Xem thêm

Phú Quốc - Điểm đến hàng đầu với các công ty du lịch uy tín năm 2023

MAI THỊ NHUNG
Phú Quốc - một trong những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam, đã được công nhận là điểm đến hàng đầu với các công ty du lịch uy tín năm 2023. Vietnam Report vừa công...

Công ty TNHH Du lịch Vina  <a href='https://thienviettour.vn/blog-a4933.html' title='phú quốc' class='hover-show-link replace-link-3237'>phú quốc<span class='hover-show-content'></span></a>  đạt Top 10 Công ty Du lịch uy tín năm 2023.

Phú Quốc - một trong những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam, đã được công nhận là điểm đến hàng đầu với các công ty du lịch uy tín năm 2023. Vietnam Report vừa công bố Top 10 Công ty Du lịch uy tín và Top 5 Khách sạn, Resort uy tín năm 2023. Điều này chứng tỏ nỗ lực vượt qua khó khăn của các doanh nghiệp du lịch trước tác động của đại dịch COVID-19.

Phú Quốc - Điểm đến uy tín trong mắt công chúng

Các công ty du lịch và khách sạn trên đảo Phú Quốc đã vượt qua đại dịch và đạt được thành tựu đáng ghi nhận trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Chúng đã tạo dựng được hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng và các nhà đầu tư.

Đánh giá uy tín dựa trên ba tiêu chí chính

Các công ty du lịch và khách sạn được đánh giá và xếp hạng dựa trên ba tiêu chí chính:

  1. Năng lực tài chính: đánh giá dựa trên báo cáo tài chính từ năm 2022 đến nay.
  2. Uy tín truyền thông: được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng.
  3. Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan: được thực hiện trong tháng 10-12/2023.

Công ty TNHH Du lịch Vina Phú Quốc - Đại diện duy nhất đến từ Phú Quốc

Toàn bộ nhân viên Công ty TNHH Du lịch Vina Phú Quốc Travel

Công ty TNHH Du lịch Vina Phú Quốc tự hào là đại diện duy nhất của Phú Quốc nằm trong top 10 công ty du lịch uy tín năm 2023. Điều này là thành quả của sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ và nhân viên công ty trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, công ty cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Vina Phú Quốc Travel.

Vina Phú Quốc Travel - Đối tác đáng tin cậy

Công Ty TNHH Du Lịch Vina Phú Quốc (Vina Phú Quốc Travel) là một trong những thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Phú Quốc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, Vina Phú Quốc Travel đã trở thành một đơn vị lữ hành đáng tin cậy được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn.

Công ty chuyên tư vấn và tổ chức các hoạt động du lịch lữ hành, sự kiện đặc sắc như Teambuilding, gala dinner, MICE, caravan, khai trương, và cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn và vé vui chơi. Chất lượng dịch vụ của Vina Phú Quốc Travel được đảm bảo bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao.

Tôn vinh vẻ đẹp của Phú Quốc

Hướng dẫn viên du lịch Công ty TNHH Du lịch Vina Phú Quốc Travel đang hướng dẫn khách hàng tham quan khu du lịch

Với tiêu chí "Cạnh tranh về cảm xúc không cạnh tranh về giá", Vina Phú Quốc Travel mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo khi đến với Đảo Ngọc. Sứ mệnh của công ty là tôn vinh vẻ đẹp của Phú Quốc đến với đông đảo du khách trong và ngoài nước.

5 giá trị khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Vina Phú Quốc

Bà Võ Thị Kim Ngân, Giám đốc Bán Hàng Công ty TNHH Du lịch Vina Phú Quốc, chia sẻ rằng khách hàng sẽ nhận được 5 giá trị lợi thế khi sử dụng dịch vụ của Vina Phú Quốc Travel:

  1. Hỗ trợ tư vấn, chăm sóc và phản hồi Thần Tốc - Chuyên Nghiệp - Năng Lượng.
  2. Sở hữu đa dạng nhiều sản phẩm dịch vụ sẵn có tại địa phương.
  3. Nhân sự đông đảo và đào tạo bài bản được khách hàng, đối tác rất An Tâm - Tin Cậy.
  4. Cam kết chính sách bán hàng linh hoạt, mang đến lợi ích cho khách hàng hơn cả sự mong đợi.
  5. Là công ty lữ hành uy tín tại Phú Quốc, với ban lãnh đạo có gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động.

Thông tin liên hệ

Nhấn vào đây để biết thêm thông tin về Công ty TNHH Du lịch Vina Phú Quốc.

Địa chỉ: Số 160, Đường 30/04, Phường Dương Đông, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

Hotline: 18007022

Email: [email protected]

1