Xem thêm

Nghỉ dưỡng tại Resort O.SIX Quy Nhơn - Một hành trình đáng nhớ

MAI THỊ NHUNG
Resort O.SIX Quy Nhơn - một nơi với view đẹp và tầm nhìn xa, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng cực chất. Nằm tại Tổ 3, khu vực Bãi Xếp, Thành phố Qui...

Resort O.SIX Quy Nhơn - một nơi với view đẹp và tầm nhìn xa, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng cực chất. Nằm tại Tổ 3, khu vực Bãi Xếp, Thành phố Qui Nhơn, đây là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng không thể bỏ qua khi đến Quy Nhơn.

Giới thiệu Resort O.SIX Quy Nhơn

Từ trung tâm thành phố Quy Nhơn, bạn chỉ cần di chuyển chưa đầy 20km về phía Nam để đến Bãi Xếp - "hòn ngọc bí ẩn" đẹp nức nở của Quy Nhơn. Với vị trí này, Business Insider đã xếp hạng Bãi Xếp vào danh sách 16 địa điểm đẹp của Châu Á. Bạn không cần phải lo lắng hay bàn cãi về độ đẹp cũng như khả năng sống ảo tuyệt vời tại đây.

Resort O.SIX Quy Nhơn Resort O.SIX Quy Nhơn

Để đến Bãi Xếp, bạn chỉ cần đi thẳng Quốc lộ 1D từ Bến xe Quy Nhơn theo hướng đi Phú Yên. Chỉ cách khoảng 15 - 20km, bạn sẽ đến nơi. Cung đường này không khó đi vì đã có biển chỉ dẫn sẵn sàng hướng dẫn bạn. Chỉ cần đi theo quốc lộ và dễ dàng tìm thấy đích đến.

2- Resort O.SIX Quy Nhơn và cảnh quan biển đẹp

Khi đến Bãi Xếp, bạn sẽ được chìm đắm trong cảnh đẹp tuyệt vời của biển. Những bãi biển dài xanh thẳm, những bãi đá hoang sơ trải dài, tất cả mang đến cho bạn trải nghiệm sống ảo đáng nhớ. Tại resort Bãi Xếp, cảnh quan xanh, sạch và đẹp được "ăn nhập" hoàn hảo với thiên nhiên. Khuôn viên resort chủ yếu được trang trí theo tông màu xanh lá cây. Thảm cỏ xanh và hoa theo kiểu chữ S của Việt Nam tạo nên điểm nhấn đặc biệt.

Resort O.SIX Quy Nhơn Resort O.SIX Quy Nhơn

Xung quanh, có những chậu cây bonsai và những chậu hoa vàng tràn đầy sân vườn, tạo nên cảnh tượng dễ chịu và thư giãn. Để ngắm biển từ trên cao, cảm nhận gió biển thổi mát lành, resort còn có một khu vực sân hiên rộng lớn. Tất cả được thiết kế bằng gỗ và tre nứa ghép lại thành những chòi. Trên đó, có bộ bàn ghế màu xanh đại dương, cho phép bạn ngắm nhìn cảnh biển mênh mông từ mọi hướng.

3- Những căn bungalow đẹp, tiện nghi

Resort O.SIX không chỉ có cảnh đẹp, mà còn bao gồm nhiều ngôi nhà bungalow đẹp và tiện nghi để đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Từ bên ngoài, các căn nhà bungalow có vẻ đơn giản, chỉ là những căn mái tam giác làm từ gỗ, sân vườn rộng. Nhưng bên trong, tất cả tiện nghi đều được chuẩn bị đầy đủ. Giường êm ái, sạch sẽ theo tiêu chuẩn, rèm cửa che màu tối để tạo sự riêng tư hoặc mở ra để đón ánh nắng khi cần.

Trong phòng, được thêm những vật trang trí như đèn bàn ngủ theo kiểu làng quê, dân dã. Màu vàng gỗ ấm áp làm chủ đạo, mang đến một mảng màu tự nhiên của đất nước và gần gũi hơn với du khách. Ngoài ra, còn có một số căn nhà được thiết kế trên cao hơn, bạn cần nhón gót và bước lên vài bậc thang để đến đó. Nhưng đổi lại, bạn sẽ được thả mình trong phòng, mở ra cửa hay bước ra hiên để ngắm nhìn biển xanh, nghe gió thổi, thực sự thú vị.

Resort O.SIX Quy Nhơn Resort O.SIX Quy Nhơn

Bên ngoài khu du lịch Bãi Xếp, còn có nhà hàng và quầy nước uống phục vụ nhiều món ăn như lẩu, cơm gọi món, cá sông, gà đồi... bạn có thể thưởng thức theo sở thích riêng.

Đã đến lúc bạn trải nghiệm vẻ đẹp của Resort O.SIX Quy Nhơn. Hãy cất balo lên và khám phá ngay hôm nay. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và an lành!

1