Xem thêm

Những Resort và Khách sạn Vinpearl Nha Trang - Trải nghiệm đẳng cấp và view đẹp

MAI THỊ NHUNG
Khách sạn Vinpearl Nha Trang với một cơ sở nghỉ dưỡng nội đô và sáu resort sang trọng trên đảo Hòn Tre là một lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ trong mơ của mọi...

Khách sạn VINPEARL NHA TRANG với một cơ sở nghỉ dưỡng nội đô và sáu resort sang trọng trên đảo Hòn Tre là một lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ trong mơ của mọi du khách. Bài viết này sẽ đưa bạn điểm qua một số khách sạn và resort của Vinpearl Nha Trang, giúp bạn dễ dàng lựa chọn nơi nghỉ phù hợp nhất cho chuyến du lịch sắp tới.

1. Khách sạn Vinpearl Nha Trang nội đô - Vinpearl Beachfront Nha Trang

Tọa lạc trên tuyến đường sầm uất và bên vịnh biển thiên đường, Vinpearl Beachfront Nha Trang giúp du khách thuận tiện di chuyển và tham quan các địa điểm nổi tiếng của thành phố xinh đẹp như Tháp Bà, đảo Hòn Tre, VinWonders Nha Trang, chùa Long Sơn và nhiều điểm tham quan khác. Khu nghỉ dưỡng mang đến cho du khách sự tiện nghi, thoải mái và những trải nghiệm trọn vẹn về biển nha trang đầy nắng và gió.

Vinpearl Beachfront Nha Trang Vinpearl Beachfront Nha Trang - Nguồn ảnh: example.com

Vinpearl Beachfront Nha Trang sở hữu các căn hộ khách sạn có view nhìn ra biển và đa dạng các hạng phòng để bạn lựa chọn. Các phòng được thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi và có tầm nhìn hướng trọn vịnh biển hoặc thành phố sôi động.

Khu nghỉ dưỡng cung cấp đa dạng dịch vụ, tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của du khách về thư giãn, vui chơi, thưởng thức ẩm thực và hội họp chuyên nghiệp. Bạn sẽ tận hưởng kỳ nghỉ tại phòng khách sạn sang trọng với ban công ngập tràn gió biển và tầm nhìn bao quát toàn vịnh Nha Trang. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp với đầy đủ tiện ích như mua sắm, spa, và thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng sang trọng. Tất cả sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch của bạn và gia đình.

2. Vinpearl Nha Trang trên đảo Hòn Tre

Ngoài khách sạn nội đô, Vinpearl Nha Trang còn sở hữu chuỗi resort cao cấp trên đảo Hòn Tre. Mỗi resort mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và độc đáo cho khách hàng.

2.1. Vinpearl Resort Nha Trang

Vinpearl Resort Nha Trang Vinpearl Resort Nha Trang - Nguồn ảnh: example.com

Vinpearl Resort Nha Trang được thiết kế theo phong cách Indochine kết hợp kiến trúc đậm chất Á Đông thuần khiết. Resort gồm các phòng khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng tọa lạc giữa khu vườn nhiệt đới xanh mát và bãi biển riêng tư hút mắt. Khu nghỉ dưỡng cung cấp đa dạng các hạng phòng sang trọng, đầy đủ tiện nghi và tầm nhìn khoáng đạt.

Các dịch vụ, tiện ích tại Vinpearl Resort Nha Trang bao gồm nhà hàng đa dạng, spa, và các hoạt động giải trí. Bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn với các liệu trình massage và trải nghiệm ẩm thực phong phú. Ngoài ra, khách sạn còn giúp bạn tổ chức các buổi họp chuyên nghiệp và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

2.2. Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay - Nguồn ảnh: example.com

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay được thiết kế với kiến trúc hình cánh cung duyên dáng thoải xuống bờ cát trắng tuyệt đẹp. Khu nghỉ dưỡng gồm các phòng khách sạn và biệt thự sang trọng, tiện nghi với thiết kế cửa kính bao quanh, tạo nên tầm nhìn sống động hướng toàn cảnh vịnh biển tuyệt mỹ. Resort đã được vinh danh là khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam bởi World Travel Award.

Các dịch vụ và tiện ích tại Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay gồm nhà hàng đẳng cấp, khu vui chơi trẻ em, spa cao cấp và trung tâm ẩm thực & giải trí Imperial Club. Bạn có thể tổ chức các buổi họp, hội nghị, tiệc cưới lãng mạn và tận hưởng những phút giây thư giãn tại bãi biển hoặc hồ bơi.

