Xem thêm

Phú Quốc - Khám phá thiên đường du lịch biển đảo

MAI THỊ NHUNG
Phú Quốc, hòn đảo xinh đẹp nằm ven biển Việt Nam, đang trở thành điểm đến du lịch hot nhất trong những năm gần đây. Với nét hoang sơ, bãi biển trắng mịn và thiên...

Phú Quốc, hòn đảo xinh đẹp nằm ven biển Việt Nam, đang trở thành điểm đến du lịch hot nhất trong những năm gần đây. Với nét hoang sơ, bãi biển trắng mịn và thiên nhiên tươi đẹp, Phú Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và những kỷ niệm khó quên.

Ngày 1: Khám phá Dinh Cậu và Sunset Sanato

Hành trình đầu tiên của chúng ta sẽ bắt đầu từ Tân Sơn Nhất. Sau khi đáp chuyến bay đến Phú Quốc, chúng ta sẽ được đón bằng xe và hướng dẫn viên tại sân bay. Buổi sáng, chúng ta sẽ tham quan hai điểm đến nổi tiếng:

Chùa Sùng Hưng Cổ Tự - Lưu giữ linh hồn đảo ngọc

Đầu tiên, chúng ta sẽ ghé thăm Chùa Sùng Hưng Cổ Tự, ngôi chùa lâu đời nhất tại Phú Quốc. Với kiến trúc độc đáo và không gian rộng lớn, chùa sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tâm linh tuyệt vời. Bạn có thể dâng hương và cầu cầu cho sức khỏe và bình yên.

Sùng Hưng Cổ Tự nằm trong cụm văn hóa tâm linh liên hoàn nơi đảo ngọc. (Sùng Hưng Cổ Tự nằm trong cụm văn hóa tâm linh liên hoàn nơi đảo ngọc.)

Dinh Cậu - Biểu tượng tín ngưỡng của Phú Quốc

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến Dinh Cậu, biểu tượng tín ngưỡng và văn hóa của đảo Phú Quốc. Đây là nơi ngư dân địa phương đến để cầu cầu may mắn và an lành trước khi ra khơi đánh bắt cá. Hãy tận hưởng không khí bình yên và ngắm nhìn cảnh đẹp tại đây.

Dinh Cậu được người dân khắp nơi tìm đến cầu an, bình yên cho gia đình và thăng tiến trong công việc. (Dinh Cậu được người dân khắp nơi tìm đến cầu an, bình yên cho gia đình và thăng tiến trong công việc.)

Chiều tại Sunset Sanato - Bãi biển hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam

Buổi trưa, chúng ta sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi và nhận phòng tại khách sạn. Buổi chiều, chúng ta sẽ đến khu bãi biển Sunset Sanato Beach Club. Đây được mệnh danh là một trong những bãi biển có view hoàng hôn "chính Tây" tuyệt đẹp nhất tại Việt Nam. Bạn có thể tận hưởng thời gian tắm biển, chụp hình tại các điểm check-in ấn tượng như Cổng trời The Gate Keeper, đàn voi trên biển, nhà gỗ trên cây và thêm ly cocktail mát lạnh trong không gian lãng mạn của hoàng hôn.

Cổng trời ở Phú Quốc là địa điểm check-in được travel blogger quốc tế săn lùng (Cổng trời ở Phú Quốc là địa điểm check-in được travel blogger quốc tế săn lùng)

Ngày 2: Safari, VinWonders và Grand World

Ngày thứ 2, chúng ta sẽ khám phá những điểm tham quan thú vị khác của Phú Quốc. Hành trình của chúng ta sẽ bao gồm:

Vinpearl Safari Phú Quốc - Thiên đường hoang dã

Chúng ta sẽ đến Vinpearl Safari Phú Quốc, nơi có hơn 3,000 loài động vật quý hiếm. Công viên được xây dựng theo mô hình bán hoang dã, mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và giúp bảo tồn các loài động vật quý hiếm.

Safari Phú Quốc - vườn thú bán hoang dã duy nhất ở Việt Nam (Safari Phú Quốc - vườn thú bán hoang dã duy nhất ở Việt Nam)

VinWonders - Công viên giải trí lớn nhất Việt Nam

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến VinWonders, một công viên chủ đề lớn nằm trong tổ hợp Vinpearl Phú Quốc. Tại đây, bạn sẽ được tham quan các khu vực sống ảo độc đáo và trải nghiệm những cảm giác mới lạ. Công viên được lấy cảm hứng từ nền văn minh nổi tiếng và mang đến những trải nghiệm giải trí, giáo dục và nghệ thuật độc đáo.

Vinwonders - Công viên Chủ đề lớn nhất Việt Nam (Vinwonders - Công viên Chủ đề lớn nhất Việt Nam)

Grand World Phú Quốc - Thành phố không ngủ

Cuối cùng, chúng ta sẽ đến Grand World Phú Quốc, một thành phố không ngủ hấp dẫn. Tại đây, bạn sẽ được khám phá những điểm đến nổi tiếng trên thế giới như sông Venice, phố đèn lồng Shanghai và mái vòm ánh sáng Clarke Quay. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời trong không gian mới lạ, đầy cuốn hút và mang tính giải trí, giáo dục và nghệ thuật cao.

Ngồi thuyền Gondola lênh đênh giữa kênh Venice ngay giữa đảo Phú Quốc (Ngồi thuyền Gondola lênh đênh giữa kênh Venice ngay giữa đảo Phú Quốc)

Ngày 3: Khám phá Hòn Thơm và trở về TP.HCM

Ngày cuối cùng của chuyến du lịch, chúng ta sẽ khám phá Hòn Thơm trước khi trở về TP.HCM.

Cáp treo Hòn Thơm - Trải nghiệm vượt biển độc đáo

Chúng ta sẽ trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm, cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Từ đây, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng vẻ đẹp tựa thiên đường của thiên nhiên Nam đảo Phú Quốc.

Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới (Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới)

Bãi biển và ẩm thực tại Hòn Thơm

Tại Hòn Thơm, bạn sẽ được tận hưởng bãi biển tuyệt đẹp và thưởng thức các món ăn độc đáo tại các quán cà phê và nhà hàng trong khuôn viên Sun World Hon Thom Nature Park. Hãy thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng không gian tuyệt vời tại đây.

Ẩm thực tại Hòn Thơm (Ẩm thực tại Hòn Thơm)

Aquatopia - Công viên nước đẳng cấp

Cuối cùng, chúng ta sẽ đến Aquatopia, một công viên nước đẳng cấp với nhiều trò chơi và cảnh quan tuyệt đẹp. Đây là nơi không thể bỏ qua khi đến Hòn Thơm. Bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi thú vị và tham gia vào các lễ hội tại đây.

Aquatopia Water Park - một trong những công viên nước quy mô và hiện đại hàng đầu Đông Nam Á (Aquatopia Water Park - một trong những công viên nước quy mô và hiện đại hàng đầu Đông Nam Á)

Sau buổi trưa, chúng ta sẽ trở về lại khách sạn để nghỉ ngơi. Tiếp theo, chúng ta sẽ trở về TP.HCM bằng chuyến bay. Chương trình du lịch sẽ kết thúc tại đây.

Tour bao gồm vé máy bay, xe vận chuyển, khách sạn, các bữa ăn, vé tham quan và hướng dẫn viên chuyên nghiệp. Các chi phí cá nhân khác không được bao gồm trong tour. Thứ tự chương trình có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế.

1