Xem thêm

Thưởng thức cuộc sống và đặt vé du lịch Phú Quốc tháng 3 ngay!

MAI THỊ NHUNG
Nằm giữa Vịnh Thái Lan, Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam. Vùng biển này là điểm du lịch tuyệt vời, hưởng thụ những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với biển xanh,...

Nằm giữa Vịnh Thái Lan, phú quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam. Vùng biển này là điểm du lịch tuyệt vời, hưởng thụ những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với biển xanh, cát trắng và những hàng dừa chạy dài bất tận. Một hành trình tới Phú Quốc sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị.

I. Thời tiết Phú Quốc tháng 3

Tháng 3 là mùa khô ở Phú Quốc, với nhiệt độ trung bình khoảng 28 độ C và thời tiết ấm áp, thoải mái. Mùa khô cũng khiến lượng mưa giảm, chỉ khoảng 50 mm/tháng, độ ẩm trung bình là 76%. Đây là thời điểm lý tưởng để tham quan, khám phá hoặc thư giãn tại hòn đảo xinh đẹp này.

II. Vé máy bay Phú Quốc tháng 3

Vé máy bay đến Phú Quốc thường trở nên rất "hot" vào mùa hè. Vì vậy, bạn nên đặt vé máy bay sớm để tránh thời gian cao điểm và tiết kiệm chi phí. Các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jestar Pacific đều cung cấp các đường bay đến Phú Quốc từ các tỉnh thành khác nhau.

Giá vé máy bay từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh tới Phú Quốc tháng 3 dao động từ khoảng:

  • Hà Nội- Phú Quốc: Vietnam Airlines từ 1.150.000đ đến 3.500.000đ, Vietjet Air từ 699.000đ đến 2.250.000đ và Jestar Pacific từ 985.000đ đến 2.650.000đ.
  • TP. Hồ Chí Minh- Phú Quốc: Vietnam Airlines từ 650.000đ đến 1.650.000đ, Vietjet Air từ 480.000đ đến 1.660.000đ và Jestar Pacific từ 450.000đ đến 1.440.000đ.

III. Du lịch Phú Quốc tháng 3 có gì?

1. Bãi Sao - "chốn tiên cảnh trên trần thế"

Bãi Sao nằm phía trên tuyến du lịch Nam Đảo, cách thị trấn Dương Đông khoảng 30km. Được đánh giá là một trong 10 bãi biển hoang sơ và yên tĩnh nhất thế giới. Bãi Sao vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ với bờ cát trắng, hàng dừa xanh cao vút. Thăm bãi Sao, bạn sẽ được tận hưởng biển xanh mát và bóng mát của hàng dừa, tạo ra những giây phút thư giãn và yên bình.

2. Nhà tù Phú Quốc - ký ức lịch sử

nhà tù phú quốc là nơi ghi dấu lại lịch sử chiến tranh Bắc và Nam Việt Nam. Tham quan khu di tích này, bạn sẽ hiểu hơn về lòng yêu nước của đồng bào và lịch sử của dân tộc Việt Nam.

3. Ngắm hoàng hôn Dinh Cậu

Mũi Dinh Cậu là một thắng cảnh phải thăm khi đến Phú Quốc. Ghềnh đá thiên nhiên thú vị, có ngôi miếu cổ và cây cổ thụ tuổi hơn thế kỷ. Thời gian tốt nhất để đến đây là buổi chiều hoặc buổi tối, khi cảnh hoàng hôn vô cùng đẹp.

4. Ngắm bình minh ở làng chài Hàm Ninh

Hàm Ninh là nơi tuyệt vời để ngắm bình minh hoặc thưởng thức đêm trăng. Bạn cũng nên thử món ghẹ luộc tại đây, với hương vị đậm đà và thơm ngon.

5. Lặn ngắm san hô ở khu quần đảo An Thới

Quần đảo An Thới nằm trong vịnh Thái Lan, với hòn đảo hoang sơ và dải san hô tự nhiên đẹp nhất Việt Nam. Lặn biển ngắm san hô hoặc khám phá khu quần đảo là trải nghiệm không thể bỏ qua khi tới Phú Quốc.

6. Vườn tiêu Phú Quốc

Hồ tiêu Phú Quốc nổi tiếng với hương vị cay nồng đặc biệt. Bạn có thể trải nghiệm thu hoạch tiêu và xay tiêu cùng nông dân địa phương.

7. Đến Hòn Thơm ngắm biển xanh như ngọc

Hòn Thơm có bãi cát trắng mịn, nước trong veo màu ngọc bích cùng với những bãi đá sắp xếp độc đáo. Đi cáp treo đến Hòn Thơm là trải nghiệm không thể bỏ qua.

Hãy cùng vượt qua những deadline và thưởng thức cuộc sống. Đặt ngay vé du lịch Phú Quốc tháng 3 để khám phá những điều tuyệt vời ở hòn đảo xinh đẹp này!

(Ảnh: Thiên Việt Tour)

1