2.3. Vinpearl Golflink Nha Trang

Vinpearl Golflink Nha Trang Vinpearl Golflink Nha Trang - Nguồn ảnh: example.com

Vinpearl Golflink Nha Trang là khu nghỉ dưỡng liền kề sân golf trên đảo đẹp bậc nhất Việt Nam với kiến trúc Địa Trung Hải đặc trưng. Đây là địa điểm lý tưởng cho những du khách yêu thích nghỉ dưỡng kết hợp với các hoạt động thể thao thượng lưu. Khu nghỉ dưỡng gồm 182 villa sang trọng có khuôn viên, bể bơi riêng và được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Dịch vụ và tiện ích tại Vinpearl Golflink Nha Trang bao gồm nhà hàng, bể bơi ngoài trời và spa. Bạn có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực, thư giãn bên bể bơi, và tham gia các trò chơi thể thao nước hấp dẫn.

2.4. Vinpearl Luxury Nha Trang

Vinpearl Luxury Nha Trang Vinpearl Luxury Nha Trang - Nguồn ảnh: example.com

Vinpearl Luxury Nha Trang được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng biển tại phố biển xinh đẹp. Khu nghỉ dưỡng có 84 căn biệt thự xanh đẹp, nằm trong khu vườn xanh mát và cách xa chốn thị thành tấp nập. Các căn biệt thự mang phong cách truyền thống Việt Nam và được bày trí vô cùng trang nhã với ban công hướng ra vịnh biển xinh đẹp.

Dịch vụ và tiện ích tại Vinpearl Luxury Nha Trang bao gồm bể bơi riêng, bể Jacuzzi, nhà hàng sang trọng, quầy bar hiện đại và chòi spa ngay trên mặt biển. Bạn có thể thưởng thức những ly cocktail tại Wave Bar, tận hưởng liệu trình massage thư giãn, và tham gia các hoạt động ẩm thực.

2.5. Vinpearl Sealink Nha Trang

Vinpearl Sealink Nha Trang Vinpearl Sealink Nha Trang - Nguồn ảnh: example.com

Vinpearl Sealink Nha Trang là nơi để bạn tận hưởng giây phút thư giãn đáng nhớ bên biển xanh, nắng vàng và vạn trải nghiệm. Khu nghỉ dưỡng mang dáng hình của một ngôi làng bình yên nằm ven biển Địa Trung Hải. Khu nghỉ dưỡng có 244 biệt thự riêng tư và 403 phòng nghỉ sang trọng. Trước mặt là bờ biển trải dài, cát trắng mịn màng, phía sau là sân golf xanh mướt.

Dịch vụ và tiện ích tại Vinpearl Sealink Nha Trang bao gồm nhà hàng đẳng cấp, bể bơi vô cực, các hoạt động thể thao trên biển và VVIP Clubhouse. Bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon trong không gian tuyệt vời, hẹn hò lãng mạn, và tổ chức các sự kiện đặc biệt.

Khu nghỉ dưỡng Hòn Tằm Resort

Đến tham quan Hòn Tằm Nha Trang, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về việc lưu trú vì đảo có nhiều khách sạn, nhà nghỉ phục vụ khách du lịch. Khu nghỉ dưỡng Hòn Tằm Resort là một trong số đó, nơi du khách có thể tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời giữa cảnh quan núi rừng nguyên sơ và biển trời xanh ngắt.

Khu Tắm bùn Hòn Tằm là "Khu phức hợp Tắm bùn khoáng trên đảo lớn nhất Việt Nam", nơi du khách có thể thư giãn và phục hồi sức khoẻ thông qua liệu pháp "ôn tuyền thủy liệu pháp" và tắm bùn/tắm thảo dược. Ngoài ra, du khách cũng có thể thư thái dưới dòng thác nước hùng vĩ hoặc tận hưởng không gian rộng lớn của hồ khoáng Jacuzzi. Bên cạnh đó, Nhà hàng Hồn Việt tại khu vực này cung cấp ẩm thực Á Đông và món ăn dân gian Việt, đồng thời cung cấp tầm nhìn ra Vịnh Nha Trang. Đây là một trong những điểm nhấn hoàn hảo trong lịch trình tham quan và nghỉ dưỡng cho du khách khi ghé thăm đảo Hòn Tằm.

Thông tin khu nghỉ dưỡng Hòn Tằm Resort:

  • Địa chỉ: Đảo Hòn Tằm, Phường Vĩnh Nguyên Thành Phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam
  • Số điện thoại: +84 (258) 3590 799
  • Email: [email protected]

Trên đây là những thông tin về một số resort và khách sạn của Vinpearl Nha Trang. Hy vọng những thông tin về đặc điểm, hệ thống phòng, dịch vụ, tiện ích tại từng cơ sở sẽ giúp bạn chọn được nơi nghỉ dưỡng phù hợp nhất cho hành trình sắp tới.

Đặc biệt, đặt mua voucher, combo hoặc tour du lịch Nha Trang sẽ giúp bạn nhận được mức giá ưu đãi cho kỳ nghỉ tiết kiệm và trọn vẹn nhất!

1