Xem thêm

Những Địa Điểm Du Lịch Gần Sài Gòn Đang Cuốn Hút Giới Trẻ

MAI THỊ NHUNG
Bạn đã mệt mỏi với cuộc sống tấp nập ở thành phố và muốn tìm kiếm những địa điểm gần Sài Gòn để thư giãn và khám phá? Hãy cùng tôi khám phá những địa...

Bạn đã mệt mỏi với cuộc sống tấp nập ở thành phố và muốn tìm kiếm những địa điểm gần Sài Gòn để thư giãn và khám phá? Hãy cùng tôi khám phá những địa điểm du lịch gần Sài Gòn đang thu hút giới trẻ ngày nay.

Các địa điểm du lịch gần Sài Gòn nổi tiếng

Làng Nổi Tân Lập

lang-noi-tan-lap1.jpg Nguồn ảnh: @kinhcan0_0

Làng nổi Tân Lập nằm tại Đồng Tháp Mười, xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những bạn yêu thích chụp ảnh và muốn tận hưởng không gian yên bình. Ngoài việc tham quan làng nổi, bạn còn có thể ghé thăm chùa Nổi, vườn dược liệu hoặc tới cửa khẩu Tân Hiệp để mua sắm. Tại đây, bạn sẽ được khám phá vùng đầm lầy khổng lồ và thảm thực vật xanh mướt. Bạn cũng có thể tham gia dạo thuyền ngắm đầm sen khoe sắc và hương vị của miền Tây sông nước.

Khu du lịch Thủy Châu

Thuỷ Châu Thuỷ Châu

Thủy Châu là một điểm du lịch thú vị gần Sài Gòn với suối nước trong vắt và hệ thống hồ bơi để bạn thoải mái tắm mình. Đây là nơi lý tưởng để tổ chức picnic và tham gia các hoạt động vui chơi. Bạn cũng có thể tận hưởng những món ăn ngon tại khu du lịch này.

Làng du lịch Tre Việt

Tre Việt

Làng du lịch Tre Việt đang là điểm đến hot cho giới trẻ hiện nay. Bên cạnh không gian thơ mộng, cây cỏ hồ nước dân giã, bạn còn có thể tham gia chèo thuyền Kayak và đạp xe đạp nổi. Khu du lịch này cũng nổi tiếng với các món ăn truyền thống và món hải sản tươi ngon. Ở đây, bạn sẽ có những góc check-in vô cùng đẹp để lưu lại những bức ảnh tuyệt vời.

Đảo Thạnh An

Đảo Thạnh An

Đảo Thạnh An nằm tại xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức hải sản tươi ngon và khám phá vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên. Bãi đá cảng là điểm hẹn lý tưởng cho những tín đồ sống ảo. Tại đây, bạn có thể tận hưởng cảm giác bình yên và những trải nghiệm độc đáo.

Khu du lịch Bửu Long

Bửu Long

Khu du lịch Bửu Long nằm ở Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đây là một khu du lịch tuyệt vời với khung cảnh bình yên và hoang sơ. Từ trên núi cao trong khu du lịch, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố Biên Hòa uốn lượn bên sông Đồng Nai. Đến đây, bạn sẽ thư thái và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên.

Khu du lịch sinh thái Củ Chi

Củ Chi

Khu du lịch sinh thái Củ Chi (Làng sinh thái Fosaco) là một địa điểm độc đáo nằm giữa lòng thành phố. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự bình yên và thư thái trước cảnh vật thiên nhiên tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội hòa mình vào văn hóa của nhiều vùng miền khác nhau và thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng cao nguyên.

Công viên Suối Mơ

Suối Mơ

Công viên Suối Mơ nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km và là một điểm du lịch mới thu hút giới trẻ. Khu công viên này có kiến trúc thiên nhiên ấn tượng với dòng suối trong vắt và ngọn thác mát lạnh. Bạn có thể tham gia cắm trại, tổ chức tiệc BBQ và tham gia nhiều hoạt động khác.

Bò Cạp Vàng

Bò Cạp Vàng

Bò Cạp Vàng tọa lạc tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Khu du lịch này nổi tiếng với sắc hoa bò cạp vàng và các hoạt động vui chơi dân gian. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm không gian mênh mông và khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên xanh mát.

Khu đô thị du lịch Cát Tường Phú Sinh

Cát Tường Phú Sinh

Khu đô thị du lịch Cát Tường Phú Sinh tọa lạc ở Đức Hòa, Long An. Điểm hấp dẫn ở đây là công viên kỳ quan thế giới thu nhỏ với các công trình kiến trúc được xây dựng khá tinh xảo, giống với phiên bản ngoài đời thực.

Danh sách trên chỉ là một phần nhỏ trong số nhiều địa điểm du lịch gần Sài Gòn mà bạn có thể khám phá trong một ngày. Hãy lên kế hoạch và trải nghiệm những điểm đến thú vị này ngay hôm nay!

Original Article by Nhật Nguyệt - vntour.com.vn

1