Xem thêm

Du lịch Tuy Hòa - Quy Nhơn: Khám phá phép mầu của mảnh đất hiền hòa

MAI THỊ NHUNG
Mới đây, tôi và nhóm bạn thân của mình đã có một chuyến đi dài 4 ngày 3 đêm đến thành phố xinh đẹp Phú Yên. Và thật sự, chúng tôi không thất vọng với...

Mới đây, tôi và nhóm bạn thân của mình đã có một chuyến đi dài 4 ngày 3 đêm đến thành phố xinh đẹp Phú Yên. Và thật sự, chúng tôi không thất vọng với vẻ đẹp hiền hòa của vùng đất này.

Phú Yên không ồn ào, không náo nhiệt như những thành phố lớn khác. Như người chủ Homestay đã nói, sự xuất hiện của chúng tôi khiến thành phố trở nên sôi động hơn. Nhưng thật kỳ lạ, khi trở về với Phú Yên, chúng tôi cảm thấy lòng mình thảnh thơi và yêu cuộc sống hơn bao giờ hết.

Dưới đây là lịch trình chi tiết của chuyến du lịch Phú Yên trong 4 ngày 3 đêm của chúng tôi.

NGÀY 1: SÂN BAY NỘI BÀI - BÃI XÉP

  • 13h00: Đáp xuống sân bay Tuy Hòa sau một chuyến bay vui vẻ cùng hãng Vietjet. Mặc dù bị delay 30 phút nhưng thời gian đó đủ để chúng tôi tám chuyện và thư giãn.
  • 14h15: Check-in Homestay và chuẩn bị khởi hành đến Bãi Xép.
  • 15h00: Đến Homestay "Lạc Thôn Homestay" - nằm cách trung tâm thành phố 2km. Homestay được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với nhiều cây xanh tạo không gian thoáng đãng.

Tại Homestay, chúng tôi được đón tiếp nhiệt tình và chu đáo. Chị chủ Homestay rất dễ thương, đã giúp chúng tôi đặt đồ ăn và cung cấp những món ngon ngay khi chúng tôi về Homestay. Homestay còn có một cảnh quan đẹp và không gian ấm cúng, thực sự đáng để ghé thăm.

NGÀY 2: VỊNH VŨNG RÔ - HÒN NƯA - HẢI ĐĂNG ĐẠI LÃNH

  • 08h00: Ăn sáng và khởi hành đến Vịnh Vũng Rô.
  • Vịnh Vũng Rô là nơi chúng tôi thay đồ bơi và đi cano sang Hòn Nưa để tắm biển và lặn ngắm san hô.
  • Sau đó, chúng tôi di chuyển đến Bãi Môn và tham quan Hải Đăng Đại Lãnh - điểm cực Đông của tổ quốc, nơi có bình minh đầu tiên tại Việt Nam.

Buổi tối, chúng tôi tự do khám phá đồng quê Phú Yên và thưởng thức những món ăn ngon và rẻ như bánh xèo, xiên nướng, bánh căn và chè.

NGÀY 3: GHỀNH ĐÁ ĐĨA - EO GIÓ - HÒN KHÔ (Quy Nhơn)

  • 07h30: Đi đến Quy Nhơn và thưởng thức món Bò Né ngon trên đường.
  • Ghé qua Ghềnh Đá Đĩa để chụp những bức ảnh đẹp.
  • Ăn trưa tại nhà hàng hải sản ở Eo Gió và thăm quan Eo Gió.
  • Tiếp tục hành trình đến Hòn Khô, tắm biển và lặn ngắm san hô.

Buổi tối, chúng tôi trở về Homestay và thưởng thức các món ốc ngon tại chợ Đồng Hòa.

NGÀY 4: CHECK OUT HOMESTAY

Ngày cuối cùng của chuyến đi, chúng tôi tận hưởng thời gian chụp ảnh tại Homestay và thưởng thức món bánh mì Cô Bé ngon tuyệt tại Phú Yên.

Kết thúc chuyến đi, chúng tôi cảm thấy hài lòng và đầy trọn vẹn với kỷ niệm tuyệt vời tại Phú Yên.

Nếu bạn muốn trải nghiệm chuyến đi tuyệt vời như chúng tôi, hãy liên hệ với Quy Nhơn Tourist để được tư vấn và nhận ưu đãi đặc biệt.

Đến với Phú Yên, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiền hòa của mảnh đất này và tận hưởng các món ngon đặc sản. Hãy dành thời gian để khám phá Phú Yên - vùng đất đầy phép mầu.

Nguồn: Ocean The Vlogger

1