Xem thêm

Resort Quảng Bình 5 Sao: Ưu Điểm Vượt Trội Và Kỳ Vọng Cho Năm 2023

MAI THỊ NHUNG
Quảng Bình hiện đang là điểm du lịch "hot hit" nhất tại Việt Nam với danh lam thắng cảnh núi và biển tuyệt đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng 5 sao...

Quảng Bình hiện đang là điểm du lịch "hot hit" nhất tại Việt Nam với danh lam thắng cảnh núi và biển tuyệt đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng 5 sao chất lượng và sang trọng tại Quảng Bình, hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về top 5 resort đẳng cấp nhất cho năm 2023, đến từ 2Trip.

Đẳng Cấp Nhất Với Top 5 Resort Quảng Bình 5 Sao

Những resort 5 sao tại Quảng Bình luôn nằm ở vị trí đắc địa và được thiên nhiên ưu ái ban tặng cảnh quan tuyệt vời. Không chỉ có cảnh đẹp, những resort này còn thu hút du khách bằng hệ thống phòng nghỉ thiết kế sang trọng và chất lượng dịch vụ đẳng cấp.

1. Sun Spa Resort Quảng Bình

Sun Spa Resort Quảng Bình là khu nghỉ dưỡng sở hữu view cực đỉnh với 3 mặt giáp biển và sông Nhật thơ mộng. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng nhất ở Quảng Bình. Resort có diện tích rộng lớn, nằm trong khu vườn nhiệt đới xanh mát. Hiện nay, khu nghỉ dưỡng này có 234 phòng ngủ và 12 căn villa hạng cao cấp, đạt chuẩn quốc tế 5 sao. Các phòng tại đây đều có view nhìn ra khu vườn nhiệt đới hoặc bãi biển trải dài. Hệ thống nhà hàng sang trọng là một trong những dịch vụ tiện ích nổi bật tại Sun Spa Resort Quảng Bình, với sức chứa lớn, từ 70 đến 250 người.

2. Celina Peninsula Resort

Celina Peninsula Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng được nhiều du khách ưa thích bởi không gian thiết kế lẫn chất lượng dịch vụ. Tọa lạc bên bờ biển Bảo Ninh xanh mát, khu nghỉ dưỡng cao cấp này mang đến cho du khách không gian riêng tư và yên bình với khung cảnh tuyệt đẹp. Khu nghỉ dưỡng có 171 phòng, suite và bungalow rộng rãi, có thiết kế sang trọng và ấm cúng. Điểm cộng trong thiết kế tại các phòng này là phòng nào cũng có ban công rộng rãi và view nhìn ra hồ bơi rộng lớn, khu vườn nhiệt đới xanh mát hoặc bãi biển trải dài.

3. Gold Coast Hotel Resort & Spa

Gold Coast Hotel Resort & Spa là khu resort Quảng Bình mang đẳng cấp 5 sao sang trọng bậc nhất tại thành phố Đồng Hới. Với view nhìn ra thành phố và dòng sông Nhật Lệ, đây là điểm đến lý tưởng để khám phá các danh lam thắng cảnh của Quảng Bình. Resort có thiết kế sang trọng và tinh tế với 132 phòng nghỉ, 7 villa và bungalow. Các phòng rộng rãi, có nội thất từ gỗ và được trang bị giường kingsize hoặc 2 giường đơn rộng lớn, êm ái. Gold Coast Hotel Resort & Spa còn có nhiều tiện ích và dịch vụ như spa, phòng họp, gym và bể bơi ngoài trời rộng lớn.

4. Phong Nha Lake House Resort

Phong Nha Lake House Resort là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách yêu thiên nhiên và muốn tận hưởng không gian yên bình. Khu resort này nằm gần hồ Đồng Suôn tự nhiên và khu rừng nhiệt đới, mang đến cho du khách cảm giác hòa mình vào thiên nhiên trong lành. Thiết kế của khu nghỉ dưỡng chất lượng này kết hợp giữa phong cách châu Âu sang trọng và kiến trúc Á Đông ấm cúng. Hiện nay, Phong Nha Lake House Resort cung cấp 6 hạng phòng khác nhau, từ Superior đến Apartment, với diện tích từ 25 đến 70 mét vuông.

5. Meliá Vinpearl Quảng Bình

Meliá Vinpearl Quảng Bình nằm trong hệ thống resort của Vinpearl và tọa lạc ở trung tâm thành phố Đồng Hới, bên bờ sông Nhật Lệ. Được xem là nơi hoàn hảo để khám phá các danh lam thắng cảnh của Quảng Bình, nơi này nổi bật với tòa nhà 22 tầng sang trọng. Vinpearl có phòng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng và tinh tế, với màu trắng tinh khiết làm gam màu chủ đạo. Khu nghỉ dưỡng còn có nhà hàng phục vụ các món ăn từ Á đến Âu, cung cấp các dịch vụ tiện ích như spa, phòng gym và bể bơi bốn mùa hiện đại.

Thông qua bài viết trên, 2Trip đã tổng hợp cho bạn top 5 resort Quảng Bình 5 sao đẳng cấp nhất với kiến trúc và chất lượng dịch vụ đáng mơ ước. Hy vọng rằng bạn đã tìm được địa điểm lưu trú phù hợp với sở thích của mình.

Tài liệu tham khảo:

  • Agoda. Biệt Thự & Khu Nghỉ Dưỡng Sun Spa (Sun Spa Resort & Villa). [online] agoda.com. Có tại: https://www.agoda.com/vi-vn/sun-spa-resort-building/hotel/dong-hoi-quang-binh-vn.html (Truy cập vào ngày 10/8/2023).
  • Facebook. Sun Spa Resort. [online] facebook.com. Có tại: https://www.facebook.com/Sunsparesort/?locale=vi_VN (Truy cập vào ngày 10/8/2023).
  • Facebook. Celina Peninsula Resort Quang Binh. [online] facebook.com. Có tại: https://www.facebook.com/Celinaresort/ (Truy cập vào ngày 10/8/2023).
  • Agoda. Celina Peninsula Resort Quang Binh. [online] agoda.com. Có tại: https://www.agoda.com/vi-vn/celina-peninsula-resort-quang-binh/hotel/dong-hoi-quang-binh-vn.html (Truy cập vào ngày 10/8/2023).
  • Facebook. Gold Coast Hotel Resort & Spa. [online] facebook.com. Có tại: https://www.facebook.com/goldcoastquangbinh/?locale=vi_VN (Truy cập vào ngày 10/8/2023).
  • Agoda. Phong Nha Lake House Resort. [online] agoda.com. Có tại: https://www.agoda.com/phong-nha-lake-house-resort/hotel/dong-hoi-quang-binh-vn.html?cid=1844104 (Truy cập vào ngày 10/8/2023).
  • Agoda. Meliá Vinpearl Quảng Bình. [online] agoda.com. Có tại: https://www.agoda.com/vinpearl-hotel-quang-binh/hotel/dong-hoi-quang-binh-vn.html?cid=1844104 (Truy cập vào ngày 10/8/2023).
1