Xem thêm

Nhà hàng Hạnh Xuân – Địa điểm ăn uống lý tưởng tại Nha Trang

MAI THỊ NHUNG
Nằm tại vị trí “đắc địa” bậc nhất tại Nha Trang, nhà hàng Hạnh Xuân là lựa chọn hàng đầu của thực khách. Nơi đây nổi tiếng với thiết kế sanh trọng, đồ ăn bắt...

Nằm tại vị trí “đắc địa” bậc nhất tại Nha Trang, nhà hàng Hạnh Xuân là lựa chọn hàng đầu của thực khách. Nơi đây nổi tiếng với thiết kế sanh trọng, đồ ăn bắt mắt cùng chất lượng phục vụ hàng đầu. Hãy cùng Đi Nha Trang tìm hiểu và khám phá về địa điểm ăn uống bậc nhất này nhé!

Không gian nhà hàng Hạnh Xuân

nhà hàng hạnh xuân Ảnh: nhà hàng hạnh xuân

Nhà hàng Hạnh Xuân được đặt tại số 6 đường Ngô Sỹ Liên, phường Vạn Thắng, thành phố Nha Trang. Đây được mệnh danh là vị trí thơ mộng bậc nhất tại thành phố biển. Thực khách đến đây sẽ bất ngờ và bị thu hút bởi hình ảnh sông Cái Nha Trang hòa với biển cả mênh mông.

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách sang trọng chỉn chu đến từng chi tiết. Không gian được thiết kế với 2 tầng lầu lớn, phục vụ vài trăm thực khách cùng với 3 phòng VIP karaoke. Tại tầng trệt, nội thất được bố trí đặc biệt với chất liệu gỗ. Bên cạnh đó là không gian cây, hồ rộng rãi. Sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn khi thực khách sẽ được thưởng thức món ăn trong không gian thơ mộng, mát mẻ với hình ảnh sóng biển xô mạn thuyền.

Nhà hành Hạnh Xuân có gì đặc biệt?

nhà hàng hạnh xuân 1 Ảnh: nhà hàng hạnh xuân 1

Là nơi tiếp đón hàng trăm thực khách đến và thưởng thức ẩm thực mỗi ngày, nhà hàng Hạnh Xuân nổi bật với:

  • Thiết kế đẹp mắt, không gian ấn tượng, chỉn chu đến từng chi tiết
  • Hồ nuôi hải sản lớn, các món ăn được chế biến từ chính hải sản tươi sống bắt tại hồ
  • Không gian kệ đựng rượu với đầy đủ các loại từ vang đến vodka, thích hợp để thưởng thức cùng hải sản
  • Sở hữu menu đa dạng từ hải sản đến các món lẩu, nướng vô cùng hấp dẫn
  • Món ăn được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp, hương vị hấp dẫn
  • Nhân viên có thái độ chuyên nghiệp, phục vụ nhanh chóng, hỗ trợ nhiệt tình
  • Tích hợp không gian giải trí như phòng karaoke tiện lợi và sang trọng

Những món ăn nên thử tại nhà hàng Hạnh Xuân

tôm hùm sốt bơ tỏi Ảnh: tôm hùm sốt bơ tỏi

Nếu có dịp ghé qua nhà hàng, bạn có thể tham khảo và lựa chọn các món như: Sò lụa, ghẹ hấp, tôm hùm sốt bơ tỏi,… cùng một số loại rau ăn kèm. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và lựa chọn các món lẩu hoặc nướng cũng rất hấp dẫn.

Về giá thành, các món ăn tại nhà hàng có giá từ 120.000 đồng đến 330.000 đồng cho mỗi món. Với chất lượng không gian, món ăn cùng cách phục vụ thì mức giá này là phù hợp và xứng đáng. Nhà hàng mở cửa từ 8h30 đến 22h30 hàng ngày, vì thế mà bạn có thể lựa chọn thời điểm thích hợp để đến thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại đây.

Nhà hàng Hạnh Xuân là điểm đến sang trọng, lý tưởng tại Nha Trang mà bạn nên ghé qua khi có cơ hội. Đi Nha Trang tin chắc rằng không gian cùng chất lượng phục vụ tại đây sẽ khiến bạn có trải nghiệm hài lòng. Chúc bạn có chuyến đi khám phá ẩm thực phố biển trọn vẹn và đầy ý nghĩa.

1