháng mấy?

Thường thì mùa mưa bão ở Đà Nẵng bắt đầu từ tháng 8 và kéo dài đến tháng 12. Tuy nhiên, nếu thời tiết thay đổi, mùa mưa có thể đến sớm hơn vào đoạn tháng 7. Vì vậy, nếu bạn đi du lịch vào những tháng này và gặp mưa bão, hãy chuẩn bị tinh thần trước nhé!

Chuẩn bị gì nếu đi đúng mùa mưa bão tại Đà Nẵng?

Để có một chuyến đi êm đẹp trong mùa mưa bão tại Đà Nẵng, hãy lưu ý một số điều sau đây. Đầu tiên, hãy mang theo găng tay hoặc khăn choàng cổ để tránh cảm lạnh khi thời tiết thay đổi đột ngột.

Ngoài ra, hãy chuẩn bị túi ni lông, túi chống thấm và đôi giày nhựa để bảo vệ đồ dùng của bạn. Nếu bạn muốn thực sự cẩn thận, hãy tìm hiểu cách chăm sóc sức khỏe trong khi thời tiết thay đổi như cách giữ ẩm cho da, tránh cảm lạnh và những bài thuốc hữu ích cho mùa lạnh.

Địa điểm du lịch Đà Nẵng nào mà bạn có thể khám phá khi đến trong dịp mưa bão này?

Bà Nà Hill

Nếu thời tiết dễ chịu và chỉ có mưa nhỏ, bạn có thể chuẩn bị một chiếc ô nhỏ và đến du lịch Bà Nà Hill. Đây là chuyến đi lý tưởng trong mùa mưa tại Đà Nẵng. Đỉnh Bà Nà có khí hậu và nhiệt độ khá cao, nên hãy ăn mặc ấm áp khi đến đây. Bên cạnh việc thưởng thức cảnh quan đẹp như cẩm tú cầu và thành phố phủ một lớp sương mờ, bạn còn có thể thưởng thức một ly cafe nóng tại khách sạn Bà Nà.

Bà Nà Hills mùa mưa Hãy cùng trải nghiệm Bà Nà Hills trong mùa mưa

Hội An

Với khoảng cách chỉ khoảng 20km từ trung tâm Đà Nẵng, Hội An là một điểm đến thú vị vào mùa mưa. Khu phố cổ Hội An mang vẻ đẹp cổ kính và yên bình đặc biệt. Được công nhận là một trong những thành phố du lịch về đêm lãng mạn nhất, Hội An sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Đến Hội An, bạn có thể ngắm nhìn những cảnh đẹp lãng mạn như khu phố đèn lồng, chùa cầu, khu nhà cổ và làng chiếu. Hơn nữa, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn nổi tiếng và tham gia các hoạt động thú vị về đêm.

Xem phim

Đi xem phim hoặc tham gia các trò chơi và hoạt động sôi nổi tại các khu vui chơi như Helio Center, rạp chiếu phim CGV, Lotte Cinema, Co.op Mart,...

Thăm thú các địa điểm

Đi thăm bảo tàng điêu khắc Chăm, bảo tàng lịch sử, Nhà thờ Con Gà,... những địa danh du lịch nổi tiếng với kiến trúc độc đáo và lịch sử hào hùng.

Thưởng thức cafe

Tại các quán cafe và bar nổi tiếng ở Đà Nẵng như Bar Sky36, A La Carte, Danang Souvenir and Cafe, Không gian xưa,... bạn có thể thưởng thức những ly cocktail thơm ngon và ngâm mình trong không gian âm nhạc nhẹ nhàng và se lạnh. Dù Đà Nẵng không có những cách thưởng thức cafe đặc trưng như Hà Nội hay TP.HCM, nhưng bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt thú vị khi thức dậy sớm và thưởng thức không khí mưa buổi sáng tại các quán cafe ven đường.

Ngắm các cây cầu về đêm

Nếu thời tiết dễ chịu và không mưa, hãy tận hưởng vẻ đẹp độc đáo của các cây cầu và du thuyền trên sông Hàn vào buổi tối. Hãy thưởng thức những ly cocktail thơm ngon và ngâm mình trong không gian âm nhạc nhẹ nhàng và se lạnh để tạo cho mình một cảm giác lãng mạn khó quên.

Đà Nẵng có hàng tá điểm du lịch thú vị cho bạn khám phá ngay cả khi trời mưa. Hãy tận hưởng những trải nghiệm độc đáo và thưởng thức ẩm thực đặc sản của thành phố này. Chúc bạn có chuyến đi lý thú trong mùa mưa bão này!

1