Xem thêm

Những trải nghiệm độc đáo khi du lịch đến Phú Quốc

MAI THỊ NHUNG
Bạn sẽ không khỏi tự hỏi khi đi du lịch đến Phú Quốc, nên làm gì để có những trải nghiệm thú vị? Hãy cùng tìm hiểu những điều nên thử khi đến đảo ngọc...

Bạn sẽ không khỏi tự hỏi khi đi du lịch đến phú quốc , nên làm gì để có những trải nghiệm thú vị? Hãy cùng tìm hiểu những điều nên thử khi đến đảo ngọc này.

Chợ đêm Phú Quốc - nơi thưởng thức hải sản tươi ngon

Thưởng thức hải sản chợ đêm Phú Quốc

Chợ đêm Phú Quốc mở từ 18h đến 23h hàng ngày tại thị trấn Dương Đông, nơi bạn có thể thỏa sức chọn lựa và thưởng thức các món ngon không thể bỏ qua như nhum biển, tôm hùm, gỏi cá trích và các loại ốc tươi ngon.

Thám hiểm rừng quốc gia Phú Quốc

Thám hiểm rừng quốc gia Phú Quốc

Nằm trên khu vực núi Hàm Rồng, Gành Dầu và Cửa Cạn, rừng quốc gia Phú Quốc chứa đựng nhiều loài cây quý hiếm và con đường mòn đất đỏ zíc zắc. Bạn cũng có thể khám phá rừng nguyên sinh tại Suối Đá Bàn hoặc Suối Đá Ngọn cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 8km.

Ngắm hoàng hôn Dinh Cậu

Ngắm hoàng hôn Dinh Cậu

Nằm tại thị trấn Dương Đông, Dinh Cậu là một địa điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn. Từ đó, bạn có thể ngắm nhìn ngọn hải đăng nhỏ xa xăm và bãi tắm của người dân địa phương.

Lặn ngắm san hô Nam Đảo

Lặn ngắm san hô Nam Đảo

Tại đây, bạn có thể lặn ngắm san hô, xem các khu nuôi trồng thủy sản của ngư dân, khu nuôi ngọc trai và chế tác ngọc.

Dã ngoại ở Suối Tranh

Dã ngoại ở Suối Tranh

Suối Tranh là địa điểm tổ chức cắm trại, dã ngoại và tắm thú vị rất được du khách ưa thích. Đặc biệt, từ khoảng tháng 6 đến tháng 9 là thời điểm suối có nhiều nước và đẹp nhất.

Chiêm ngưỡng cảnh quan suối Đá Ngọn

Cảnh quan suối Đá Ngọn

Suối Đá Ngọn có nguồn nước dồi dào và khung cảnh hữu tình. Thời điểm thích hợp để ghé thăm là từ tháng 11 đến tháng 4. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc không khác gì ở Tây Nguyên.

Bơi trong suối Đá Bàn

Bơi trong suối Đá Bàn

Suối Đá Bàn được tạo nên từ những tảng đá được xem như là nơi tiên nữ tắm mát mỗi khi hạ giới. Tận hưởng không gian tuyệt vời này và nhớ cẩn thận với những chú kiến đen trên cây.

Khám phá mũi Gành Dầu

Khám phá mũi Gành Dầu

Mũi Gành Dầu nằm ở phía Tây Bắc đảo, thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và đặc trưng. Bãi tắm ở đây có cát trắng mịn và nước biển trong vắt, hứa hẹn mang đến những giây phút thư giãn và tận hưởng.

Thỏa sức tắm biển trên bãi Dài

Bãi Dài

Bãi Dài là một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới. Với cát trắng và nước biển trong vắt, bãi biển này là điểm đến hoàn hảo để thả lỏng và tắm biển.

Thỏa mãn với bãi Sao

Bãi Sao

Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, được nằm cạnh suối Tranh. Bãi biển này có bờ cát trắng mịn cong cong dài hơn 7km, tạo nên vẻ đẹp lôi cuốn cho du khách.

Hoang sơ bãi Khem

Bãi Khem

Khám phá bãi Khem, một khu du lịch do dân địa phương khai thác. Bãi tắm này nổi tiếng với cát trắng mịn như bột và hải sản ngon.

Ghé thăm làng chài cổ Hàm Ninh

Làng chài cổ Hàm Ninh

Làng chài cổ Hàm Ninh là nơi nổi tiếng với nghề lặn bắt ngọc trai, hải sâm và ghẹ. Ghẹ Hàm Ninh tươi ngon, thịt chắc và có hương vị thơm ngọt. Đừng quên thưởng thức món này khi ghé thăm làng chài này.

Tìm hiểu về nhà tù Phú Quốc

Nhà tù Phú Quốc

Tham quan nhà tù phú quốc để hiểu thêm về lịch sử của dân tộc Việt Nam và lòng yêu nước của đồng bào ta.

Viếng thăm đền thờ Nguyễn Trung Trực

Đền thờ Nguyễn Trung Trực

Đền thờ Nguyễn Trung Trực được xây dựng để tưởng nhớ vị anh hùng có công với đất nước. Hãy ghé thăm đền này để hiểu thêm về lịch sử và văn hóa đảo ngọc.

Quà mang về từ các nhà sản xuất nước mắm

Nước mắm Phú Quốc

Phú Quốc nổi tiếng với hơn 100 nhà sản xuất nước mắm, làm ra hàng trăm nghìn lít nước mắm thành phẩm hàng năm. Bạn có thể mua nước mắm làm quà mang về.

Đi chợ Phú Quốc

Chợ Phú Quốc

Khu chợ phồn thịnh từ sáng sớm với các loại hoa quả và hải sản đa dạng. Hãy ghé chợ để trải nghiệm cuộc sống bình dị của người dân địa phương.

Tự tay hái chôm chôm

Trong mùa thu hoạch từ tháng 6 đến tháng 7, các vườn trái dọc đường đến thị trấn Dương Đông sẽ chín đỏ bởi những trái chôm chôm. Bạn có thể vào vườn hái quả và mua chôm chôm tươi ngon.

Vườn tiêu

Vườn tiêu

Hồ tiêu Phú Quốc nổi tiếng với hương vị cay nồng đậm đà. Hãy ghé thăm vườn tiêu và mua một ít hồ tiêu khô làm quà tặng người thân.

Thăm bảo tàng Cội Nguồn

Bảo tàng Cội Nguồn

Bảo tàng Cội Nguồn là một điểm tham quan thú vị với hơn 3000 cổ vật và sách về Phú Quốc. Bạn có thể tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa đảo ngọc.

Thắp hương trong chùa Hộ Quốc

Chùa Hộ Quốc

Chùa Hộ Quốc là ngôi chùa mới khánh thành gần thị trấn an thới , nằm trên một ngọn đồi nhìn xuống biển.

Tận hưởng những trải nghiệm thú vị và không thể quên khi du lịch đến Phú Quốc!

1