Xem thêm

Đánh giá khu du lịch sinh thái Bản Rõm

MAI THỊ NHUNG
Khu du lịch sinh thái Bản Rõm tọa lạc tại Sóc Sơn, Hà Nội là một điểm đến thú vị chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km. Đây là nơi mà tôi và một...

Khu du lịch sinh thái Bản Rõm tọa lạc tại Sóc Sơn, Hà Nội là một điểm đến thú vị chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km. Đây là nơi mà tôi và một nhóm bạn đã có một chuyến đi chơi 2 ngày 1 đêm cách đây 2 tháng với một chi phí chỉ gần 350k/người bao gồm phí ăn uống và thuê trại.

Xích đu khu du lịch Bản Rõm Ảnh: Xích đu tại khu du lịch Bản Rõm

Khám phá khu du lịch sinh thái

Khuôn viên của khu du lịch Bản Rõm rất rộng lớn, với một bể bơi dành cho trẻ em. Tuy nhiên, người lớn không thể tắm được do nước chỉ đến tầm đầu gối. Tại đây, có rất nhiều trò chơi như leo cầu khỉ, phi tiêu, đu dây, bắt cá, lặn bánh, tô tượng, bắt lợn, bắt gà... Khu vực rừng thông rộng, không khí trong lành, phù hợp cho các dịp cuối tuần xả stress.

Dịch vụ tại đây thích hợp cho trẻ nhỏ hơn là người lớn. Tuy nhiên, nhân viên phục vụ rất vui vẻ, nhiệt tình, tốt bụng và chu đáo.

Phi tiêu tại khu du lịch Bản Rõm Ảnh: Phi tiêu tại khu du lịch Bản Rõm

Một điểm đến thích hợp cho trẻ nhỏ

Khu du lịch sinh thái Bản Rõm rất thích hợp cho trẻ nhỏ vì các bé sẽ được tham gia vào trò chơi dân gian hoặc như là tham gia vào một cuộc sống giả tưởng quân đội với mô hình lều, hào, chõng tre.

Trò chơi dân gian tại khu du lịch Bản Rõm Trò chơi dân gian tại khu du lịch Bản Rõm Trò chơi dân gian tại khu du lịch Bản Rõm Ảnh: Trò chơi dân gian tại khu du lịch Bản Rõm

Kế hoạch và trải nghiệm

Để tổ chức chuyến đi chơi này, chúng tôi đã lên kế hoạch từ sớm. Từ việc liên hệ xác nhận dịch vụ đến lập kế hoạch đi, ăn uống, và phân công công việc. Chúng tôi tự túc chuẩn bị thịt để nướng, tuy nhiên, bạn cũng có thể yêu cầu nhà ăn ở đó chuẩn bị thực phẩm nhưng chi phí sẽ tương đối đắt. Các dịch vụ khác bao gồm cho thuê bếp nướng 300k, thuê trại qua đêm 400k/lều, vé vào cổng 50k/người (bao gồm 1 phiếu nước uống trà và lặn bánh trôi), chiếu 20k/chiếc, dàn karaoke 2000.000/4h.

Chúng tôi đi bằng xe máy và mất khoảng 1 giờ để đến đích. Sau khi nhận trại, chúng tôi đã dạo quanh, và từ khoảng 5h, chúng tôi bắt đầu nướng thịt và tham gia vào niềm vui ăn uống và chơi đúng nghĩa.

Ảnh: Chơi bời tại khu du lịch Bản Rõm Ảnh: Chơi bời tại khu du lịch Bản Rõm Ảnh: Chơi bời tại khu du lịch Bản Rõm Ảnh: Chơi bời tại khu du lịch Bản Rõm Ảnh: Chơi bời tại khu du lịch Bản Rõm Ảnh: Chơi bời tại khu du lịch Bản Rõm

Đêm đến, chúng tôi đã ngủ tại nhà sàn miễn phí. Lần này, chúng tôi nhận nhà sàn lúc 4h chiều và trả lúc 7h sáng hôm sau. Tuy nhiên, nếu bạn phải trả tiền thì sẽ có nhiều thời gian hơn để thoải mái về giờ giấc.

Buổi tối, chúng tôi ngồi chơi bài và trò chuyện đến khuya. Đúng kiểu trò chuyện trong rừng ý. Về vấn đề tắm, có khu vực vệ sinh và phòng tắm ngay cạnh hồ bơi trẻ em. Buổi tối có hơi se lạnh nên bạn có thể yêu cầu phích nước nóng miễn phí. Lần đó, chúng tôi không biết và đã dùng dè xẻn, nhưng sau khi thanh toán mới biết là không tốn tiền.

Sáng hôm sau, chúng tôi trả phòng và đi ăn sáng. Một số bạn chọn mua bánh mỳ tại đó, còn một số khác thì gọi mì. Có mì trứng với giá 15k/bát. Sau khi ăn sáng, chúng tôi đi dạo và nhận đồ làm bánh trôi.

Ảnh: Nhận đồ làm bánh trôi tại khu du lịch Bản Rõm Ảnh: Nhận đồ làm bánh trôi tại khu du lịch Bản Rõm Ảnh: Nhận đồ làm bánh trôi tại khu du lịch Bản Rõm

Kết thúc chuyến đi thú vị

Kết thúc chuyến đi, chúng tôi cảm thấy rất thoải mái. Tuy nhiên, đối với chuyến đi 2 ngày 1 đêm, tôi khuyên bạn nên chọn một khu vực có nhiều hoạt động hơn. Khu du lịch sinh thái Bản Rõm thích hợp hơn cho những ngày dạo chơi ngắn hơn. Hy vọng rằng bài đánh giá này sẽ giúp bạn chuẩn bị cho những chuyến dã ngoại thú vị!

Nhận xét

Chưa có nhận xét

1