Xem thêm

Núi Thần Tài - Lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

MAI THỊ NHUNG
Bạn đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới của bạn? Hãy quên đi mọi công việc, mọi bộn bề cuộc sống và hãy thỏa sức vui chơi đúng...

Bạn đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới của bạn? Hãy quên đi mọi công việc, mọi bộn bề cuộc sống và hãy thỏa sức vui chơi đúng nghĩa tại CVSKN Núi Thần Tài. Với vô vàn những hoạt động trải nghiệm, khám phá và tận hưởng, Núi Thần Tài hứa hẹn sẽ là nơi mang lại cho bạn một kỳ nghỉ lễ vô cùng tuyệt vời.

Núi Thần Tài - Khởi nguồn của một chuyến hành trình đáng nhớ

Núi Thần Tài là khu du lịch mới tại phía Tây thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm khoảng 35km. Nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, trên Quốc lộ 14G, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang. Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài có thể coi là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho Đà Thành.

Đông đảo du khách thường đến Núi Thần Tài trong những ngày lễ.

CVSKN Núi Thần Tài khéo léo khai thác nguồn tài nguyên mỏ nước khoáng nóng tự nhiên cùng với hệ sinh thái chuẩn phong cách Nhật Bản. Đây là một địa điểm ăn chơi mới "sốt xình xịch" tại Đà Nẵng. Nơi đây tụ hội những vẻ đẹp tự nhiên kết hợp với lối kiến trúc hiện đại, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp giữa khung cảnh núi rừng hoang sơ.

Khung cảnh nên thơ như lạc vào Châu Âu

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 là thời điểm khí hậu ở Núi Thần Tài tương đối mát mẻ, rất thích hợp để cả gia đình hoặc nhóm bạn du lịch đến đây. Bạn có thể thoải mái vui chơi và ngâm mình trong những dòng nước mát mà không cần lo ngại về thời tiết. Kỳ nghỉ lễ năm nay kéo dài, nếu không thưởng thức trải nghiệm tại Núi Thần Tài, thì thật lãng phí đấy.

Các điểm vui chơi hấp dẫn trong kỳ nghỉ lễ

Bồn tắm tự nhiên lớn nhất nước ta

Bồn tắm tự nhiên được làm từ đá tự nhiên nguyên khối, trở thành điểm nhấn của Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài. Được đặt ở vị trí giao thoa giữa 2 nguồn khoáng nóng và suối mát lạnh.

Bồn tắm tự nhiên Caption: Bồn tắm bằng đá nằm trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

Khu vui chơi mang đẳng cấp quốc tế tại Công viên nước

Bạn sẽ được tham gia nhiều trò chơi dưới nước như Đường trượt mạo hiểm, Hố đen vũ trụ, Đường trượt cầu vồng, Khu hồ tạo sóng nhân tạo, được xây dựng trên địa hình đồi dốc mang lại những trải nghiệm mới lạ. Đây chính là điểm vui chơi đang "khuấy đảo" giới trẻ khi đến với Núi Thần Tài.

Công viên nước Caption: Rất nhiều trò chơi đầy thử thách đang chờ đợi bạn

Tắm khoáng tự nhiên với Hồ Long Huyệt

Nơi phát lộ khí tài lộc, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hiện tượng hiếm không phải ở đâu cũng có. Cùng với đó, bạn còn có cơ hội tham quan Miếu Sơn Thần, Tượng Di Lặc, Động Long Tiên, Thiềm Thử Tài Lộc,...

Tượng Di Lặc Caption: Tượng Di Lặc hay còn gọi là "Phật cười"

Trải nghiệm liệu pháp làm đẹp tự nhiên với tắm bùn

Khu tắm bùn được thiết kế hiện đại với lối kiến trúc hài hòa giữa thiên nhiên và con người, cùng với những trang thiết bị được chọn lọc cẩn thận. Đây là một liệu pháp tự nhiên giúp thanh lọc cơ thể và thanh lọc tâm hồn.

Tắm bùn Caption: Thoải mái thư giản với dịch vụ tắm bùn

Lạc vào thế giới khủng long đầy bí ẩn

Đây là mô hình công viên có "một không hai", thu hút rất nhiều khách du lịch đến trải nghiệm tại Núi Thần Tài. Với những tiếng "gầm gừ" của những chú khủng long đầy bí ẩn, bạn sẽ lạc vào một cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn và sống trong những cảm xúc chân thật nhất.

Mô hình khủng long Caption: Mô hình khủng long hoành tráng

Thưởng thức văn hóa ẩm thực của nhà hàng Rồng Đỏ

Với menu gần 100 món ăn phong phú và nguồn nguyên liệu tươi sống từ núi rừng, nhà hàng Rồng Đỏ không làm khách du lịch thất vọng. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có nhiều Set menu đa dạng để du khách có thể tùy ý lựa chọn phù hợp với số lượng người và có sức chứa trên 300 khách/lượt.

Nhà hàng Rồng Đỏ Caption: Vô vàn món ăn hấp dẫn tại nhà hàng Rồng Đỏ

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi mình tự tạo ra một chuyến hành trình đáng nhớ trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 này. Hãy tận hưởng tinh hoa của núi rừng tại CVSKN Núi Thần Tài. Hãy cùng nhau tạo dấu ấn của tuổi thanh xuân tại Núi Thần Tài các bạn nhé.

1